Đại tu vòng 1 có thể vẫn cho bé bú sữa mẹ được không ?

Hầu hết tất cả các mẹ khi mang thai ít nhiều vòng ngực của mình đều có sự biến đối dẫn đến nhiều triệu chứng khác thường. Điều này khiến rất nhiều chị em phụ nữ lo lắng cũng như hoang mang tìm cách điều trị. Không chỉ căng tròn trở nên quyến rũ, mà đôi nhũ hoa của các mẹ còn xuất hiện những con đau thắt dữ dội báo hiệu cơ thể đang rất sẵn sàng sinh em bé. Sau đây là những thắc mắc rất thường gặp: 


1.Nhiều mẹ lo lắng rằng việc đầu vú bị hụt vào trong sẽ gây trở ngại lớn cho quá trình bé bú sữa mẹ nên muốn biết rằng liệu phương pháp kéo nhũ hoa ra có mang lại hiệu quả không ?


Câu trả lời là có thể tuy nhiên điều này còn tuỳ thuộc vào sự chỉ định của bác sĩ đặc biệt là những tháng đầu khi mang thai. Bởi những tác động khi kéo dãn núm vú sẽ khiễn khiến những mô thần kinh ở đây bị kích thích từ đó dẫn đến tử cung co thắt khiến trẻ bị sinh non gây nguy hiểm cho cả mẹ lẫn bé. Thế nhưng sau khi đã sinh xong các mẹ hoàn toàn có thể dùng máy hút núm vú ra hoặc cũng có thể cho bé bú sữa mẹ thường xuyên hơn vì núm vú sẽ có xu hướng vươn ra khi bé bú.

 

be bu sua me

 

2.Liệu có phải là một hiện tượng tự nhiên khi mà núm vú đang có dấu hiệu tiết sữa vào những tháng giữa của thai kì ?


Đừng nên quá lo lắng vì đây hoàn toàn là hiện tượng bình thường. Sữa non trong cơ thể của các mẹ sẽ bắt đầu sản sinh khi thai nhi bước vào tuần thứ 16. Nhờ vào thành phần kháng sinh dồi dào mà sữa non đặc biệt tốt cho hệ miễn dịch của trẻ nhỏ. Theo như nghiên cứu, tuỳ vào cơ địa mỗi người mà lượng sữa tiết ra nhiều hay ít thậm chí có người chỉ tiết duy nhất 1 lần sau khi sinh.


Đại tu vòng 1 có thể vẫn cho bé bú sữa mẹ được không ? 2

 

3.Có rất nhiều mẹ trẻ thắc mắc rằng việc nặn ngực có thể khiến sữa chảy ra nhanh hơn hay không ?


Tất nhiên câu trả lời cho điều này là hoàn toàn không các bạn nhé ! Bên cạnh đó, khi nặn không đúng phương pháp vú của bạn còn có nguy cơ mắc phải nhiễm trùng cao thậm chí là bị viêm nhiễm. Nếu nguy hiểm hơn, việc kích thích quá mức lên ngực sẽ tạo nên những cơn co thắt dữ dội ở tử cung dẫn đến hiện tượng chuyển dạ sớm và bé ra đời trong tình trạng thiếu tháng.


Đại tu vòng 1 có thể vẫn cho bé bú sữa mẹ được không ? 3

Thông thường có rất nhiều chị em phụ nữ sở hữu một vòng ngực khá khiêm tốn. Điều này không chỉ làm họ mất đi tự tin về vẻ bề ngoài của mình mà còn khiến cho những bâng khuân về khả năng nuôi con bằng sữa mẹ càng tăng cao.


Thế nhưng, bạn có biết rằng lượng sữa cung cấp cho bé không phải chỉ dựa vào kích cở của vòng 1. Giữa chúng hoàn toàn không có mối liên quan mật thiết với nhau theo như lời nói của các chuyên gia. Điều đáng lưu ý ở đây chỉ là việc ngực nhỏ sẽ làm cho dung tích sữa cho mỗi lần bú sẽ tương đối ít. Chúng ta vẫn có thể khắc phục điều này bằng cách cho bé bú mẹ thường xuyên hơn.


Đại tu vòng 1 có thể vẫn cho bé bú sữa mẹ được không ? 4

4.Đối với những mẹ từng trải qua phẫu thuật đại tu vòng 1 thường thắc mắc rằng liệu cho con bú bằng sửa mẹ có tốt cho bé hay không ?

 

Và đây là câu trả lời :


Mặc dù việc cho con bú sau khi trải qua quá trình thẩm mĩ ngực được rất nhiều các mẹ áp dụng, tuy nhiên khả năng con trẻ có nguy cơ bị ảnh hưởng vẫn có thể xảy ra. Những chi tiết như hình thức phẩu thuật, số lần phẫu thuật và vị trí phẩu thực có thể mang đến những nguy hại nhất định cho trẻ. Chính về thế, bạn nên tìm đến bác sĩ để có thể nhận được những lời khuyên bổ ích nhất.

 

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp