Bật mí 4 cách để giúp bạn trông không “làm quá” với tone trang điểm lấp lánh

Nếu bạn là một cô nàng đầy cá tính và yêu thích sự nổi bật trước đám đông thì lời khuyên hữu ích cho phong cách trang điểm của bạn là hãy sử dụng phấn nhũ hay những tone màu ánh kim. Bởi bằng cách trang điểm này, bạn sẽ trông thật lấp lánh và độc đáo trong mắt mọi người xung quanh.

Vào show diễn mùa thu 2014 vừa qua của Altuzarra , Tom Pêchux- một chuyên gia trang điểm nổi tiếng, đã quyết định chọn cách trang điểm cho các người mẫu bằng cách phủ một chút phấn mắt nhũ kim ngả màu xanh lá lên bầu mắt đã được tán một lớp nền trung tính. Chính ngay thời khắc đó, các chuyên gia đã nhận ra rằng xu hướng trang điểm mắt lấp lánh đã thực sự đến lúc quay trở lại bùng nổ trong giới thời trang sáng giá cũng như gieo nên nổi ám ảnh trong những câu chuyện trang điểm của phái đẹp.

 

Tuy đây là phong cách trang điểm hầu hết chỉ được áp dụng cho những buổi tiệc tùng hay những buổi trình diễn trên sân khấu hào nhoáng. Thế nhưng, chỉ cần một vài mẹo nhỏ đầy sáng tạo, kiểu trang điểm này hoàn toàn có thể áp dụng vào cuộc sống thường ngày mà không hề biến bạn thành một quả cầu disco di động.

 

trang diem lap lanh 1

1. Áp dụng kẻ liner

Để tạo được sự khác biệt cho khuôn mặt của mình, chúng nên khuyên bạn nên tập trung chọn đôi mắt là vùng trang điểm chính. Bởi đây thật sự là điểm nhấn đầy ấn tượng cho cả khuôn mặt. Sẽ là một ý kiến không tệ cho việc kẻ liner để có thể tạo nên kiểu trang điểm mắt lấp lánh. Đây cũng là lựa chọn thông mìn nếu bạn chưa sẵn sàng phủ đầy nhũ kim lên mắt. Bạn có thể chọn cách sử dụng sản phẩm eyeliner ánh nhũ có đầu cọ mảnh, sau đó trên mi mắt nhấn 1 đường lên. Nếu bạn muốn biến cơ thể thêm phần nổi bậc thì có thể lại tiếp tục nhấn thêm một đường nữa. Cứ tiếp tục làm động tác như vậy cho đến khi đủ độ đậm theo yêu cầu của bạn.

 

trang diem lap lanh 2

 

2. Sử dụng những gam màu nhẹ nhàng

Những tone màu tuyệt đẹp sau đây như: ánh bạc, ngọc bích… sẽ giúp bạn đạt được mong muốn diện lên khuôn mặt xinh xắn của mình dù chỉ là một lần trong đời. Tuy nhiên, nếu áp dụng vào những ngày bình thường đi học thì đây quả thật không phải là một ý kiến tốt. Bởi tất cả những tone ấy chỉ thích hợp và nên dùng trong những bữa tiệc đêm lộng lẫy. Thế nên để cuộc sống thường ngày lấp lánh ánh kim vào, bạn nên sử dụng những màu nhẹ, hay trung tính. Đặc điểm cần chú ý là chúng chỉ cần có chút ánh nhũ đủ để lấp lánh làm sáng khuôn mặt như màu champagne, đồng hay xanh navy là được.

trang diem lap lanh 3

3. Màu son nhạt

Thông thường, phong cách trang điểm chứa đựng một qui tắc cực kì hữu ích là: chỉ nên để một chi tiết nổi bật và cả tổng thể trung tính làm tôn nên nét đẹp sẵn có. Nếu thật sự áp dụng đúng theo yêu cầu này thì chắc chắn một điều rằng khuôn mặt của bạn trở nên thật hài hòa và hợp lý. Người ta cũng đã áp dụng phong cách này đối với phong cách Glam Rock. Chỉ nên giữ cho khuôn mặt và làn môi vẻ ngoài trong suốt khi đôi mắt của bạn đã được trau chuốt lấp lánh.

 

Hãy thử sử dụng tone màu nude cho đôi môi, bởi nó sẽ giúp đôi mắt của bạn được tôn lên nét vẻ lộng, hoặc cũng có thể là trong những buổi tiệc cuối tuần, bạn chọn cho mình một chút son bóng. Đây quả thật là một combo hoàn hảo giúp thu hút ánh nhìn của mọi người.

trang diem lap lanh 4


4. Biến đôi mắt trở nên lấp lánh

Bạn hoàn toàn có thể khiến mình trông thật nổi bật với một đôi mắt lấp lánh rực rỡ nếu bạn đang ở trong một số dịp đặc biệt. Trước tiên, hãy tiến hành phủ một lớp phấn nền nhằm mục đích giữ cho phấn mắt lâu trôi, tiếp đến viền mi mắt bằng nhũ kim và sau cùng là trên phía bầu mắt tán một lớp phấn nhũ lên, cứ tiếp tục cho dần về chân mày. Khi đã hoàn tất các bước trên ta kết thúc bằng cách nhấn nhá chút phấn nhũ ánh vàng kim giữa bầu mắt cả mi trên và mi dưới. Giờ đây, với cách trang điểm này, đôi mắt của bạn sẽ trông thật khác biệt và lỗng lẫy. Đừng quá ngạc nhiên nếu như mọi người đều ngoái nhìn sự quyến rũ của bạn nhé.

trang diem lap lanh 5


(Theo kenh14)

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp