Bật mí cách khắc phục 7 lỗi thời trang bạn dễ mắc phải

Thời trang luôn là sáng tạo nghệ thuật chưa bao giờ ngừng đổi mới và phát triển. Mỗi ngày các xu hướng mới đều được liên tục ra đời và cập nhật. Vì vậy , để xuất hiện một cách quyến rủ , quý phái, các quý cô cũng phải chú ý theo dõi thường xuyên để tự tạo cá tính cho riêng mình. Tuy nhiên, mặc đẹp chứa bao giờ là chuyện dễ. Bởi ai mà chẳng có khuyết điểm. Chính điều đó, đôi phần làm vẻ đẹp của bạn kém phần thu hút. Bởi thế, bài viết dưới đây, sẽ bật mí cho bạn những lỗi thời trang do những khuyết điểm mang lại.

Để lộ những khoảng hở quá nhiều ở những nơi trang trọng: đối với các nàng yêu thích sự táo bạo và độc đáo thì việc lựa dọn những đôi cánh đôi phần hở hang , sexy là điều dễ hiểu. Tuy nhiên , thời trang nơi công sở lại khác rất nhiều so với sở thích tiệc tùng hoặc chơi đùa. Bởi thế, đừng khiến những đồng nghiệp nơi làm việc trở nên khó chiệu khi phải chứng kiến những phần da thịt trên cơ thể bạn. Đặc biệt , bạn sẽ gây mất thiện cảm với cấp trên khi diện một bộ trang phục quá tiết kiệm vải đến nơi hội họp. Rõ ràng , ăn mặc sexy không hẳn là tuyệt vời như nàng nghĩ.

cach khac phuc 1

 

Cách khắc phục: bạn thích diện những chiếc voan mỏng tạo sự thoải mái khi làm việc, và không hề muốn thay đổi thới quen ấy. Đừng quá lo lắng bạn nhé. Chỉ cần diện thêm một chiếc áo 2 dây ở bên trong trách đi màu của chiếc áo lót là bạn đã thoát khỏi ánh mắt khó chịu của mọi người. Bên cạnh đó , nên chú ý đừng chọn cho mình những bộ cánh quá phô phang nhưng lại có thể vẽ lên những nét quyến rũ và đường cong trên cơ thể.

cach khac phuc 2

 

Mặc những chiếc quần quá chật hay quá rộng: tự do và thoải mái luôn là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi lựa mua một bộ quần áo. Vì vậy, nếu muốn trở thành một quý cô sành điệu thì đừng bao giờ ép mình chìm nghiểm và thô kệch trong những bộ cánh lùng bùng , quá khổ hoặc là nhồi nhét cơ thể trong chiếc quần chật kín . Bạn nên hiểu rằng, một bộ cánh hoàn hảo là khi chúng phô diễn lên được đường cong tuyệt mĩ của bạn thay vì khiến bạn trở nên xấu xí trong mắt người khác.

cach khac phuc 3

 

Cách khắc phục : khi lựa chọn trang phục bạn nên chú ý đến kích cỡ và sự phù hợp của nó đối với cơ thể . Đối với những nàng đùi to , thì đừng nên ép buộc mình trong chiếc quần skinny bó sát, thay vào đó, bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy xinh xắn hoặc những kiểu quần ôm vừa phải. Hãy biết “ chất lọc “ để có thể tôn lên nét đẹp của thời trang bạn nhé .

cach khac phuc 4

 

Phụ kiện rườm rà không phù hợp: thông thường một bộ cánh sẽ hoàn hảo hơn khi được kết hợp cùng với những phụ kiện lấp lánh. Tuy nhiên sẽ trở nên xấu xí nếu bạn chọn những kiểu phụ kiện quá “ chói “ hoặc rườm rà thô kệch.

cach khac phuc 5

Cách khắc phục : bạn nên chú ý loại bỏ những phụ kiện không cần thiết khi ra ngoài. Tuy lựa chọn điểm nhấn bằng những mẩu đồ vật nhỏ nhắn là một lựa chọn thông minh, sáng tạo nhưng đừng vì thế mà quá lệ thuộc vào chúng. Mọi lựa chọn đơn giản luôn là xu hướng thời trang hiện đại. Vì thế, thay vì chọn những món đồ lấp lánh, bạn có thể sử dụng vòng tay để thay thế. Đừng để mình trở nên ngập tràn màu sắc và diêm dúa trước đám đông bạn nhé.

Lựa chọn giày không phù hợp: đây cũng được coi là một lỗi ngớ ngẫn mà các quý cô thường hay mắc phải . Mỗi bộ trang phục đều thích hợp để đi đôi với những đôi giày khác nhau. Vì vậy, đừng bao giờ thiếu thông minh trong việc kết hợp giày với quần áo.

cach khac phuc 6

 

Cách khắc phục: những chiếc giày cao thông thường sẽ không phù hợp với những món đồ nơi công sở. Chính vì lẽ đó, những cô nàng khôn ngoan sẽ lựa chọn những đôi giày cao vừa phải. Những đôi giày chỉ nên cao khoảng 7-9 cm là tốt nhất. Nếu muốn dễ di chuyễn thì sandals được coi là sự thay thế hoàn hảo.

Mặc đồ quá khổ : tuy những món đồ oversized đang rất thịnh hành , đậm chất Hàn quốc khiến các bạn tuổi teen đang rất yêu thích. Tuy nhiên , rõ ràng chúng không hề hợp đối với nơi công sở và những quý cô đã quá lứa tuổi. Bởi chúng sẽ biến bạn trở nên cẩu thả và lượm thượm trong cách ăn mặc.

cach khac phuc 7

 

Cách khắc phục : những món đồ vừa vặn, phù hợp với cơ thể mình luôn là điều tốt nhất bạn nhé

Chứa mọi thứ trong túi xách : đừng quá lạm dụng việc chất chứa đồ trong túi xách . Bởi khi bạn biến chúng thành những đồ vật không đáy, chúng sẽ trở nên đầy thô kệch và khó coi. Giờ đây bạn sẽ trông thật “ lộn xộn “ với nhứng chiếc túi được nhồi nhét những món đồ lĩnh kĩnh không cần thiết .

cach khac phuc 8

 

Cách khắc phục : chỉ nên mang những vật dụng thực sự cần thiết , hoặc sự dụng những túi dạng hộp nếu thực sự bạn cần mang quá nhiều thứ. Hãy biết cách sụ dụng những chiếc túi đầy khôn ngoan bạn nhé.

Bỏ qua các chi tiết : những chi tiết,phụ kiển nhỏ đi kèm luôn là lựa chọn hàng đầu giúp nàng loại bỏ bớt đi sự nhàm chán , đơn điệu của mình. Vậy nên đừng bỏ sót những điều này.

 

cach khac phuc 10

 

Cách khắc phục : một chiếc vòng tay hoặc phụ kiện nhỏ dành cho tóc, tuy nhỏ nhắn nhưng lại điểm tô thêm vô vàn nét đặc sắc cho đôi cánh của bạn. Chắc chắn bạn sẽ trở nên thật xinh xắn trong mắt các chàng.

(Theo afamily)

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Top 10 Phim Anime Mới Mùa Xuân 2022 cực hay không nên bỏ qua nhé

MUS TW D0008 04 P448 150x150 - Top 10 Phim Anime Mới Mùa Xuân 2022 cực hay không nên bỏ qua nhé

Dưới đây là danh sách “Top 10 Phim Anime Vietsub Mùa Xuân 2024″: “Attack on Titan: The Final Season Part […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Top 10 bộ phim anime Hàn Quốc nổi tiếng

phim anime Hàn Quốc

Anime Hàn Quốc là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả Việt, dù là lứa tuổi trẻ […]

Top 10 anime ecchi hay chờ bạn khám phá

High School DxD

Nhật Bản nổi tiếng với các bộ phim anime đa dạng các thể loại khác nhau, phù hợp với mọi […]

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp