Gợi ý mặc đẹp cho chị em công sở mùa thu thêm phần xinh đẹp

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của các chị em phụ nữ dù ở bất cứ độ tuổi hay làm công việc gì. Bởi khi diện những bộ cánh xinh xắn ra phố hay đến công sở, tất cả họ đều muốn mình phải trở nên đầy cá tính và quyến rũ trong mắt mọi người. 

 

Thế nhưng, trong thời tiết chuyển mùa, nhiều chị em công sở đôi chút cảm thất khó khăn trong việc lựa chọn quần mỗi khi ra ngoài, đặc biệt nhất là đến nơi làm việc. Nắm bắt được tâm lí đó, chúng tôi xin giới thiệu những gợi ý sau đây. Chắc chắn chúng sẽ giúp chị em dễ dàng tìm được sự lựa chọn đúng đắn cho những sản phẩm thời trang hợp lý và bắt mắt.

Trong khí trời thu đông se lạnh này, chọn cho mình những mẫu váy ôm với chất liệu co giãn đa chiều và cotton mềm mịn sẽ là một quyết định mang lại hiệu quả tối ưu. Bởi chất liệu thô cotton sẽ ít khi bị nhàu hay nhắn nhúm trong lúc ta di chuyển hoặc thậm chí là ngồi làm việc. Đây cũng chính là tiêu chí quan trọng mỗi khi muốn lựa chọn trang phục khi đi làm và đến chỗ làm.

 

do cong so dep 1


Tại sao lại không thử diện một chiếc váy ngắn với đường xẻ cao và hàng khuy gợi cảm. Chắc chắn bạn sẽ trông thật nổi bậc và cá tính.

Trong xu hướng thời trang 2014 mùa thu đông này thì trang phục dành cho chị em phụ nữ nơi công sở thường nghiên về các gam màu trầm, ghi , xám, hoặc tím than. Chỉ cần kết hợp chút họa tiết trẻ trung cùng với các gam màu tự nhiên, trang phục của bạn sẽ được tạo thêm điểm nhấn và sự bắt mắt. Banh sẽ ngạc nhiên khi mỗi lần xuất hiện đều thu hút ánh nhiền từ mọi người xung quanh.

do cong so dep 2

 

Phong cách thời trang theo xu hướng mang kỹ thuật dấu đường may tối giản sẽ chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Đây cũng chích là form dáng chuẩn được nhiều người ưa chuộng trong năm nay. Trong số đó, phải kể đến là dáng váy bút chì. Tuy mang thiết kế dáng xuông nhưng những mẫu này lại không quá ôm sát cơ thể, cũng như vừa đủ tạo sự thoải mái, đặc biệt vẫn đảm bảo được nét lịch sự.

 

Nếu bạn là một cô nàng năng động, và muốn mỗi chuyển động của mình phải thật sự thoải mái và trẻ trung thì chắc chắn phom váy chữ A hơi xoè sẽ thoả mãn được yêu cầu đó. Bạn sẽ trở nên thật khác biệt bởi chút phá cách nơi đường khoá và hàng cúc. Quả thật đây sẽ là điểm nhấn thú vị cho chị em công sở ngày thu.

Sau đây chúng tôi xin gợi ý bạn một số mẫu thiết kế công sở đẹp cho mùa thu này:

do cong so dep 3


Váy xoè thanh lịch ắt hẳn sẽ lên ngôi trong mùa thu đông se lạnh này.

do cong so dep 4

Bên cạnh đó, một số mẫu váy ôm được thực hiện bằng chất liệu co giãn đa chiều cũng có thể được coi là lựa chọn thay thế phù hợp.

do cong so dep 5


Nếu bạn muốn mình thêm phần nổi bật trước đám đông thì lựa chọn một bộ cánh có điểm nhấn đục lỗ nơi cổ, chân váy hay cách nhún bèo dễ thương nơi eo thon là lựa chọn tuyệt vời.

do cong so dep 6

 

(Theo Eva)

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp