Bật mí những cách mix đồ sexy cho chuyến dã ngoại mùa hè năng động

Thật tuyệt vời nếu trong tiết trời oi bức của mùa hè mà chúng ta lại có thể tung tăng dạo phố hay thậm chí là những chuyến đi x đầy thú vị. Trải nghiệm những chân trời mới, tránh xa bụi bẩn và tiếng ồn ào nơi phố thành nhộn nhịp quả thật là một điều đầy hấp dẫn mà đối với bất kì bạn trẻ năng động nào cũng điều không hề muốn bỏ lở.

thoi trang mua he 1

Không có khoảng thời gian nào để ta “xách ba lô lên và đi” tuyệt vời bằng mùa hè. Bởi đây quả thật là một dịp để các bạn trẻ thỏa sức hòa mình vào những hoạt động đầy độc đáo và thú vị. Cuộc vui sẽ càng trở nên thật hoàn hảo khi những cô nằng năng động có thể chọn cho mình những bộ cánh thật cá tính và mới mẻ.

 

Thế nhưng các nàng đã bao giờ thử thay bằng trang phục bụi bặm, khỏe khoắn như thông thường bằng những phong cách sexy táo bạo vào style phượt chưa ? Nếu câu trả lời là chưa thì hãy để chúng tôi giúp các bạn biến đổi điều đó. Chắc chắn cuộc hành trình này sẽ thêm phần thú vị, khó phai.

thoi trang mua he 2

Nếu bạn là một cô nàng kẹo ngọt yêu thích vẻ ngoài sinh động thì tại sao không thử chọn cho mình một set đồ đen trắng nổi bậc. Đặc biệt sẽ thật tuyệt vời hơn khi chúng đi kèm họa tiết chấm bi và chi tiết tua rua.

thoi trang mua he 3

Hành lí của bạn sẽ không thể nào thiếu sự góp mặt của chiếc Crop-top khoe lên vòng eo thon gọn đầy hấp dẫn. Không chỉ vậy, nhờ vào sự gọn nhẹ mà ta có thể phối đa phong cách, điều này giúp nàng luôn trông thật mới mẻ và khác lạ.

thoi trang mua he 4

 

Tất nhiên một chiếc ba lô hoa xinh xắn sẽ là điều rất cần thiết. Nhờ đó mà bạn sẽ thêm phần tươi tắn, rạng ngời và hứng khởi. Đây sẽ là phận phụ kiện giúp nhấn nhá cho style.

thoi trang mua he 5


Lời khuyên vàng cho các nàng yêu thích vẻ gợi cảm, quyến rủ là hãy chọn diện những trang phục lưới mát mẻ đầy phá cách. Bạn sẽ như tiếp thêm tự tin để có thể “đổi gió” gu mặc.

thoi trang thu dong 6

Sẽ thật dễ dàng vận động và vui chơi khi có sự kết hợp tuyệt vời giữa áo sát nách mix short chất liệu denim và đôi bốt cá tính tiện dụng.

thoi trang mua he 7

Giờ đây trong mắt bạn bè xung quanh, bạn sẽ là một cô bé đầy tinh nghịch, đáng yêu khi có sự sáng tạo đầy độc đáo từ váy xòe và áo thun. Để góp phần làm style thêm độc đáo, ta cũng có thể thử kết hợp cùng với các phụ kiện băng đô, tất kẻ, sandal.

thoi trang mua he 8

 

Tận dụng hot trend của mùa này là áo rộng sát nách,tại sao lại không biến nó trở nên t ăn nhập khi đi cùng short vải thô. Bởi đây sẽ là phong cách mang đến cho bạn nét phóng khoáng, mát mẻ

thoi trang mua he 9


Nếu trước đây chất liệu xuyên thấu dường như “khó tính” cho style dã ngoại lại thì giờ đây dưới con mắt thời trang không gì là không thể của các cô nàng thì chúng lại trở nên vô cùng gợi cảm, pha chút hoang dại, sexy.

thoi trang mua he 10


Cuộc hành trình thật sự thoải mái, trẻ trung khi ta mang đến chuyến đi chiếc váy suông chất liệu thun đơn giản.

thoi trang mua he 11

Không dừng lại ở đó bạn sẽ trở nên thật sành điệu và gọn gàng khi “cắm thùng” áo thun cùng short cạp cao.

Bất cứ set đồ nào khi đi cùng phụ kiện cũng đều trở nên thật hoàn hảo hơn thế nên các bạn gái nên chú ý đến những món đồ nhỏ nhắn để chúng luôn cùng tông, và ăn nhập hài hòa với bộ cánh mình đang diện.

(Theo baohay)

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp