Đồ chơi đất nặn an toàn cho bé

Đồ chơi đất nặn được đánh giá là một trong những món đồ chơi an toàn và bổ ích, không chỉ giúp bé được tân hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời mà còn giúp bé kích thích sự sáng tạo, rèn luyện trí thông minh trong quá trình tạo ra hình dáng cho bột nặn. Chơi và tạo hình cùng với đất nặn sẽ giúp cho đôi tay của bé trở nên khéo léo và nhanh nhẹn hơn, bé có thể biết cách phân biệt các màu sắc với nhau, biết nhìn nhận mô hình và các đồ vật mà bé tạo ra. Dưới đây là một số sản phẩm đồ chơi đất nặn nổi bật tại cửa hàng đồ chơi trẻ em, ba mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho bé bộ sản phẩm phù hợp.

 

video đồ chơi đất nặn play doh: https://www.youtube.com/watch?v=DRKy_OCemJ4

 

1. Đất nặn Làm kem thật ngon 25 món 8107

 

dat nan lam kem that ngon 25 mon 8107

Đất nặn Làm kem thật ngon bao gồm 8 hộp bột màu với các màu sắc tươi sáng như hồng, vàng trắng, nâu, cam, xanh lá cây, đỏ và xanh dương. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bao gồm 3 khuôn làm kem có hình dạng, kích thước khác nhau, 1 dĩa nhỏ màu vàng, 2 chén đựng kem, 1 ly đựng kem, 1 cây lăn bột 1 dụng cụ tạo sợi bột đi kèm cực kỳ tiện dụng. Bộ đất nặn còn kèm theo 1 chiếc tạp dề và 1 chiếc món làm bếp. Các bé chỉ cần làm theo tờ hướng dẫn đi kèm, bé sẽ trở thành người làm kem thực thụ và chuyên nghiệp

2. Bộ đất nặn làm bánh hamburger 8818C

Bo đat nan lam banh hamburger 8818C

Bộ sản phẩm gồm có 8 hộp bột nặn với 8 màu tương đối nổi bật, giúp bé dễ dàng phân biệt khi chơi; 1 bộ máy làm bánh hamburger độc đáo thiết kế với nhiều khuôn hình đa dạng, cho bé thỏa sức sáng tạo ra nhiều loại bánh; 2 khuôn hình chữ nhật đẹp mắt; đi kèm là 1 bộ dụng cụ đầy đủ gồm 2 đĩa, 2 dao, 1 muỗng, 1 nĩa. Các bé có thể cùng bạn bè của mình tạo ra những cuộc thi làm bánh, xem ai sẽ là người có món bánh hấp dẫn và độc đáo nhất.

3. Đất nặn Tuti Frutti Làm bánh ngọt BJTT14804

Đất nặn Tuti Frutti Làm bánh ngọt BJTT14804

 

Sản phẩm Tuti Frutti được làm bằng bột mì và màu thực phẩm tự nhiên, sản xuất tại Cannada, đáp ứng yêu cầu chất lượng của châu Âu nên an toàn 100% cho sức khỏe của bé. Đất nặn Tuti Frutti Làm bánh ngọt gồm có 3 hộp bột màu khác nhau là hương dâu, hương vani và hương socola, 4 khuôn nặn bột. Đi kèm sản phẩm còn có 4 dụng cụ tiện dụng như đồ cắt bột, lăn bột… cho bé dễ dàng tạo hình các mẫu bánh ngọt đa dạng. Bộ đất nặn làm bánh ngọt sẽ rèn luyện sự khéo léo và linh hoạt cho đôi tay của bé. Màu sắc từ các khối bột và sự pha trộn màu sắc giúp trẻ phát triển thị giác và khiếu thẩm mỹ.

4. Đất nặn Tutti Frutti Làm bữa ăn sáng BJTT14802

Đất nặn Tutti Frutti Làm bữa ăn sáng BJTT14802

 

Sản phẩm chuẩn bị cho bé khuôn làm bánh và nhiều màu bột nặn giúp bé chế biến bữa sáng với nhiều món bánh ngon miệng và lạ mắt. Sở hữu bộ sản phẩm các bé có thể được nhập vai thành những anh chàng, cô nàng đầu bếp đảm đang, tự tay chế biến nên nhiều món bánh ngon lành, phục vụ bữa sáng cho cả gia đình mỗi ngày. Bột nặn với ba hương vị khác nhau đó là bột nặn hương vani, hương dâu và hương chuối, 1dụng cụ nướng bánh, 1 đĩa, 1 dao, 1 nĩa, 1 muỗng lật, cho bé tha hồ vui chơi nướng bánh.

5. Đồ chơi đất nặn Máy làm kem đa năng L8420

Đồ chơi đất nặn Máy làm kem đa năng L8420

 

Sản phẩm gồm có 4 hộp bột nặn an toàn với 4 màu sắc tươi sáng đó là màu xanh, màu hồng, màu trắng và màu nâu. 1 máy làm kem đa năng tiện dụng, 3 ly nhựa đựng kem với hình thù đẹp mắt, cho bé tạo ra những ly kem hấp dẫn. 2 khuôn hình có màu xanh và màu vàng, giúp bé tạo ra những chi tiết nhỏ trang trí cho cây kem thêm phần hấp dẫn.

6. Đồ chơi đất nặn Nhà máy vui nhộn 20 món L8410

Đồ chơi đất nặn Nhà máy vui nhộn 20 món L8410

Sản phẩm cung cấp cho bé 4 hộp bột nặn có màu sắc tươi sáng; 8 khuôn hình đẹp mắt giúp bé thỏa sức tạo ra nhiều con vật, đồ dùng đáng yêu và ngộ nghĩnh. Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp đầy đủ cho bé các dụng cụ cán bột, lăn bột, dao cắt giúp bé tạo hình một cách dễ dàng. Phần nắp hộp còn có chức năng tạo hình thành những con vật rất dễ thương và ngộ nghĩnh. Chơi và tạo hình cùng với đất nặn sẽ giúp cho đôi tay của bé trở nên khéo léo và nhanh nhẹn hơn, bé có thể biết cách phân biệt các màu sắc với nhau, biết nhìn nhận mô hình và các đồ vật mà bé tạo ra.

7. Đất nặn Thái Lan Bộ nhà máy vui nhộn K003

Đất nặn Thái Lan Bộ nhà máy vui nhộn K003

 

Là sản phẩm được nhiều bé yêu thích tại thế giới đồ chơi, đất nặn Thái Lan Bộ nhà máy vui nhộn bao gồm 4 hộp bột nặn có màu sắc tươi sáng; 1 nhà máy vui nhộn được thiết kế đơn giản kết hợp với màu xanh và màu vàng bắt mắt; 2 dao cắt bột tiện lợi cho bé vui chơi; 6 khuôn hình với hình dáng chú gấu, chú thỏ, chú cua dễ thương; 1 dụng cụ lăn bột cùng 2 khuôn hình đẹp mắt, cho bé thỏa sức vui chơi sáng tạo.

8. Đất nặn Thái Lan Bộ làm thức ăn nhanh K001

Đất nặn Thái Lan Bộ làm thức ăn nhanh K001

 

Sản phẩm bao gồm 2 khuôn tạo hình lớn, trong mỗi khuôn gồm nhiều khuôn nhỏ có hình dáng khác nhau như hình tròn, hình vuông, hình bông hoa,… 4 hộp bột màu với màu sắc tươi sáng gồm có màu vàng, màu xanh, màu đỏ, màu cam. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm 2 dao cắt bột, 1 dụng cụ lăn bột và 1 đồ dùng ép bột, cho bé thỏa sức tạo ra nhiều chiếc bánh thơm ngon.

Để mua các sản phẩm trên các bạn có thể vào website Dochoitreem.com để đặt hàng hoặc gọi số: 0979086789 để được giao hàng tận nơi.

 

Huy hùng

 

 

 

 

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp