Đồ chơi lắp ráp lego đang giảm giá năm 2016

Đồ chơi Lego hiện nay ngày càng trở nên phổ biến, là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh dành cho con em mình. Lego (được đăng kí tên thương mại là chữ in hoa LEGO) là một dòng sản phẩm đồ chơi xếp hình phổ biến được tập đoàn Lego chế tạo. Nó bao gồm những thanh nhựa hình viên gạch nhiều màu cài được vào nhau, hình nhân mini và nhiều bộ phận khác. Những viên gạch lego có thể được lắp ráp và kết nối theo nhiều cách để tạo ra nhiều đồ vật như là xe cộ, tòa nhà và cả những robot làm việc. Bất cứ thứ gì đều có thể tháo rời sau khi đã lắp ghép và các mảnh ghép sẽ được dùng để tạo ra những cái mới. Những mảnh ghép của đồ chơi lắp ráp lego trông rất bắt mắt, được chế tảo tỉ mỉ trau chuốt đến từng chi tiết nhằm đem đến cho trẻ một môi trường vui chơi an toàn, phong phú và cuốn hút.

Lợi ích mang lại từ đồ chơi Lego: với kỹ năng lắp ráp, đồ chơi lego mang đến cho trẻ những kỹ năng hoạt động bằng tay giúp bé trở nên khéo léo hơn. Hơn nữa, nó còn mở ra một thế giới mới, giúp bé có thẻ thỏa trí tưởng tượng, sang tạo cũng như tang nhận thức về ký thuật. Ngoài ra, khi bé tham gia chơi cùng các bạn, đây sẽ là trò chơi tạo môi trường giúp bé thể hiện sự tự tin, kỹ năng giải quyết vấn đề, khuyến khích sự hợp tác và làm việc theo nhóm.

Cùng với lợi ích của bộ đồ chơi Lego đem lại, các mẹ hãy cùng tham khảo những mẫu Lego phổ biến, bán chạy nhất thị tường đươc liệt kê sau đây nhé.

1.Lego kinh khí cầu Heartlake 41097

 5375-1

 

Với chất liệu nhựa ABS cao cấp tuyệt đối an toàn, bộ sản phẩm thương hiệu Lego Đan Mạch sẽ giúp cho các bé trải nghiệm một không gian mới mẻ bằng những chuyến phiêu lưu trên không cùng những người bạn mới là andrea và Noah. Bé sẽ cùng các bạn thỏa thích lắp ráp những chiếc kinh khí cầu để cùng nhau khám phá những vùng đất mới trong trí tưởng tượng phong phú của mình.

 

Những loại đồ chơi lego có nguồn chất liệu an toàn. Chúng được chế tác tỉ mỉ, những kiểu dáng và vị trí nhọn được bo tròn tránh gây thương tích cho trẻ nhỏ. Đây cũng chính là điểm mạnh của lego, nơi các bậc phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe và trí não của con yêu.

 

Với mức giá hấp dẫn chỉ 1,549,000 ₫, các mẹ hãy tìm hiểu và mua cho bé đi nào.

 

 

2. Lego trang trại ngựa con 10674

 5375-2
Với thiết kế dễ thương, màu sắc tươi sang bắt mắt, chắc hẳn bộ sản phẩm Lego trang trại ngực con sẽ trở thành món quà lý tưởng cho các bé. Cùng thỏa chí lắp ráp sang tạp, các bé sẽ chủ động hơn trong việc sắp xếp chuồng ngựa, chăm sóc và nuôi các chú ngựa của mình sao cho tốt nhất. Ngoài ra các bé còn được thỏa trí tưởng tượng phong phú của mình trên những chú ngựa đua mạnh mẽ.

 

Thông qua việc cắt ghép lego từ nhỏ đến to, giúp các bé dễ dàng phát triển óc sáng tạo của mình. Nhờ vào những miếng đồ ghép lego mà chúng giúp nuôi dưỡng và luyện tập trí từng ngày nhờ độ khó dễ của nhiều mô hình riêng biệt.

 

Với mức giá ưu đãi là  1,239,000 ₫, chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn cho các phụ huynh.

 

3. Lego đường đua nghẹt thở 10673

5375-3

Thông qua việc lắp ráp những con đường đua dài quanh co, cùng với những chiếc siêu xe lego hoành tráng, các bé sẽ rèn luyejn trí tập trung cùng khả năng vận động, sang tạo của mình, Màu sắc bắt mắt, chi tiết tinh tế an toàn là thế mạnh của bộ lắp ráp lego này, các mẹ hãy tin tưởng vào độ an toàn cũng như lợi ích mà bộ sản phẩm đem lại nhé.

 

Giá của bộ sản phẩm là  1,239,000 ₫, các mẹ hãy cùng tham khảo và chọn lựa nhé.

 

 

4. Lego thuyền phiêu lưu của Naida 41073

 

5375-4

Lego thuyền phiêu lưu của Naida gồm 312 chi tiết sẽ giúp bé làm quen với yêu tinh nước naida và Aira yêu tinh gió. Các bé sẽ đồng hành cùng những người bạn trong chuyến phiêu lưu sông nước để tìm ra được chiếc chìa khóa ma thuật. Hành trình phía trước còn đầy những thử thách, nguy hiểm hãy chuẩn bị tinh thần để tham gia vào cuộc tìm kiếm chìa khóa ma thuật nào các bé. Bộ lắp ráp lego thuyền phiêu lưu của Naida không chỉ giúp bé vui chơi, giái trí sau những giờ học căng thẳng mà phát triển khả năng tưởng tượng, óc tư duy logic, là một món đồ chơi tiện lợi và bổ ích cho bé.

 

Giá bán:  1,289,000 ₫ cho một bộ sản phẩm hoành tráng, các mẹ hãy nhanh tay chọn lấy sản phẩm tốt nhất cho các bé nào.

 

5. Lego phòng thu âm ca nhạc 41103

5375-5

Đặc biệt thích hợp cho bé gái, bộ lắp ráp lego phòng thu âm ca nhạc sẽ giúp bé thoải mái tự tin trình diễn các ca khúc của mình, chinh phục ước mơ trở thành ca sĩ ngay trong tầm tay. Sự sang tạo, kỹ năng vận động và kiên nhẫn của bé sẽ được hình thành trong từng mảnh ghép, các mẹ hãy cùng tìm hiểu và chọn lựa cho mình bộ sản phẩm này cho cô công chúa cưng nhé.

 

Mức giá đặc biệt hấp dẫn là  689,000 ₫, các mẹ đừng chần chừ mà mua ngay san phẩm này làm quà cho bé gái nhé.

Mua hàng các bạn gọi hotline: 0979 08 6789 hoặc truy cập web đồ chơi trẻ em: http://dochoitreem.com để đặt hàng nhé.

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp