Siêu Thị Máy Tính Tiền – Máy Tính Tiền Tự Động – Giới thiệu web

Tại Việt Nam, sau một thời gian tìm hiểu, BLogic đã thành công trong việc Việt hoá các Sản phẩm và Giải pháp quản lý bán hàng của mình nhằm mang đến cho các nhà đầu tư, các nhà quản lý kinh doanh của Việt Nam những sản phẩm mới thực sự phù hợp với các điều kiện và môi trường kinh doanh tại Việt Nam.

Hiện nay, Blogic Systems đã đưa vào Việt Nam các dòng máy tính tiền – may tinh tien đa năng Polo, Piki, Apos và NOVO cùng các Giải pháp quản lý bán hàng hiện đại gồm ViPOS, ViManager, ViPOS Data Manager, ViPOS iGateway.

Trong đó, phần mềm quản lý ViPOS – tên phần mềm và cũng là tên của sản phẩm với 100% tiếng Việt, ra đời với mục đích phục vụ riêng cho thị trường Việt Nam. ViPOS là kết quả của các cuộc khảo sát tìm hiểu về những khó khăn thường gặp phải của các doanh nghiệp Việt Nam, kết hợp với sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ IT chuyên nghiệp trong và ngoài nước để cấu thành những tinh hoa thích ứng với môi trường “Kinh doanh Việt”.

Phần mềm ViPOS phù hợp với các cửa hàng tiện dụng, cửa hàng bán lẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, mỹ phẩm, bánh kẹo, điện máy, spa… Giải pháp này đang được các Công ty như King Baguetteria (nhà hàng fastfood), nhà hàng Jumbo, siêu thị L’splace, Siêu thị Kmart… tin tưởng áp dụng trong hệ thống kinh doanh của mình mà trong đó BLogic Việt Nam là nhà cung cấp trọn gói, cả phần mềm và các thiết bị phần cứng đồng bộ.

Hơn nữa, Ban giám đốc Công ty Blogic Việt Nam còn cho biết: “Định hướng của BLogic Việt Nam không chỉ cung cấp sản phẩm và giải pháp kỹ thuật mà còn sáng chế kỹ thuật mới, cả phần cứng lẫn phần mềm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong kinh doanh và cả những ứng dụng thường nhật”. Ngoài ra, BLogic Việt Nam còn hướng tới xây dựng những chuẩn mực trong khâu dịch vụ khách hàng, đảm bảo sự tương đồng giữa chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Doanh nghiệp sẽ thực sự hài lòng với chế độ bảo hành, bảo trì và chất lượng phục vụ 24/24 mà BLogic Việt Nam mang lại.

Nhân sự kiện Blogic Systems chính thức ra mắt sản phẩm của mình tại Thị trường Việt Nam và khuyến khích cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ có được những sản phẩm công nghệ cao ứng dụng cho công tác bán hàng của mình, Công ty FINTEC Thiết bị văn phòng đã phối hợp với hãng Blogic mang đến cho quý khách 2 sản phẩm Polo 1234 & Piki 1414 với mức giá bán khuyến mại giảm tới 350USD so với mức giá thông thường (giá đặc biệt: Polo 1234 chỉ có 1,234$ và Piki 1414 chỉ có 1,414$).

 

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp