Rau hoa qua, Rau sạch, Rau xanh, Hoa đẹp, Hoa tươi, Rau quả, Trái cây ngon – Giới thiệu web

Rét đậm kéo dài đẩy giá Rau xanh tăng từ 10 – 50%. Trong khi nhiều người tiêu dùng lo ngay ngáy Tết sẽ chẳng có rau xanh mà mua thì nhiều nhà vườn khẳng định: rau Tết chắc chắn sẽ đắt nhưng không lo thiếu.
 
 
Giá rau tăng liên tục
 
Theo các tiểu thương ở chợ đầu mối Long Biên, trời rét kéo dài khiến rau phát triển chậm, đường vận chuyển rau xanh từ Trung Quốc về Việt Nam cũng gặp khó khăn khiến giá rau xanh những ngày qua bị đẩy lên liên tục.
 
Tính cho đến thời điểm này, rau xanh đã có hai đợt tăng giá: từ cuối tháng 12 cho đến khoảng 5 ngày đầu tháng 1/2010, giá rau tăng từ 10% – 20%. Cải chip giá bán buôn từ 7.000 đồng/kg – 8.000 đồng/kg, cải bắp tăng từ 5.000 đồng/kg – 6.000 đồng/kg… Các loại rau xanh khác như hành hoa, rau cần cũng không ngoại lệ.
 
Đợt tăng giá thứ 2 bắt đầu từ ngày 6/1 – 14/1, giá rau tiếp tục tăng thêm khoảng 10 – 20%, đặc biệt cải chíp tăng vọt từ 8.000 đồng/kg – 12.000 đồng/kg (50%). Giá hành hoa tăng từ 15.000 đồng/kg – 16.000 đồng/k, thì là bán buôn tăng từ 800 đồng/mớ – 1000 đồng/mớ…

 

Mức giá này khiến nhiều bà nội trợ phải than trời. Chị Hồng (Định Công) tính nhẩm: “Mấy ngày nay, giá rau xanh tăng liên tục. Trung bình một ngày tôi mua 2 mớ rau, mỗi mớ tăng 2.000 đồng, tính ra cả tháng mất đứt thêm 120.000 đồng, chưa kể giá thịt, cá cũng biến động hằng ngày…".

 
Tại chợ Xanh (Cầu Giấy), giá rau muống phổ biến 5.000 đồng/mớ, rau cần 7.000 đồng/mớ, mức giá này đã tăng từ 15% so với mấy ngày trước đó. Một người bán rau tại đây chia sẻ: “Giá rau lên cao, nhưng mấy hôm nay không nhập được nhiều hàng nên tôi luôn bán hết sớm".
 
Theo nhận định của chị Nguyễn Thị Duyên (tiểu thương chợ đầu mối Dịch Vọng), giá rau xanh có thể sẽ tiếp tục  tăng trong những ngày tới, khi dự báo cho biết thời tiết giá rét có thể kéo dài hơn 1 tuần nữa. Hiện, tại chợ đã có dấu hiệu khan hàng. “Một số loại rau phổ biển như cải thảo, cải chip mấy hôm nay số lượng giảm hẳn, lá rau cũng không được to như trong tháng 12… nhiều người do không gom đủ hàng tại chợ Dịch Vọng nên đã tới những vựa rau như Từ Liêm, Gia Lâm để gom hàng", chị Duyên cho biết.
 
Những thông tin này khiến không ít người thường xuyên đi chợ lo ngại. Chị Nguyễn Thị Tâm (Bạch Đằng) nói: “Mấy hôm nay ra chợ, thấy giá rau tăng đột biến, tôi mặc cả nhưng người bán nhất định không giảm vì bảo đang thiếu rau bán… Cứ lạnh thế này, chỉ lo Tết không có rau mà mua. Trong khi Tết, siêu thị đóng cửa, một số siêu thị năm ngoái mở từ ngày mùng 2, mùng 3 nhưng mở được vài tiếng thì quầy rau đã hết nhẵn”.
 




  
Vào những ngày tết, giá Hoa qua, rau xanh luôn tăng cao so với ngày thường nhưng lại ít hàng, đó luôn là nổi lo của người dân. Chính vì thế,hãy giới thiệu đến những vị khách hàng của mình những thông tin thiết thực cũng như giá cả hợp lý bằng cách sở hữu website rauhoaqua.com.
 
Ngoài việc giới thiệu đến người tiêu dùng các loại rau: các loại cải, rau ăn bông, rau ăn củ, rau gia vị, rau ăn quả, xà lách, các loại bí. hoa: Hoa giấy, Hoa tươi, Hoa bó, Hoa giỏ, Hoa lan. Các loại quả, trái cây: Trái cây sấy khô, Trái cây Đà Lạt, Trái cây miền Bắc, Trái cây miền Nam, Trái cây ngoại nhập, Trái cây kết giỏ, bạn cũng có thể dễ dàng truyền tải những thông tin vô cùng hữu ích trong vấn đề giữ gìn sức khỏe như: hoa quả và sức khỏe, làm đẹp cùng hoa quả, các kiến thức về giữ gìn vệ sinh trong ăn uống….và nhiều chuyên mục thú vị khác.!.
 
 Theo: VTC

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp