Mua bán iPhone giá rẻ – Giới thiệu web

Bên cạnh việc ra mắt iPhone 5 hoặc iPhone 4S (cũng có thể cả hai), nhiều chuyên gia công nghệ tin Apple sẽ tuyên bố khai tử một số dòng iPod.
Apple có truyền thống công bố iPad mới trong mùa xuân (tháng 2-3), iPhone mới vào mùa hè (tháng 6) và iPod mới đầu thu (tháng 9). Tuy nhiên, đến thời điểm này iPhone và iPod thế hệ 2011 vẫn chưa xuất hiện. Apple vừa gửi thư mời giới truyền thông tham dự sự kiện "Let’s talk iPhone" vào ngày 4/10 tại trụ sở ở Cupertino (Mỹ), khiến người hâm nộ lại háo hức và đưa ra những dự đoán của về sản phẩm bí ẩn sắp tới:
 
Apple dần khai tử iPod




  
Trang TUAW đưa tin rằng song song với việc trình làng iPhone 5, Apple sẽ ngừng sản xuất iPod Classic và iPod Shuffle. Họ cũng giới thiệu một vài cải tiến nhỏ cho iPod Touch, trong đó có thêm một phiên bản màu trắng.
 

Giới phân tích tin rằng những ngày huy hoàng của iPod đã qua và nguyên nhân lại xuất phát từ chính sự phổ biến của iPhone – điện thoại có chức năng như một máy nghe nhạc. Khảo sát của VnExpress đầu tháng 8/2011 cho thấy có đến 75% số người tham gia khẳng định không có nhu cầu mua iPod nếu đã có trong tay iPhone hoặc một smartphone nào đó khác.

 
iPhone 5 với thiết kế mới
 

Có tới 8 bộ case được cho là của iPhone 5 có nguồn gốc khác nhau nhưng thiết kế gần giống nhau xuất hiện trên mạng thời gian qua (xem chi tiết) khiến người ta tin iPhone 5 sẽ mỏng hơn, màn hình rộng hơn iPhone 4 và mặt sau bo tròn hơn.

 

Sẽ vô lý nếu Apple dành hơn một năm phát triển iPhone thế hệ mới mà lại không tìm cách nâng hiệu suất cho nó. Do đó, không ít trang công nghệ quả quyết iPhone 5 sẽ được trang bị chip lõi kép A5, RAM lớn hơn và đồ họa mạnh hơn.

 
Với sự cạnh tranh của điện thoại Android (hiện vượt xa iOS về thị phần), Apple hẳn sẽ muốn nâng cấp nhiều tính năng cho điện thoại "con cưng" của họ, trong đó màn hình Retina lớn hơn, camera với cảm biến 8 megapixel và quay video Full HD 1080p.
 

Bên cạnh đó, trước xu hướng 4G hiện nay, người tiêu dùng chờ đợi Apple sẽ trang bị kết nối di động này cho smartphone thế hệ mới. Tuy nhiên, một số chuyên gia lại đánh giá, để khai thác các dịch vụ 4G, điện thoại cần tích hợp pin lớn và sẽ khiến nó trở nên to và dày hơn (ngược với tin đồn về iPhone 5 siêu mỏng).

 
Phiên bản rút gọn iPhone 4S
 

Bên cạnh iPhone 5 sẽ là iPhone 4S, có thể hoạt động trong mạng di động Sprint (Mỹ). Điện thoại này không mạnh như iPhone 5, vẫn dùng kết nối 3G và có giá thấp hơn. Thậm chí, có nguồn tin khẳng định iPhone 4S chỉ có bộ nhớ trong 8 GB.

 

Theo khảo sát ngày 28/10 trên VnExpress, đa số độc giả cho rằng Apple sẽ trình làng 2 điện thoại cùng lúc, 37% tin hãng này chỉ giới thiệu iPhone 5 và 20% kém lạc quan hơn khi nhận định "Quả táo" sẽ không công bố sản phẩm đột phá nào mà chỉ là mẫu điện thoại giá rẻ iPhone 4S.

 
Theo: VnExpress

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp