Siêu thị iPad – Giới thiệu web

iPad thế hệ mới được đồn thổi trang bị màn hình độ phân giải cao hơn Full HD, camera 8 "chấm" và vi xử lý mạnh hơn.
 

Phiên bản nâng cấp của iPad 2 sẽ được Apple chính thức ra mắt vào hôm nay tại Mỹ (sự kiện sẽ bắt đầu từ 12h đêm nay, giờ Việt Nam). Tuy nhiên, như thường lệ, ngoài hình ảnh thư mời đầy ẩn ý, Apple không hé lộ bất kỳ thông tin nào về sản phẩm kế tiếp. Các tin đồn về mẫu máy tính bảng mới của Apple (tạm gọi là iPad 3) thậm chí đã xuất hiện chỉ hai tháng sau khi phiên bản iPad 2 chính thức ra mắt. Các thông tin dự đoán cũng như rò rỉ về sản phẩm này hiện có khá nhiều nhưng tính chính xác luôn phải chờ đến khi sản phẩm ra mắt mới có thể kiểm chứng.

 

Các tin đồn về sản phẩm của Apple nói chung và iPad nói riêng thường xuất hiện từ Digimes, do nguồn tin này được các nhà sản xuất gốc của Apple gửi báo cáo nên từ đó dự đoán về sản phẩm. Ngoài ra, các trang tin như 9t05mac hay Micgadget cũng thường có các hình ảnh về linh kiện bị lộ được cho là của các sản phẩm ra mắt.

 

Dưới đây là tổng hợp các tin đồn về iPad thế hệ 3 trước giờ ra mắt.

 
Tên sản phẩm.
 

Tên của sản phẩm này cũng là đề tài gây nhiều tranh cãi suốt từ khoảng tháng 5 năm ngoái. Thế hệ 3 của iPad ban đầu được dự đoán có màn hình nhỏ nên gọi là iPad Mini, tuy nhiên, tin đồn này nhanh chóng bị bác bỏ và cái tên iPad 3 được nhiều nguồn tin khẳng định suốt thời gian qua. Ngoài ra, với màn hình độ phân giải lớn và muốn nhấn mạnh vào đặc điểm này nên các tin đồn trong tuần qua cũng cho thấy máy có thể mang tên

 
iPad HD.
 
Màn hình.iPad thế hệ thứ 3 gần như chắc chắn sẽ vẫn giữ nguyên kích thước 9,7 inch tỷ lệ 4:3 như hai phiên bản trước. Trong khi đó, các tin đồn về độ phân giải màn hình này cũng rất thống nhất từ suốt thời điểm khi xuất hiện vào cuối năm ngoái đến thời điểm hiện tại. Theo đó, iPad 3 sẽ có độ phân giải cao hơn Full HD là 2.048 x 1.536 pixel cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét hơn. Đây có thể coi là nâng cấp đáng kể nếu xảy ra tương tự như khi iPhon 3GS lên iPhone 4 với màn hình Retina.
 
Kiểu dáng.
 
Do vẫn giữ kích thước màn hình cũ nên kiểu dáng tổng thể của iPad đặc biệt là ở mặt trước vẫn sẽ giữ nguyên. Theo các hình ảnh về bộ vỏ được cho là iPad 3 mới nhât do trang Micgadget công bố cho thấy sản phẩm này sẽ dày hơn một chút so với mẫu iPad 2. Thiết kế này giúp iPad 3 có bộ pin lớn hơn và tăng thời gian sử dụng so với bản trước. iPad 2 hiện có thời gian sử dụng liên tục trong khoảng 9 đến 10 tiếng trên thực tế.
 

Đi kèm với kiểu dáng dày hơn, dựa trên mẫu vỏ được tiết lộ, iPad 3 có thể sẽ thiết kế vát nhiều hơn ở viền để tạo cảm giác mỏng hơn. Điều này sẽ khiến nhiều bộ vỏ của mẫu iPad 2 sẽ không sử dụng được trên phiên bản mới.

 
Cấu hình.
 
Như thường lệ, các đời máy mới chắc chắn sẽ có các nâng cấp về cấu hình như từ chip 1GHz A4 lên lõi kép A5 trên iPad 2. Tuy nhiên, các thông tin về vi xử lý trên iPad 3 hiện chưa rõ ràng. Các thông tin trước đó cho rằng máy trang bị vi xử lý Apple A6 với lõi tứ để cạnh tranh với Nvidia Tegra 3 trên các mẫu máy tính bảng Android. Tuy nhiên, tin đồn mới nhất lại cho rằng, máy trang bị vi xử lý Apple A5X với với bốn lõi Cortex A9 như chip A5 cũ trước đó.
 

Nguồn tin xuất hiện sau đó từ WeiPhone cũng cho rằng máy sẽ được trang bị chip đồ hoạ Power SGX543MP2 (dùng trên iPad 2) có tốc độ nhanh hơn hoặc SGX543MP4 (dùng trên PS Vita).

 

Ngoài ra, iPad 3 mới có thể sẽ trang bị bộ nhớ RAM lên tới 1 GB, gấp đôi so với phiên bản cũ hiện tại là 512 MB. 

 
Theo:sohoa.vnexpress




  

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp