Sữa ong chúa – điều tuyệt vời từ tạo hóa

Tác dụng tuyệt diệu của sữa ong chúa

Sữa ong chúa là chất dinh dưỡng quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố từ tuyến họng của những con ong thợ tạo thành.

Hỗn dược này là nguồn thức ăn duy nhất của ong chúa nên được gọi là sữa ong chúa. Sản phẩm được cho là cao cấp và quý trong các sản phẩm từ ong.

Các nghiên cứu khoa học cho thấy trong sữa ong chúa có chứa những chất dinh dưỡng gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline. Sữa ong chúa có màu trắng sữa, hơi vàng, nửa trong suốt, vị hơi chua, rất giàu chất dinh dưỡng.

4 - Sữa ong chúa - điều tuyệt vời từ tạo hóa

Sữa ong chúa là một trong những loại thực phẩm có khá nhiều tác dụng dược lý như: thúc đẩy quá trình sinh trưởng của cơ thể; chống lão hóa; nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí nhớ; chống ung thư và phóng xạ; kháng khuẩn và chống viêm; tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tích cực tình trạng vữa xơ động mạch; bảo hộ và cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu.

Ngoài ra, sản phẩm còn thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh của tế bào các tổ chức như thận, gan, thần kinh… giúp cải thiện công năng của các tuyến nội tiết, tăng cường khả năng sinh dục và sinh sản. Sản phẩm còn nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể. Dùng liều cao, sữa ong chúa có tác dụng an thần, phòng chống tình trạng mất ngủ…

460 - Sữa ong chúa - điều tuyệt vời từ tạo hóa

Đặc biệt, đối với da sữa ong chúa có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng của tế bào da giúp ngăn chặn hữu hiệu tiến trình lão hóa theo qui luật của thời gian. Sữa ong chua giúp da luôn khỏe, căng mịn, hồng hào, đối với tuổi trung niên.

Dòng sản phẩm sữa ong chúa được sản xuất tại Australia với những tiêu chuẩn cao nhất thế giới của Hãng Natural’s King, GreenLand có hàm lượng 1.000 mg 365 viên hoặc hãng Costar với hàm lượng 1.450 mg. Sản phẩm đã được chứng nhận GMP

Mỗi ngày chỉ cần bổ sung một viên sữa ong chúa sẽ giúp cơ thể bình quân được một lượng đáng kể các vi khoáng chất cần thiết. Đồng thời, nó cũng giúp rũ bỏ streess, mệt mỏi trong công việc, tạo giấc ngủ sâu hơn giúp kéo dài tuổi thọ.

Tùy theo mục đích sử dụng, đặc điểm cơ thể mà người ta lựa chọn cách dùng và liều dùng khác nhau. Thông thường, sau khi uống sữa ong chúa được 3 đến 4 tuần, bạn sẽ bắt đầu thấy có hiệu quả.

[Theo VNExpress.net

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp