Một thoáng bình yên khi về Đầm Nại Ninh Thuận

Vùng đất đầy nắng gió Ninh Thuận luôn có một sức hút lớn với du khách. Nếu đã có dịp đến đây bạn đừng quên ghé thăm Đầm Nại Ninh Thuận. Vẻ đẹp thanh bình nơi này chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Vài nét về Đầm Nại Ninh Thuận

Đầm Nại Ninh Thuận là một cái tên rất quen thuộc trong kế hoạch du lịch Ninh Chữ giá rẻ của các tín đồ mê xê dịch. Với diện tích tự nhiên lên đến 1200 ha, Đầm Nại Ninh Thuận là một trong 12 đầm phá quan trọng của nước ta. Mặt hồ quanh năm xanh biếc chứa khoảng 24 triệu mét khối nước. Nơi đây chính là môi trường sống thân thiện của đa dạng các loài thủy sản. Có thể kể đến như: tôm, ốc hương, ghẹ, hàu, rong sụn,…Đầm Nại Ninh Thuận có ý nghĩa quan trọn trong việc điều hòa không khí, cân bằng sinh thái. Không những vậy nơi đây còn mang lại nguồn lợi kinh tế lớn từ việc đánh bắt hải sản, nuôi tôm. Bên cạnh đó, Đầm Nại còn là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Thuận.

Khám phá Đầm Nại Ninh Thuận

Đến Đầm Nại Ninh Thuận du khách sẽ ngất ngây trước bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây. Hình ảnh thôn quê thanh bình và những con người chân chất đã làm say đắm biết bao du khách. Bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị như: câu cá, thả lưới, đặt lờ,…với người dân. Thưởng ngoạn cảnh sắc hữu tình và hòa mình vào cuộc sống dân giả sẽ khiến tâm hồn bạn thêm an yên.

Không gian thanh bình và ngọt ngào sẽ là địa điểm lí tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay tuần trăng mật. Với hội đam mê “sống ảo” thì lại càng không thể bỏ qua nơi này. Cảnh sắc lãng mạn và đẹp đẽ chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn. Chỉ cần đưa máy ảnh lên là bạn có thể có được một album xinh lung linh để khoe với bạn bè rồi.

Nếu du lịch Ninh Chữ lễ 30/4 bạn có thể dành nhiều thời gian để khám phá Đầm Nại. Khi mặt trời vừa lên, bình minh ở Đầm Nại thật đẹp và lãng mạn. Nếu yêu sự thanh tịnh và muốn cân bằng cảm xúc, đừng quên ghé ngôi chùa cổ Kim Sơn gần đó. Hoặc bạn có thể lên Hòn Thiên, Hồn Tịnh để thả hồn vào bức tranh sông nước mênh mông. Ghé về Phương Cựu bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng cò bát ngát, đẹp mê hồn.

Khi mặt trời lặn là lúc bạn trở về cầu Ninh Chữ lộng gió để ngắm hoàng hôn. Ngoài cảnh đẹp, ở Đầm Nại còn có những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, bạn có thể nhờ người dân chế biến theo yêu cầu, ý muốn của mình. Đừng quên thưởng thức thật nhiều và mua về làm quà nhé.

Ngày nay, Đầm Nại Ninh Thuận đã trở thành điểm đến được nhiều công ty tổ chức tour du lịch giới thiệu với với du khách. Nếu một ngày bạn cảm thấy chán nhịp sống ồn ào náo nhiệt hay muốn tìm những khoảng lặng đừng quên đến Đầm Nại. Vẻ chân quê và thanh bình của một miền đất nhỏ sẽ mang lại cho bạn sự thư thái, dễ chịu vô cùng.

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp