9 kiểu bài trí thông minh cho căn bếp nhỏ

 

Khi mùa hè đến mang theo cái nắng nóng và oi bức, bạn cũng nên sắp xếp gọn gàng để gian nấu nướng thoáng mát và sạch sẽ hơn, đặc biệt đối với những căn bếp có diện tích khiêm tốn.

 

bepnho5 - 9 kiểu bài trí thông minh cho căn bếp nhỏ

 

Nếu bạn muốn thêm một bàn ăn vào trong căn bếp “chật hẹp” của mình thì bạn có thể chọn kiểu bàn tròn nhỏ xinh có chân gắn liền với đảo bếp nhằm tiết kiệm diện tích cho không gian. Thêm hai chiếc ghế ăn dạng lưới là bạn đã có được một góc nhỏ thú vị cho bữa sáng của mình.

 

bepnho6 - 9 kiểu bài trí thông minh cho căn bếp nhỏ

 

Với những không gian bếp nhỏ, bạn nên sử dụng triệt để những đồ nội thất đa năng và kệ đựng đồ nhằm “cất giấu” bớt đồ đạc cho không gian thông thoáng và rộng rãi hơn. Chiếc tủ bếp ngoài vai trò vốn có của nó còn làm chức năng của một bàn ăn và nơi làm việc lý tưởng cho những căn nhà chật chội. Đặt chiếc kệ đựng đồ sát tường vừa để sắp xếp đồ đạc gọn gàng lên kệ vừa tạo điểm nhấn trẻ trung cho căn phòng.

 

bepnho7 - 9 kiểu bài trí thông minh cho căn bếp nhỏ

 

Nếu bạn là người yêu thích sắc màu, dù gian bếp nhỏ nhưng bạn vẫn có thể tạo nên vẻ đẹp “rực rỡ” cho không gian nấu nướng của mình bằng cách điểm tô bằng những sắc màu. Chọn kiểu bếp hình chữ T và lấy cảm hứng từ những bữa tiệc buffet, màu sắc và kiểu dáng của tủ bếp hài hòa với nhau tạo không khí vui vẻ và nhộn nhịp cho bếp ăn.

 

bepnho8 - 9 kiểu bài trí thông minh cho căn bếp nhỏ

 

Sử dụng đảo bếp và những vật dụng khác bằng hợp kim sáng cũng có thể giúp căn bếp trở nên “gọn nhẹ” hơn. Chiếc bàn ăn bằng kính kèm theo chiếc kệ bằng hợp kim phía trên đảo bếp như “chia sẻ” việc cất trữ đồ đạc cho từng không gian của bếp.

 

bepxinh8 - 9 kiểu bài trí thông minh cho căn bếp nhỏ

 

Dù bếp nhà bạn khá chật chội nhưng archi.vn khuyên bạn vẫn nên sắm sửa một bộ bàn ghế ăn để bữa cơm gia đình trở nên “tươm tất” hơn. Một chiếc bàn nhỏ xinh màu cam sáng vừa đủ cho gia đình nhỏ sẽ mang lại không khí vui tươi và hứng khởi cho bữa cơm hằng ngày. Và thật thú vị khi chiếc bàn ăn cũng sẽ trở thành nơi đọc sách hay làm việc thú vị của bạn mỗi ngày…

 

bepnho9 - 9 kiểu bài trí thông minh cho căn bếp nhỏ

 

Bộ bàn ghế ăn nhỏ xinh với kiểu dáng ấn tượng sẽ mang đến vẻ đẹp thú vị tạo hiệu ứng trang trí nổi bật đến cho gian bếp màu trắng tinh khôi này.

 

bepnho11 - 9 kiểu bài trí thông minh cho căn bếp nhỏ

 

Với những căn nhà diện tích khiêm tốn thì KTS đã chọn giải pháp kết hợp phòng khách với bếp ăn. Khi thiết kế, các KTS vẫn giữ chức năng cho căn phòng để nấu ăn và tiếp khách. Khi chỉ một phần nhỏ dành cho bếp nấu, KTS đã chọn mặt bàn gỗ đặt nối liền với bếp nấu và bồn rửa vừa tạo sự kết nối liền mạch vừa tiết kiệm được không gian ăn uống khiến gian bếp thêm gọn gàng hơn.

 

bepnho12 - 9 kiểu bài trí thông minh cho căn bếp nhỏ

 

Đồ nội thất tối giản được sử dụng “triệt để” trong gian nấu nướng này. Những chiếc tủ đặt sát tường giúp căn bếp gọn và thoáng hơn. Một bộ bàn ăn luôn là đồ nội thất không thể thiếu trong phòng bếp, gia chủ đã chọn những sản phẩm nhỏ với kiểu dáng đơn giản để làm tăng diện tích cho không gian.

 

bepnho13 - 9 kiểu bài trí thông minh cho căn bếp nhỏ

 

Nếu phòng bếp nhà bạn còn “thừa” ra một góc nhỏ, thì bạn có thể xem xét đến việc nên đặt một chiếc bàn tròn nhỏ nhắn để cùng các thành viên trong gia đình trò chuyện và nhâm nhi một tách trà sau mỗi bữa ăn. Bạn nên chọn mặt bàn bằng kính để căn bếp nhỏ thêm rộng thoáng và sáng sủa hơn.

Theo: archi

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp