Thiết Bị Lọc – Máy lọc nước, Thiết bị lọc nước, Lọc nước sạch – Giới thiệu web

Để có được nguồn nước sạch không bị ô nhiễm, nhiều gia đình ở Hà Nội đã chọn giải pháp sử dụng Thiet bi loc nuoc. Tuy nhiên, trước rất nhiều các thiết bị hiện có trên thị trường, người tiêu dùng khó xác định được chất lượng sản phẩm.
 
Loại nào cũng có…
 
Không cần biết nguồn nước thuộc loại gì, đã làm phân tích thành phần hay chưa, chủ cửa hàng trên phố Nguyễn Thái Học, phố Huế, có thể giới thiệu với khách hàng đủ loại thiết bị lọc nước từ lọc thô đến lọc tinh. Thiết bị lọc nước trên thị trường có nhiều xuất xứ khác nhau: Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Mỹ, Hàn Quốc, Đức, Ấn Độ… Giá thiết bị lọc thô 250.000 – 400.000đ/bộ, thiết bị lọc tinh 400.000 – 5.000.000đ/bộ.
 
Khi được hỏi sản phẩm đã được đăng ký chất lượng, các chủ cửa hàng đều đưa ra câu trả lời sản phẩm đã có chứng nhận chất lượng từ nước sản xuất nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Điều đáng ngạc nhiên là các nhân viên bán hàng không hiểu hết quá trình lọc của thiết bị, khả năng lọc của thiết bị đến đâu?
 
Tại cửa hàng trên phố Huế, khi khách hàng hỏi thiết bị lọc này có phải tuân theo quy trình thẩm thấu ngược, chủ cửa hàng hỏi lại khách "thẩm thấu ngược là gì?"… Với những tờ rơi, hướng dẫn sử dụng mập mờ, liệu các thiết bị lọc nước trên thị trường có thể đảm bảo nguồn nước an toàn cho người tiêu dùng?
 
Thả nổi – khó quản lý
 
Nói về chất lượng các thiết bị lọc nước trên thị trường, PGS-TS Lê Văn Cát – Viện Hoá học – Trung tâm Khoa học tự nhiên và Công nghệ quốc gia có ý kiến: "Hiện nay có rất nhiều loại thiết bị lọc nước lưu hành trên thị trường.
 
Tuy nhiên chất lượng sản phẩm không có cơ quan nào quản lý. Các cơ sở kinh doanh vì mục đích bán hàng mà quảng cáo sai sự thật như: Thiết bị này có thể lọc hoàn toàn các tạp chất kể cả asen (thạch tín)… Điều này là không chính xác. Cũng như thuốc, mỗi loại chỉ chữa được một loại bệnh hoặc một số bệnh chứ không phải là chữa được tất cả các bệnh. Thiết bị lọc nước cũng như vậy. Nếu có một cuộc kiểm tra chất lượng nghiêm túc, chắc chắn kết quả sẽ làm nhiều người phải giật mình".
 
Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, mặt hàng thiết bị lọc nước do Việt Nam sản xuất không thuộc loại bắt buộc phải đăng ký chất lượng, doanh nghiệp, đơn vị sản xuất có thể tự công bố chất lượng sản phẩm và chịu trách nhiệm với sản phẩm của mình sau khi đã công bố chất lượng.
 
Đối với hàng nhập khẩu, muốn nhập khẩu thiết bị lọc nước phải có chứng nhận kiểm tra chất lượng sản phẩm từ nước sản xuất… Tuy nhiên, tính đến nay chưa có một cuộc kiểm tra toàn diện nào về chất lượng lọc nước hiện có trên thị trường.
 
Có thể nói rằng, dù mặt hàng trong nước sản xuất hay các thiết bị lọc nước nhập khẩu, chất lượng sản phẩm hiện nay vẫn chưa được kiểm soát.
 
Theo: vietbao

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp