Thế giới bút – Bút cao cấp, Bút ký cao cấp, Bút quà tặng – Giới thiệu web

Một trong những chi tiết thể hiện diện mạo, phong cách và đẳng cấp của doanh nhân thành đạt không thể thiếu được là chiếc But cao cap gắn liền với thương hiệu nổi tiếng.
 

Tuy nhiên, thị trường bút viết cao cấp này tại Việt Nam chưa thật sự được các doanh nghiệp trong nước chú trọng. Mới đây, Tập đoàn Văn phòng phẩm Thiên Long đã rất thành công khi tung ra thị trường loại bút viết cao cấp dành cho giới doanh nhân với thương hiệu BIZNER.

 

Không chỉ đơn thuần mang tính năng phục vụ công việc văn phòng, các vật dụng trên bàn làm việc của doanh nhân còn cần sự sang trọng, các sản phẩm này còn hỗ trợ bạn trong việc tạo nên hình ảnh đẹp trong mắt mọi người và đối tác. Khác với những loại bút bình dân làm từ nhựa hay sắt, thép…, sức hấp dẫn làm nên giá trị của chiếc bút cao cấp này là ở chất liệu quý hiếm, công nghệ chế tác tinh xảo và siêu bền…

 

BIZNER (từ ghép của Business và Entrepreneur), nhằm phục vụ cho giới doanh nhân trong và ngoài nước. BIZNER gồm hai loại là bút bi (BIZNER TL – 058; 059; 060) và bút máy  (BIZNER FT – 08). Ngoài ra, Thiên Long còn ra thêm bộ quà tặng nữa là BIZNER GS- 06.

 

Bút bi BIZNER có kiểu dáng hiện đại, sang trọng với vỏ bút bằng kim loại, nắp, khoan và giắt được mạ crom sáng bóng, tạo hình tinh tế, sáng tạo,  thích hợp cho giáo viên và nhân viên văn phòng.

 

Bên cạnh đó, BIZNER sử dụng ruột bút Jumbo của Thụy Sĩ chứa lượng mực gấp 3 lần bút thường và sản phẩm dễ dàng thay ruột khi hết mực.

 

Bắt đầu xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2010, cho đến thời điểm hiện tại, loại bút cao cấp này đã thực sự nhập cuộc với đời sống hàng ngày của nhân viên văn phòng và giới doanh nhân. Ông Nguyễn Thanh Xuân, phòng Marketing, Tập đoàn Văn phòng phẩm Thiên Long cho biết: “Bút cao cấp BIZNER ra mắt thị trường được 6 tháng nhưng đã có mặt tại 6000 điểm bán trên toàn quốc với số lượng bút bán ra tăng lên nhanh chóng. Hầu hết các đại lí đều cho phản hồi tốt về tình hình tiêu thụ, được người tiêu dùng đánh giá là có chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Thời gian tới, cũng với nhóm sản phẩm này, Thiên Long sẽ cho ra mắt thêm hai sản phẩm mới nữa để giới doanh nhân có thêm sự lựa chọn mới”.

 

Khi nói về công dụng của một chiếc bút nhỏ đối với doanh nhân, ông Nguyễn Đăng Mậu, giám đốc dự án tại một Tổng công ty ở Hà Nội cho biết: “Chiếc bút theo tôi đi khắp nơi, luôn thường trực bên mình, thậm chí thường được để ở một vị trí rất trang trọng đó là trên ngực áo. Chiếc bút giúp tôi ghi lại các ý tưởng bất chợt đến, giúp lập kế hoạch kinh doanh và kí kết các hợp đồng quan trọng. Ngoài ra, một chiếc bút tốt cũng góp phần tạo nên một chữ kí đẹp, thể hiện rõ nét tính cách của người sử dụng nó”.

 

Cùng ý kiến trên, bà Phạm Thuỳ Dương, Tổng giám đốc Cty Đầu tư và Truyền thông Việt Nam cho biết thêm: “Một chiếc bút nhỏ nhưng công dụng của nó lại thật lớn. Vì vậy, khi Thiên Long ra mắt sản phẩm bút BIZNER dành cho doanh nhân tôi đã dùng thử và thật sự rất ấn tượng với dòng sản phẩm mới này. BIZNER không chỉ hiện đại, sang trọng trong thiết kế mà còn tinh tế trong từng nét chữ”.

 

Bạn có thể tìm mua tại các nhà sách, các siêu thị trên toàn quốc.

 
Theo hanoi90.vn

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp