Điện thoại blackberry – Mua bán điện thoại blackberry – Giới thiệu web

Theo Washington, công tác thực hiện chiếc blackberry mang mã số 8830 “đang ở trong giai đoạn cuối cùng” và chỉ vài tháng nữa chiếc đầu tiên sẽ chào đời, được trao cho nhà lãnh đạo Mỹ. Chiếc máy rất đặc biệt này được chính cơ quan An ninh quốc gia (NSA) đảm trách kiểm soát mọi công tác, từ thực hiện cho đến sử dụng. Công việc kiểm soát do một uỷ ban quy tụ những viên chức “có quyền đọc những hồ sơ bí mật nhất của quốc gia” thực hiện. Từ khi còn là ứng viên tranh cử tổng thống, ông Obama đã nổi tiếng là người “nghiện” BlackBerry. Ngay trong ngày sau khi đắc cử, hầu như nhà báo nào cũng nhìn thấy ông sếp nước Mỹ dùng cái máy quen thuộc, dù nhân viên đặc trách an ninh quốc gia bày tỏ lo âu hacker có thể biết được những trao đổi của ông. Vì thế ngay sau khi giơ tay tuyên thệ để trở thành vị tổng thống thứ 44 của nước Mỹ, tức khắc nhân viên an ninh Hoa Kỳ yêu cầu ông Obama bỏ ngay chiếc BlackBerry cũ. Từ đó, một viên chức cấp cao của NSA, yêu cầu được giấu tên, nói với báo chí: “Phải nghĩ đến chuyện chế tạo một chiếc máy an toàn tuyệt đối để làm hài lòng ông sếp cũng như giúp kỹ thuật tin học bước vào một kỷ nguyên hoàn toàn mới”.
 

Tin ghi nhận được từ Nhà Trắng cho thấy công ty Genesis Key Inc. ở bang Virginia được giao chế tạo chiếc máy mới này. Cái BlackBerry mới sử dụng phần mềm mang tên SecureVoice, công dụng không khác gì một chiếc máy thông thường như điện thoại, email, internet, chụp hình, quay video… Khác biệt duy nhất là cái máy này có hệ thống bảo vệ an ninh cao cấp nhất thế giới, với khả năng “tự động loại trừ được virút, diệt được hacker”. Giám đốc Steven Garrett của công ty Genesis Key Inc. cho hay vì lý do an ninh quốc phòng nên không thể tiết lộ tiến trình chế tạo cái máy, chỉ có thể nói cái máy gần hoàn thành và chẳng bao lâu nữa thế giới sẽ nhìn thấy hình ảnh tổng thống Mỹ tươi cười bấm máy như trước đây.

 

Hiện giờ ông Obama vẫn đang sử dụng chiếc BlackBerry do chính phủ cấp, nhưng có gắn theo một bộ phận mang tên Setera Edge của NSA. Bộ phận đặc biệt này có thể đã quá đủ cho một vị nguyên thủ khác, nhưng chưa đủ để đảm bảo an ninh cần thiết phải có cho nguyên thủ của nước Mỹ. Vì thế, NSA cùng với Genesis Key quyết định hợp tác với nhau để chế tạo chiếc BlackBerry mới cho ông Obama.

 

Văn phòng báo chí Nhà Trắng nhất định không trả lời các câu hỏi liên quan đến chuyện này. Chỉ một viên chức nằm trong danh sách cố vấn thân cận với ông Obama “nói nhỏ” với các nhà báo rằng: “Khi nào chiếc 8830 chào đời, không những tổng thống mà ngay cả đệ nhất phu nhân cùng các viên chức cao cấp trong chính phủ cũng được phát mỗi người một cái”.

 

Về tương lai của BlackBerry 8830 trên thị trường, Nhà Trắng khẳng định: “Khắp thế giới ai cũng có thể mua chiếc máy bay Boeing 747, nhưng chẳng ai mua được chiếc Air Force One của tổng thống. BlackBerry 8830 cũng thế”.

 

Người ta còn nhớ khi công ty Boeing được giao trách nhiệm chế tạo chiếc Air Force One, Chính phủ liên bang Hoa Kỳ gửi hẳn một toán nhân viên an ninh đến canh gác cơ xưởng chế tạo ở Seattle. Không biết điều này có được thực hiện với công ty Genesis Key Inc. trong thời gian nghiên cứu, chế tạo chiếc BlackBerry 8830 hay không?

 
Theo saigontiepthi

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp