Bánh kẹo – Công ty bánh kẹo – Bán bánh kẹo – Giới thiệu web

Bên cạnh hoa, bong bóng đã trở nên phổ biến thì việc sử dụng những viên kẹo ngọt ngào hay chiếc bánh ngộ nghĩnh sẽ tạo nên điểm nhấn thú vị đầu cuốn hút trong trang trí sự kiện.

Sử dụng bánh kẹo để trang trí là một ý tưởng thật tuyệt vời. Bánh kẹo mang lại cảm giác ngọt ngào, không khí lễ hội cho Event, đặc biệt là trong  tiệc sinh nhật, đám cưới, ngày Valentine, Halloween hay các sự kiện dành cho thiếu nhi.

Bánh kẹo có rất nhiều loại, màu sắc và hình dáng đa dạng, dễ trang trí, cho bạn thỏa sức thể hiện đam mê và sáng tạo. Hơn nữa bánh kẹo còn có thể ăn được nên đặc biệt thích hợp cho tiệc ngọt hay buffet, nơi bạn có thể bố trí những bàn tiệc đầy ấn tượng. Sau đây là một vài gợi ý giới thiệu cách trang trí bánh kẹo trong event.

1. Trang trí kẹo

Các loại kẹo thường được sử dụng trang trí là kẹo cứng trong với các màu sắc và tạo hình khác nhau, kẹo dẻo hay những thỏi sô-cô-la đen trắng bắt mắt. Các loại kẹo này bạn có thể mua ở các sạp bán bánh kẹo ngoài chợ hoặc các shop chuyên bán kẹo cao cấp.

Cách đơn giản nhất là bạn chọn loại kẹo mình thích và xếp thành chữ hoặc hình ảnh ngộ nghĩnh phục vụ cho chủ đề Event. Nếu khéo tay hơn có thể dùng kẹo với những viên sô-cô-la để dựng thành mô hình, nên sử dụng chất kết dính là keo trong.

Hoặc cũng có thể buộc ruy băng vào kẹo, sau đó treo lên cây cảnh trong không gian sự kiện hay trang trí sân khấu, nhớ canh độ dài các dải ruy băng khác nhau cho tự nhiên. Bạn cũng có thể đính kẹo thành chùm vào vòng hoa tươi, bong bóng xen kẽ với những dải ruy băng, dùng những vòng hoa này treo dọc lối đi hay trước cổng chào để thu hút sự chú ý

Cách hay dùng nhất là bỏ banh keo vào những chiếc lọ pha lê hình dạng khác nhau. Bỏ kẹo thành từng lớp, mỗi lớp một màu hoặc xếp những viên kẹo khác loại xen kẽ cho nổi lên một hình ảnh hay thông điệp cần chuyển tải sau lớp thủy tinh. Chiếc lọ xinh xắn này có thể đặt ở bất kỳ đâu bạn thích và thấy phù hợp. Nếu trong Event có trò chơi tặng quà cho khách, việc bốc thăm chọn quà trong một chiếc lọ ngập tràn kẹo cũng là một ý tưởng không tồi.

2. Trang trí rau câu

Ngoài việc dùng kẹo trang trí Event, bạn có thể dùng rau câu vì rau câu tương đối dễ tạo hình. Những chiếc bánh tráng miệng với màu sắc rực rỡ hay hình dáng nào đó theo yêu cầu đều có thể được thực hiện bởi những nghệ nhân làm rau câu ở Việt Nam.

Trong một sự kiện nào đó, hãy tưởng tượng ở giữa khán phòng là mô hình sản phẩm, hay một bức tượng cao khoảng 1m hoàn toàn làm bằng rau câu, người tham dự hẳn sẽ tò mò quan sát và liên tục trầm trồ. Bạn không mất gì nhiều ngoài một chiếc khuôn hoặc một nghệ nhân điêu khắc có bàn tay khéo léo, chi phí cho việc này nhiều khi còn thấp hơn việc đặt làm một mock up (mô hình) bằng xốp hay thạch cao.

 

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp