Mua bánh trung thu – Giá bánh trung thu – Đại lý bánh trung thu – Giới thiệu web

Mỗi mùa trung thu, công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm của các hãng có danh tiếng về chất lượng và thương hiệu. Tết Trung Thu 2012, chúng tôi tiếp tục phục vụ quý khách, sản phẩm của những hãng nổi tiếng. Những dòng sản phẩm này, chúng tôi tin chắc đáp ứng được đa số nhu cầu mua sắm quà trung thu của khách hàng.

Thơm nức những chiếc bánh vàng ươm, ấm áp những lời chúc phúc, reo vui ánh mắt trẻ thơ, lung linh ánh nến tỏa ra từ những chiếc lồng đèn đầy màu sắc… Trung Thu, không còn là lễ hội thông thường mà đã trở thành một dịp Tết lớn trong năm chỉ sau Tết Nguyên Đán – một dịp Tết của Tình Thân để cùng nhau bày tỏ chân tình bên gia đình, bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng. Chính vì thế, Bánh trung thu không thể thiếu trong dịp Tết đặc biệt này, hơn nữa đây là món quà đặc trưng và ý nghĩa nhất không thể thay thế được. Những chiếc Bánh trung thu vàng ươm không chỉ được bày trang trọng trên mâm cỗ gia đình, mà còn được mọi người trao tặng nhau như một cách để thể hiện tình cảm đến những người thân yêu.

Hàng xóm sau khi hay tin kéo đến xem vì hiếu kỳ. Sau khi tận mắt nhìn thấy, ai nấy đều ngạc nhiên, có người nói, hãy gọi điện đến Trung tâm sách kỷ lục Guiness để đăng ký. Tuy nhiên bà La cảm thấy có điều gì đó không ổn nên đã gọi điện cho báo để nhờ làm rõ tại sao bánh để suốt 8 năm mà trông vẫn tươi ngon như thế

Vấn đề sử dụng chất bảo quản cho bánh Trung thu – banh trung thu gây nguy hại sức khỏe người tiêu dùng đã không ít lần được báo chí Trung Quốc đề cập đến. Cách đây không lâu, một người tên là Châu Tôn Quý ở Hải Nam đã đăng trên blog bài “Bánh Trung thu Uyên ương Quảng Đông để 2 năm không hỏng có phải do chất lượng siêu hạng không?” kể về hộp bánh để trong nhà ông 2 năm không biến chất, đã từng gây xôn xao dư luận, cộng đồng mạng đặt tên cho nó là hộp “Bánh xác ướp”.

Trước đó, hồi tháng 7, bà Trần ở khu Cửu Long Ba, thành phố Trùng Khánh cũng tìm thấy trong nhà hộp bánh bỏ quên đã 3 năm, mở ra vẫn không thấy bị mốc liền mang đến nơi sản xuất nó để hỏi, thì được nhà sản xuất trả lời “lượng chất chống mốc sử dụng không quá quy định”, song không giải thích được vì sao bánh để 3 năm vẫn không biến chất.

Trả lời phóng viên về việc tại sao bánh Trung thu để 8 năm vẫn “tươi, mềm” như thế, giáo sư Thạch Nguyên Cương, chuyên về Dinh dưỡng và Vệ sinh thực phẩm ở Đại học Quân y 3 Lan Châu cho biết, đó là vì trong bánh có lượng chất phụ gia bảo quản quá lớn, còn mùi vị lạ là do chất béo của dầu ăn bị oxy hóa gây nên.

Ông khuyên, các loại bánh Trung thu đều có sử dụng chất phụ gia bảo quản, không nên ăn quá nhiều, nếu đã hết hạn thì không được ăn để tránh bị ngộ độc thực phẩm. 

 

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp