Dịch vụ vệ sĩ

Người ta vẫn cho rằng nghề ve si chỉ dành cho nam giới song một số người nổi tiếng như các nghệ sĩ, ca sĩ hoặc thương gia vì nhiều lý do lại thích vệ sĩ riêng của họ là phụ nữ.

 

Tại Matxcơva, chỉ có duy nhất có một trường đặc biệt chuyên đào tạo vệ sĩ là nữ giới. Những phụ nữ xinh đẹp và thông minh tuổi từ 21 đến 37 mới được chấp nhận đào tạo tại đây. Chủ nhân của ngôi trường này, một cựu nhân viên an ninh tên là Nadezhda Mikhailova, cho biết những người thuê nữ vệ sĩ có yêu cầu chung là nữ vệ sĩ đó phải có ngoại hình đẹp, thông minh và khả năng ứng xử sắc sảo. Nếu một nhân vật nam giới cần thuê vệ sĩ, anh ta thường không muốn có một nữ vệ sĩ quá yểu điệu bên cạnh mình.

 

Đa số những gì mà hách hàng mong đợi khi họ thuê vệ sĩ nữ là quá phóng đại. Họ yêu cầu những vệ sĩ này phải có dáng hình thon thả, tóc vàng, có bằng lái xe, có thể hành động như một thám tử chuyên nghiệp, nói được ngoại ngữ, nắm rõ các kỹ năng chiến đấu, sử dụng thành thạo tất cả các loại súng ngắn. Trường đào tạo vệ sĩ nữ của Mikhailova thường từ chối những yêu cầu quá mức đó của khách hàng và tất nhiên chỉ chấp nhận những yêu cầu hợp lý. Đó là một trong những lý do tại sao những phụ nữ dưới 21 tuổi không được chấp nhận theo học.

 

Mikhailova cho biết rất nhiều cô gái muốn theo học có dáng vẻ rất tuyệt nhưng lại có những suy nghĩ sai lầm. Các cô gái trẻ này tưởng tượng rằng trở thành nữ vệ sĩ thì phải lạnh lùng như Uma Thurman trong phim Kill Bill.

 

Một điều quan trọng là những phụ nữ muốn trở thành nữ vệ sĩ và được chấp nhận vào trường đào tạo này phải hoàn toàn khoẻ mạnh và có thị lực hoàn hảo. Tất cả những người nộp đơn phải trải qua một cuộc kiểm tra tâm lý và tất nhiên là cả một cuộc kiểm tra sức khoẻ. Giám đốc của trường còn cho biết những bài tập thể lực là thuờng xuyên, thậm chí những nhà thể thao chuyên nghiệp còn trượt khi thi vào đây.

 

Với điều kiện khe khắt như vậy chỉ có 5 phụ nữ vượt qua được 6 tháng đào tạo cuối cùng. Mikhailova đã giúp tất cả những người này kiếm được việc làm nhưng lương trả cho nữ vệ sĩ thấp hơn so với các đồng nghiệp nam trong khi công việc là như nhau.

 

Để hiểu thêm về những người phụ nữ mạnh mẽ này, xin quý khách vui lòng tham khảo website dich vu ve si với những thông tin và dịch vụ như:

 

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp