Thực phẩm tăng chiều cao – Giới thiệu web

Không ít các ông bố bà mẹ chi "phóng tay" mua sữa "cao" cho trẻ. Song, có một thực tế là trẻ vẫn chậm lớn với một chiều cao khiêm tốn. Vì thế, việc bù những thiếu hụt dinh dưỡng cho trẻ thật sự rất cần thiết.
 
“Bất cứ sự thiếu hụt nào, ví dụ như chăm sóc thai nhi không tốt trước khi sinh, có thể gây cản trở đối với việc phát triển chiều cao của con người. Không phải ngẫu nhiên, trẻ em phương Tây có xu hướng cao hơn. Họ có điều kiện chăm sóc trẻ tốt hơn, mặc dù đó không hẳn là tất cả" – Đó là lời khẳng định của Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Văn Tuấn về vấn đề được không ít các bà mẹ quan tâm – chiều cao của trẻ.
 
Giai đoạn đầu tiên của cuộc đời đóng vai trò quan trọng nhất đối với sự tăng trưởng của trẻ. Bước sang tuổi thứ 2, cũng là lúc trẻ đạt được khoảng 70% tương quan giữa chiều cao và tầm vóc đạt được cuối cùng khi trưởng thành. Chính vì thế, hiện nay, không ít các ông bố bà mẹ chi "phóng tay" mua sữa “cao” cho trẻ. Song, có một thực tế là trẻ vẫn chậm lớn với một chiều cao khiêm tốn. Để giải thích về việc trẻ lười ăn, nhiều bậc phụ huynh còn có suy nghĩ sai lầm rằng có lẽ do trẻ được ăn quá nhiều chất nên chán ăn, bỏ ăn… Cho trẻ ăn ra sao để đủ chất, không phải cha mẹ nào cũng có cách nhìn nhận đúng đắn. Vì thế, việc bù những thiếu hụt dinh dưỡng cho trẻ thật sự rất cần thiết.
 
Theo nghiên cứu của một số chuyên gia dinh dưỡng Việt Nam, cốm Cansua3 được đánh giá là loại sản phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ kích thích hormone, chống còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ.
 
Kiểm nghiệm của Bộ Y tế cho hay, ngoài tổng hợp các loại vitamin cần thiết như A, B1, B2, B6, D3, PP, Lysin, Calci Gluconate…, Cansua3 còn chứa nguyên sinh chất men bia tươi và nguyên tố vi lượng kích thích sự tăng trưởng chiều cao như Kẽm, Mangan. Vì vậy, không chỉ tăng chiều cao, có thể dùng sữa này cho trẻ trong và sau khi ốm dậy, đặc biệt là giúp tăng cường tiêu hoá, tăng hấp thu.
 
Kết quả khảo sát từ một số trường mầm non tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cho thấy, 98% cha mẹ có con cái sức khỏe ở kênh B (suy dinh dưỡng) hài lòng khi cho con uống Cansua3. Sau 15 ngày sử dụng, Cansua3 đã phát huy tác dụng tốt. Nhiều bậc cha mẹ cho biết con họ có biểu hiện ăn ngủ tốt hơn, thèm ăn, tiêu hóa tốt và có chiều hướng lên cân; sau 4-6 tuần sử dụng nhiều cháu tăng cân rõ rệt, có cháu đã thoát khỏi kênh B và cải thiện đáng kể về chiều cao.
 
Các nhà nghiên cứu ngành y – sinh học khẳng định, thời kỳ cần tác động kích thích hormone để tăng trưởng chiều cao khá dài, từ 6 tháng đến 17 tuổi. Hiện sản phẩm này có mặt trên toàn quốc, song theo khuyến cáo của các bác sỹ, Cansua3 không phải là thuốc, mà là thuc pham tang chieu caothực phẩm tăng chiều cao giúp bổ trợ thiếu hụt các thành phần dinh dưỡng thường gặp của trẻ em Việt Nam cho sự tăng trưởng chiều cao.
 
Việc để trẻ đạt chiều cao tối ưu trong giai đoạn phát triển còn phụ thuộc các yếu tố khác, đặc biệt là việc chăm sóc khoa học cả về dinh dưỡng và rèn luyện thể lực của cha mẹ và nhà trường cho các cháu.
 
Đ.H

Việt Báo (Theo_VietNamNet) 

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp