Sieu thi lam dep – Thẩm mỹ viện – Cẩm nang làm đẹp – Trang điểm – Thời trang – Tư vấn làm đẹp – Giới thiệu web

Thật tuyệt vời nếu có được đôi chân đẹp đến ngạc nhiên của người Barazin, mái tóc dài, dầy và đầy khêu gợi của người Ấn độ và nước da mịn màng trong mát của những người dân nước Bắc Âu…
 
Không phải nhờ vào gen, mọi quốc gia và mọi nền văn hóa đều có những bí quyết  Lam dep lâu đời để giúp cho những người phụ nữ của họ luôn xinh đẹp. Một vài bí quyết có vẻ rất buồn cười và đã đi qua không biết bao nhiêu thế hệ. Thế nhưng bạn có thể thấy rằng rất nhiều bí quyết rất hữu dụng, rất dễ thực hiện.
 
Và tại sao bạn lại không thử nhỉ, biết đâu nó có thể không chỉ hữu dụng với bạn bây giờ mà còn rất tốt cho các thế hệ tiếp sau của bạn?
 
Italia

Giới trẻ Italia được cha mẹ và ông bà của họ dạy rằng để giữ cho hàng lông mi của họ khỏi bị gẫy thì buổi tối lấy một chút dầu thầu dầu bôi lên hàng lông mi.

 
Trung Quốc

Lấy một thìa cà phê dầu hoa hồng và pha trộn với một tách trà xanh. Sau đó xoa lên đầu để làm cho mái tóc bóng mượt.

Ở Trung Quốc, trà trắng là một trong những bí quyết giúp duy trì tuổi thanh xuân. Trà trắng được sao tẩm từ búp trắng của cây trà xanh. Và nó cũng được biết đến như loại trà của Hoàng đế. Được thu hái trong thời gian 4 ngày, sau đó nó được lưu trữ để chống lại ôxy hóa trên búp chè. Gần đây, một vài dòng sản phẩm chăm sóc da đã phát hiện ra đặc tính tuyệt vời của loại trà trắng này và chiết xuất để tạo thành một thành phần cho các sản phẩm dưỡng và làm đẹp da.

 
Hy Lạp

Trên các bãi biển, giới trẻ Hy lạp thường dùng dầu trẻ em để xoa người, làm tróc da họ với cát và nhờ nước biển để tẩy rửa sạch. Tất nhiên là họ bôi kem chống nắng trước khi thực hiện.

 
Hà Lan

Mật ong được sử dụng như một sản phẩm làm đẹp. Mặc dù thời trước người ta thường làm ấm chúng lên và thoa chúng đều khắp khuôn mặt như một liệu pháp làm mềm da thì nay giới trẻ sử dụng mật ong như một biện pháp để làm mềm đôi môi.

 
Brazil

Phụ nữ Brazil vẫn được coi là một trong những người đẹp nhất thế giới. Và trên các bãi biển không hiếm hoi nếu bạn nhìn thấy những người phụ nữ xinh đẹp đó dùng tay thoa cát lên khắp cơ thể họ. Tại sao ư? Nó sẽ giúp cho việc tuần hòan tế bào và làm kích thích, mịn màng làn da. Trên thực tế, theo các chuyên gia thì các sản phẩm làm đẹp và sạch có chứa cát mịn tác dụng rất tốt lên làn da của phụ nữ, làm tuần hòan máu, tạo độ mịn màng cho da.

 
Ấn Độ

Sữa chua và hạt hạnh nhân là những sản phẩm cần thiết cho mọi đêm. Nghiền nhỏ 10 hạt hạnh nhân thành bộ nhão sau đó trộn với sữa chua để có thể dễ dàng thoa đều khắp mặt. Khuôn mặt phải được rửa thật sạch trước khi đắp loại mặt nạ làm đẹp này và để khoảng 20 phút cho các tinh chất thấm vào da. Sau đó dùng khăn mềm hoặc vải mỏng lau sạch chúng và rửa sạch mặt.

 
Bên cạnh đó, ở Ấn độ, dầu dừa cũng là một trong những phươp pháp giúp làm cho mái tóc dầy, dài và bóng. Nó cũng giúp cho việc tăng độ khỏe cho tóc. Phụ nữ Ấn độ cũng hấp nóng tóc một kần một tuần bằng cách đun nóng một ít dầu dừa trong một cái tô, mát xa nhẹ nhàng da dầu với dầu đó. Để qua đêm và gội sạch đầu vào buổi sáng. Nó sẽ giúp hàn gắn các lớp biểu vì và giảm thiểu những sợi tóc bị chẻ ngọn, giúp mái tóc trông dầy, đẹp và thật khỏe mạnh
 
Ả Rập

Họ thường giữ hàm răng trắng và đẹp bằng một hồn hợp giữa soda và muối thô đun nóng. Dùng tay quết hỗn hợp này và bôi lên răng trong vòng 1 phút.

 
Áo

Các cô gái thích đi bộ bằng chân không và những đôi xăng đan hở ngón. Để giữ cho đôi chân được hoàn mỹ, họ thường chà xát trái bơ khắp chân họ và xát thật mạnh vào những điểm thô ráp, gồ ghề.

Phu nu nam chau lam dep nhu the nao

 
Tây Ban Nha

Giới trẻ Tây Ban Nha thường thích các cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng. Khi mắt của họ bị quầng lên, họ thường lấy khoai tây, cắt lát thật mỏng. Sau đó, áp những miếng khoai tây này lên mắt khoảng độ 10 phút. Tinh chất của khoai tây sẽ xóa tan các vết thâm của mắt.

 
Jamaica

Những người đẹp vùng Caribe này thường chăm sóc làn da của họ bằng vỏ chuối. Họ chà sát mặt trong của vỏ chuối lên da mặt họ để có làn da mềm mại hơn và bảo vệ da mặt khỏi ánh nắng mặt trời. Họ cũng sử dụng chúng trên những vùng da bị cháy nắng

 
Scotland

Những cô gái xinh đẹp của quốc gia này có làn da rất nhạy cảm. Vì vậy, sau khi rửa mặt xong, họ thường sử dụng dầu hạnh nhân

 
Nga

Trong những ngày lạnh giá nhất, giới trẻ Nga thường thể hiện phong cách của họ bằng những chiếc quần jeens và những chiếc áo khoác đẹp nhất. Và khi họ cạo râu, họ thường chà xát những nhánh tỏi vào vùng da vừa được cạo xong. Tinh chất dầu tỏi sẽ giúp ngăn cản vi khuẩn tấn công vào vùng da nhạy cảm đó.

 
Nhật Bản
 
Bí mật của làn da mềm mại, không tì vết của các cô gái Nhật bản là dầu cây hoa trà. Dầu hạt của cây hoa trà trắng bao gồm những tinh chất rất có lợi cho làn da như làm mềm, dưỡng da, và tạo độ cân bằng cho làn da. Nó tạo cho làn da độ đàn hồi và độ sáng mà không một sản phẩm chăm sóc da nào có thể làm tốt hơn. Có những công thức đặc biệt để làm mờ những nếp nhăn sau khi sinh, hồi sinh lại sự mọc tóc và chăm sóc cho những vùng da bị bỏng hay bị rám nắng. Nó cũng giúp cơ cấu lại làn da và tăng độ chắc cho móng tay. Đây cũng là một trong những loại dầu có tác dụng nhanh nhất và là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc xoa bóp, mát xa da mặt.
 
Rong biển cũng là một bí quyết lớn của sắc đẹp ở đất nước mặt trời mọc này. Nó được bán ở khắp các siêu thị và nó rất có giá trị cho việc làm sạch, săn chắc da và làm sáng da. Giới trẻ ở Nhật thường sử dụng chúng để dưỡng cho toàn thân hoặc làm mặt nạ cho mặt. Họ cũng sử dụng rong biển làm món sa lát ngon lành để giúp mái tóc mọc nhanh hơn.
 
Châu Phi

Một số nơi ở Châu Phi, giới trẻ thường đổ sữa lên đầu và ủ tóc lại trong vòng 20 phút trước khi xả sạch lại với dầu gội đầu.

 
Hàn Quốc

Đã từ lâu, giới t rẻ Hàn Quốc vẫn sử dụng dầu của loại hạt kukui, một loại cây chuyên mọc ở Hàn Quốc để chữa trị những vùng da khô.

 
Thổ Nhĩ Kỳ

Giới trẻ Thổ Nhĩ Kỳ uống rất nhiều rượu Kêfia, một loại sản phẩm sữa lên men gần giống như sữa chua. Cũng giống như tác dụng của sữa chua, loại rượu này giúp hạn chế bớt chất béo nhưng lại giúp bạn hấp thụ được nhiều năng lượng hơn từ thức ăn. Hơn nữa nó cũng giúp cho làn da mịn màng hơn.

 
Vùng Bắc Âu

Những người phụ nữ Bắc Âu nhận thức rõ một điều là rất dễ dàng để có được làn da đẹp. Đơn giản là họ chỉ cần uống ít nhất là 1,5 lít nước sạch mỗi ngày và vỗ nước lạnh 15 – 20 lần lên mặt, làm như vậy 2 lần trong 1 ngày. Đều này làm kích thích các chức năng tự nhiên của làn da vì thế tự bản thân nó điều chỉnh làn da mà không cần đến sự hỗ trợ của các chế phẩm tróc da và dưỡng chất làm trẻ hóa da đắt tiền. Nước lạnh cũng giúp cho việc giảm tình trạng sưng phù của da. Hơn nữa dùng nước khoáng để phun nhẹ lên da mặt cũng giúp cho việc trang điểm được bền và tươi màu hơn.

 
Đài Loan

Giới trẻ không chỉ uống rất nhiều chè mà còn chà xát chè lên cơ thể của họ để có nước da rám nắng đáng yêu. A xít tanin trong chè cũng giúp cho việc làm giảm bớt mụn nhọt.

 
Pháp

Giới trẻ Pháp có sức đề kháng với sâu răng rất tốt bởi họ ăn rất nhiều pho mát. Các chất trong pho mát giúp cho men răng vững chắc hơn và đẩy lùi sự tấn công của cao răng, mảng bám trên răng

 
Thụy Điển

Những người đẹp Thụy điển coi món ăn trộn lần giữa những việt quất hoang dã, ngũ cốc và thịt như là món ăn cho sắc đẹp số một của họ.

 
 
Bên cạnh đó, hãy tham khảo những chuyên mục làm  đẹp sau đây  để vẻ đẹp của bạn thu hút mọi ánh nhìn.!.
 
 
Thư viện làm đẹp
 
 
Theo: 24h

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp