Nuoc hoa cao cap – Bán nước hoa – Nuoc hoa Pháp – Nước hoa hiệu cao cấp – Giới thiệu web

Nuoc hoa từ lâu được xem là món trang sức vô hình và tuyệt vời nhất dành cho cả phụ nữ lẫn nam giới. Đặc biệt trong mùa lạnh, nước hoa lại càng có sức quyến rũ khi người ta cần sự ấm áp và hương thơm ngọt ngào, dễ chịu tỏa ra từ cơ thể.
 
Sử dụng nước hoa trong mùa Đông cũng khác với mùa Hè. Nếu mùa Hè cần những mùi hương nhẹ và dai dẳng, thì khi vào Đông, bạn nên chọn nước hoa mang lại cảm giác ấm áp, ngọt ngào với mùi thơm nồng nàn. Tuy nhiên, cũng không nên dùng loại quá nặng mùi hoặc xịt quá nhiều cho một lần trong ngày. Vì không gian của thời tiết lạnh thường đặc, không khí quyện vào cơ thể, nên bạn chỉ cần xịt một ít lên mặt trong cổ tay và chườm hai cổ tay lên vùng cổ (phía sau tai). Có thể xịt nhiều lần trong ngày nếu mùi hương nhạt đi.
 
Theo tạp chí Marie Claire, bạn không nên sử dụng một loại nước hoa trong những ngày mùa Đông. Tùy theo mỗi hoàn cảnh (dự tiệc, đi làm, picnic, du lịch, dạo phố…) sẽ có những cách chọn lựa nước hoa riêng. Có thể tùy theo sở thích của từng người, nhưng tốt nhất khi mua và sử dụng nước hoa, bạn cần quan tâm những điều như:
 
– Mùi mồi hôi cơ thể bạn có phù hợp với loại nước hoa đó hay không. Thông thường những người có mùi cơ thể nặng thường không nên chọn nước hoa có mùi quá mạnh hoặc quá nồng nàn.

– Nếu bạn tham dự buổi tiệc không có nhiều người quen và muốn thu hút người khác bởi mùi hương của mình, nên chọn những loại dành cho ban đêm (midnight) và là mùi mà bạn chỉ sử dụng trong những dịp đặc biệt. Ngược lại, nếu quanh bạn là bạn bè và người thân, một mùi thơm nhẹ nhàng, quen thuộc sẽ giúp bạn có được sự gần gũi với họ hơn.

– Với những chuyến du lịch vào mùa Đông, bạn nên dùng khử mùi trước khi sử dụng nước hoa khoảng 20 phút.

– Các hãng nước hoa đều có những bộ sưu tập hoặc những sản phẩm mới dành cho mùa Đông vào mỗi năm, vì thế, hãy nghiên cứu những mùi hương mới và có những chọn lựa phù hợp cho mình.

 
Thị trường nuoc hoa cao cap thực sự trở nên sôi động khi có sự tham gia của những tên tuổi lớn như:  Burberrys Perfume, Bvlgari Perfume, Calvin Klein Perfume, Carolina Herrera, Christian Dior, Davidoff Perfume, Dolce & Gabbana, Escada Cologne, Giorgio Armani, Givenchy CologneGucci Cologne, Hugo Boss, Hugo Boss, JennifeR Lopez, Kenzo, Lacoste, Lancome, Nina Ricci, Ralph Lauren, Valentino, Vera Wang, Versace, Victoria’s Secret, Chanel, Diesel. Mỗi thương hiệu đều có sức quyến rũ riêng của mình từ dòng nước hoa nữ, nước hoa nam, nước hoa mini cho tới nước hoa xe hơi.
 
Dùng nước hoa thật sự là một nghệ thuật, và theo các chuyên gia tư vấn, làm đẹp thì nước hoa cũng có những ngôn ngữ biểu cảm riêng của nó, mỗi mùi hương có một sức quyến rũ riêng, thể hiện cá tính của mỗi người. Và thật sự đặc biệt góp phần tôn thêm nét quyến rũ cho người phụ nữ. 
 
"không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp" chính vì thế kết hợp nước hoa với các loại mỹ phẩm, trang điểm cho khuôn mặt của minh để che đi những khiếm khuyến, tham khảo những chuyên trang, tin tức làm đẹp khiến cho "một nửa thế giới" càng trở nên quyến rũ và xinh đẹp hơn.
 
Theo: phunuonline

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp