Dự án khu căn hộ Thái Sơn Plaza – Quận Tân Bình

Thái Sơn Plaza là khu căn hộ cao cấp đầu tiên nằm trên đường Cộng Hòa, được thiết kế theo phong cách Ý, mở ra một phong cách sống mới hiện đại và năng động ngay giữa lòng đô thị Sài Gòn.

 

Vị trí của dự án

 

Thái Sơn Plaza tọa lạc tại địa chỉ 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí thuận lợi với khu xưởng của Nhà máy A41 ở phía Bắc, khu dân cư và Nhà máy A40 ở phía Nam, khu đất dự án A41 và Kinh Đô ở phía Đông và Sư đoàn Bộ F376 ở phía Tây. Đồng thời, đây cũng là vị trí có dân cư tập trung đông đúc, cơ cở hạ tầng phát triển với nhiều cơ sở kinh doanh, buôn bán, giúp cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của cư dân thêm nhiều tiện lợi.

 

Bản đồ thể hiện vị trí của khu căn hộ Thái Sơn Plaza

Bản đồ thể hiện vị trí của khu căn hộ Thái Sơn Plaza

 

Bên cạnh đó, từ khu căn hộ Thái Sơn Plaza, mọi người còn có thể di chuyển nhanh chóng qua các quận lân cận nhờ hệ thống giao thông huyết mạch nằm xung quanh như đường Hoàng Văn Thụ, Trường Chinh, Lê Văn Sỹ,…Nhờ vậy mà cư dân dự án có thể tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu khác nhau như trung tâm thương mại Maximark Cộng Hòa nằm đối diện dự án, trung tâm hành chính Quận Tân Bình cách dự án 800m, sân bay Tân Sơn Nhất, tòa nhà văn phòng cao cấp E-town, trung tâm chiếu phim Quốc gia, bệnh viện Hoàn Mỹ, bệnh viện Thống Nhất, bệnh viện Tân Bình, bệnh viện đại học Y dược Quốc gia đều nằm trong bán kính 1km. Ngoài ra, dự án cũng chỉ cách trung tâm thành phố ở Quận 1 khoảng 7km.

 

Giới thiệu chung về dự án

 

Thái Sơn Plaza là một dự án do Tổng Công ty Thái Sơn thuộc Bộ Quốc Phòng làm chủ đầu tư và do Công ty Cổ phần An Cư Lạc Nghiệp làm nhà phân phối. Dự án được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 2ha, bao gồm 2 block căn hộ A và B cao 15 tầng, gồm 1 tầng trệt, 1 tầng lửng và 13 tầng lầu. Sau khi hoàn thành, dự án cung cấp cho thị trường 376 căn hộ ở block A và 274 căn hộ ở block B với diện tích dao động từ 101,2m2 đến 232,1m2. Đây là một diện tích lớn, giúp các gia đình có thể thoải mái sinh hoạt, nghỉ ngơi bên trong căn hộ của mình.

 

Phối cảnh dự án Thái Sơn Plaza

Phối cảnh dự án Thái Sơn Plaza

 

Tại Thái Sơn Plaza, các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách cổ điển xen lẫn với hiện đại, tạo nên những không gian sống độc đáo và sáng tạo. Bên cạnh đó, việc bố trí các block nhà hợp lý không chỉ giúp tận dụng tối đa không gian để các căn hộ có thể đón ánh sáng, nắng và gió mà còn giúp kiến tạo nên những mảng thiên nhiên xanh mát, giúp không khí tại đây thêm trong lành và mát mẻ suốt quanh năm.

 

Mặt bằng căn hộ tại Thái Sơn Plaza

Mặt bằng căn hộ tại Thái Sơn Plaza

 

Những tiện ích có tại Thái Sơn Plaza

 

Với tiêu chí đem lại một cuộc sống chất lượng cho cư dân, Thái Sơn Plaza luôn quan tâm đến việc cung cấp những tiện ích nội khu hiện đại cho cộng đồng dân cư của mình. Tại đây được trang bị hệ thống điện thoại, truyền hình cáp, Internet cao cấp, hệ thống camera hoạt động 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, hệ thống chống sét toàn khu.

 

Mặt khác, hệ thống chống động đất tiên tiến, hệ thống thang máy tốc độ cao và hệ thống máy phát điện dự phòng cũng được trang bị tại khu căn hộ này. Nhờ đó, cuộc sống của cư dân Thái Sơn Plaza không chỉ thêm tiện lợi, tiện nghi mà còn rất an toàn.

 

Tuấn Hoàng

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp