Lộ diện bãi biển “đốn tim” giới trẻ mang tên Cam Bình

Là hội “ fan cuồng” những bãi cát dài mênh mông, những bãi biển trong xanh và cả những hàng dương trải dài vô tận? Là người yêu thích du lịch, muốn khám phá mọi miền đất nước? Chẳng nơi nào lý tưởng hơn dành cho bạn ngoài bãi biển Cam Bình. Cam Bình thuộc thị xã Lagi, nơi được ví như “nữ thần xinh đẹp của vùng đất Bình Thuận”. Bãi biển Cam Bình là điểm đến yêu thích của rất nhiều khách du lịch. Vậy hãy cùng khám phá xem nơi này có những gì mà du khách lại “mê đắm, mê đuối” như vậy.

Thời điểm lý tưởng đi bãi biển Cam Bình

Thời tiết tại Cam Bình quanh năm mát mẻ, không có nhiều biến động. Bạn có thể đến đây bất cứ thời điểm nào bạn thích. Nhưng thời điểm lý tưởng nhất vẫn là vào tháng 3 đến tháng 8. Bởi vào thời gian này, tiết trời đặc biệt dễ chịu. Nắng cũng vàng hơn, biển cũng trong xanh hơn. Vô cùng phù hợp cho những ngày cắm trại cùng đám bạn thân hay các hoạt động ngoài trời.

Tháng 3 đến tháng  8 là thời điểm vàng để đến Cam Bình

Tháng 3 đến tháng 8 là thời điểm vàng để đến Cam Bình

Chơi gì tại bãi biển Cam Bình?

Biển Cam Bình còn khá hoang sơ, cũng chưa có nhiều dịch vụ cao cấp như những vùng du lịch lân cận. Nhưng đổi lại là sự gần gũi với thiên nhiên, được cảm nhận sự yên bình mà không phải nơi nào cũng có được.

Biển Cam Bình đẹp. Nơi có những bãi cát dài mênh mông, những hàng dương xanh mướt rì rào ven biển. Một không gian hữu tình cho những tâm hồn lãng mạn. Nước biển trong xanh, mát lành. Chỉ vừa đến đây thôi, bạn đã muốn chạy ngay xuống và đằm mình cùng sóng nước.

Bãi biển Cam Bình – Thiên đường sống ảo của giới trẻBãi biển Cam Bình – Thiên đường sống ảo của giới trẻ

Bãi biển Cam Bình – Thiên đường sống ảo của giới trẻ

Chưa hết, khi du lịch Phan Thiết, khách thường đến Cam Bình bạn không chỉ tắm biển mà còn có những trải nghiệm khác vô cùng tuyệt vời. Bạn sẽ được tận mắt thấy hoạt động của làng chài sau một đêm dài đánh cá trên biển. Rất nhiều loại hải sản từ cá, cua, rồi ghẹ, mực ống, tôm, sò, ốc,… Loại nào cũng tươi roi rói, nhìn thôi đã phát thèm. Bạn có thể mua trực tiếp hải sản từ những ngư dân nơi đây. Sau đó, trổ tài bếp núc để có một bữa hải sản không thể hoành tráng hơn.

Ăn gì tại bãi biển Cam Bình

Bạn có thể ăn uống tại một số nhà hàng tại Cam Bình. Giá cũng khá hạt dẻ nhưng thực đơn chưa được đa dạng. Hoặc sau khi mua hải sản từ các ngư dân tại đây, bạn có thể mướn than và dụng cụ để chế biến ngay những món nướng ngon tuyệt. Hoặc có thể nhờ những ngư dân ở đây làm dùm luôn cho thuận tiện. Chỉ đơn giản vậy thôi là bạn đã có ngay một bữa ăn ngon tuyệt mà lại còn vô cùn gần gũi với thiên nhiên. Sắp tới vào dịp lễ 30/4, bạn có thể tham gia tour du lịch Phan thiết 30/4Bạn sẽ có cơ họi không chỉ thưởng thức hải sản mà tham gia tiệc buffet hòanh tráng. 

Những hải sản tưới rói rói vừa được thu hoạch

Những hải sản tưới rói rói vừa được thu hoạch

Dù bãi biển Cam Bình chỉ là một địa điểm mới nổi nhưng với vẻ đẹp nguyên sơ đầy quyến rủ, Cam Bình thừa sức để chinh phục những trái tim yêu du lịch, nhất là du lịch biển. Đừng quên bên cạnh Mũi Né hay Vũng Tàu quen thuộc, vẫn còn có một Cam Bình hoang sơ và đầy bí ẩn như một viên ngọc thô đang chờ bạn khám phá. Chờ gì mà không xách ngay balo lên đường.

 

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp