Hòn Mây Rút Phú Quốc – thiên đường đảo của Việt Nam

 

Nhắc đến Hòn Mây Rút Phú Quốc, mọi người sẽ nghĩ đến một trong 5 thiên đường đảo đẹp nhất tại Phú Quốc. Thời gian gần đây, Hòn Mây Rút thu hút nhiều du khách ghé thăm. Nơi đây tựa như bức tranh hữu tình. Vẻ đẹp hoang sơ thuần khiết hiếm nơi nào có được

Du khách say đắm với vẻ đẹp Hòn Mây Rút Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc du khách không thể không ghé tới Hòn Mây Rút. Thiên đường đảo nổi tiếng làm say đắm lòng người. Hòn Mây Rút tọa lạc phía Tây của vịnh An Thới. Hòn Mây Rút được biết đến như môt hòn đảo hoang sơ nằm xa nhất. Đảo tách biệt với Phú Quốc. Cách Hòn Mây Rút khoảng vài trăm mét là hòn Móng Tay và hòn Dam Ngang.

hon-may-rut-phu-quoc (1)

Vẻ đẹp hoang sơ của Hòn Mây Rút Phú Quốc

Lần đầu đặt chân tới đảo, du khách sẽ ngạc nhiên với vẻ đẹp hoang sơ cùng với bãi biển vô cùng đẹp, không khí trong lành. Không những vậy, con người ở đây rất dễ mến, gần gũi. Tất cả để lại những dấu ấn và kỷ niệm khó quên trong lòng du khách.

Không khí tại Hòn Mây Rút trái ngược với không khí đầy khói bụi và ồn ào của chốn đô thị. Nơi đây khiến du khách như lạc đến chốn thần tiên. Một bầu không khí mát lành, tiếng gió và vị mặn của biển. Du khách như hòa mình cùng với thiên nhiên. Bạn có thể mặc sức tận hưởng nguồn năng lượng tuyệt vời của đất trời ban tặng.

Đến với Hòn Mây Rút trong chuyến du lịch Phú Quốc 30/4, du khách sẽ dễ dàng tìm cho mình bãi tắm lý tưởng. Bên cạnh đó, du khách thoải mái di dạo, đùa vui trên bãi cát trắng mịn trải dài. Trải nghiệm khám phá vô số sinh vật biển đa dạng cũng rất thú vị. Du khách sẽ phải ngạc nhiên với nguồn sinh thái trù phú và dồi dào từ tôm, cua, sò, cho tới nhum biển. Để rồi sau đó, du khách được tận hưởng hương vị hải sản từ chính thành quả săn bắt của mình.

Đến với Hòn Mây Rút, du khách ấn tượng bởi tấm lòng con người nơi đây

Các cty du lịch đều rất thích hướng dẫn du khách tới Hòn Mây Rút. Bởi nơi đây không chỉ có vẻ đẹp thuần khiết mà còn bởi con người ấm áp. Điều đặc biệt là hòn đảo chỉ có gia đình Bà Bảy Yên sinh sống. Sáu người con của bà đã ở trên đảo từ khi còn hoang sơ. Sau thời gian khai hoang, trồng trọt thì đảo được như ngày hôm nay.

Hòn Mây Rút Phú Quốc được biết đến bởi vẻ đẹp say đắm lòng người. Nơi đây trở thành địa điểm tham quan, du lịch được nhiều người biết đến. Vậy nên, có nhiều nhà đầu tư lớn đã đề nghị gia đình bà Bảy chuyển nhượng lại hòn đảo. Dĩ nhiên, số tiền chuyển nhượng cũng rất lớn. Nhưng bà và các con cháu đã gắn bó với nơi đây nên muốn giữ lại đảo. Bởi đây chính là quê hương chôn rau cắt rốn của gia đình bà. Nơi liền khúc ruột sao có thể bỏ.

Mỗi lần có du khách tới, cả gia đình đều tất bật chuẩn bị đón tiếp. Du khách khi đặt chân lên đảo sẽ cảm động trước tấm lòng nhiệt tình của chủ nhân hòn đảo. Họ không ngần ngại ra tận bến, xoắn cao quần để kéo tàu cập bến. Không những vậy đồ ăn, nước uống đều được chuẩn bị tươm tất.

hon-may-rut-phu-quoc (2)

Con người thân thiện tại Hòn Mây Rút Phú Quốc

Họ đón tiếp du khách như những người con xa quê mới trở về. Toàn bộ nơi đây luôn rộn rã tiếng cười. Du khách có thể thoải mái sử dụng dụng cụ đun nấu mà chủ nhân có hoàn toàn miễn phí. Ai ai trong đoàn du lịch cũng cảm nhận được tấm lòng ấm áp của gia đình bà Bảy. Tất cả mang đến một giác gần gũi thân thương như chính tổ ấm của du khách.

Nói Hòn Mây Rút Phú Quốc, là nói đến vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết cùng con người đôn hậu. Một cảm giác yên bình, hòa đồng, thân ái mà bất cứ du khách nào cũng sẽ nhớ mãi khi đặt chân tới đảo.

 

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp