Vật liệu quảng cáo – Thiết bị quảng cáo – Bán máy cắt decal, Standee, kệ X – Giới thiệu web

Theo một kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường TNS, có đến 80% dân số Tp.HCM thích đi lại ngoài đường. Với số liệu này, có thể dễ dàng hiểu vì sao thời gian gần đây, hoạt động quảng cáo ngoài trời trở nên sôi động hơn. Và điều này cũng giúp cho  các loại Vat lieu quang cao trở nên phong phú và đa dạng hơn.
 
Trước nay, mỗi khi nghe nói tới quảng cáo ngoài trời, nhiều người nghĩ ngay đến những bảng quảng cáo kích thước lớn trên các nóc nhà, bức tường bên ngoài các tòa nhà cao tầng, dọc các xa lộ, bờ sông… Đây là một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời truyền thống, được dân trong nghề gọi là “billboard”.

 
Khái niệm mới

 

Tuy nhiên, theo một khái niệm mới, quảng cáo ngoài trời được hiểu là “out of home” (OOH), tức tất cả các loại hình quảng cáo tác động đến người tiêu dùng khi họ bước ra bên ngoài ngôi nhà đang sống. Theo khái niệm này, nhiều loại hình quảng cáo dù là “indoor” nhưng vẫn được xếp vào “outdoor”, ví dụ quảng cáo trong thang máy, trong siêu thị, trong buồng điện thoại công cộng, rạp chiếu phim, sảnh của các tòa nhà…

 

Hiện nay, các loại hình quảng cáo ngoài trời xuất hiện rất đa dạng. Tùy theo tính chất sản phẩm, dịch vụ cần quảng cáo, khách hàng chọn lựa hình thức quảng cáo thích hợp trong bốn loại hình cơ bản : “billboard” là quảng cáo tầm cao, thích hợp cho quảng cáo nguyên vật liệu, hàng hóa công nghiệp, xây dựng, bưu chính viễn thông hoặc các sản phẩm tiêu dùng lâu năm như ti vi, tủ lạnh, xe hơi…

 

Trong khi đó, loại hình “street furniture” quảng cáo ở tầm thấp như nhà chờ xe buýt, kiốt hoặc các loại banner trên đường phố, thích hợp với những sản phẩm tiêu dùng gần gũi hàng ngày như các loại thực phẩm ăn nhanh, hóa mỹ phẩm…

 

Ngoài ra còn có loại hình quảng cáo di động (transit) trên các phương tiện vận tải và các hình thức quảng cáo dưới dạng trưng bày hình ảnh, truyền tải thông điệp ở những khu vực thương mại dịch vụ đông người, thể hiện qua các poster, brochure, leaflet…được gọi chung là POSM (points of sale materials).

 

Ngoài những hình thức quảng cáo truyền thống như bảng vẽ, hộp đèn, bảng chiếu điện tử…, nhiều công ty quảng cáo đang khai thác những loại hình quảng cáo công nghệ cao như màn hình đèn LED, màn hình LCD, màn hình cảm ứng tương tác (với người tiêu dùng), kỹ thuật chiếu hình 3D vào không gian (holovision)…

 
Trích: TBKTSG

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình hoàn online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Dự báo thời tiết 10 ngày: Miền Bắc sắp đón thêm đợt mưa lớn, nguy cơ lũ quét và sạt lở tăng cao

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sau những ngày mưa lớn liên tiếp, thời tiết […]

Giá vàng hôm nay 22/6: Chốt lời ngắn hạn, vàng thế giới tạm dừng đà tăng

Giá vàng hôm nay 22/6 cho thấy thị trường đang trong giai đoạn điều chỉnh kỹ thuật. Vàng thế giới […]

Giá vàng hôm nay 20/6: Ổn định trong vùng cao

gia vang 2006 150x150 - Giá vàng hôm nay 20/6: Ổn định trong vùng cao

Sáng 20/6, giá vàng thế giới được niêm yết trên Kitco ở mốc 3.366 USD/ounce, giảm 7 USD/ounce so với […]

Giá vàng hôm nay 19/6: Tiếp tục đà đi xuống

gia vang hom nay 1906 150x150 - Giá vàng hôm nay 19/6: Tiếp tục đà đi xuống

Sáng 19/6, giá vàng thế giới được niêm yết trên Kitco ở ngưỡng 3.373 USD/ounce, giảm 14 USD/ounce so với […]

Giá vàng hôm nay 18/6: Giảm nhẹ, vẫn còn động lực tăng giá

vang duc 4 06094344 1 150x150 - Giá vàng hôm nay 18/6: Giảm nhẹ, vẫn còn động lực tăng giá

Sáng 18/6, giá vàng thế giới được niêm yết trên Kitco ở ngưỡng 3.387 USD/ounce, giảm 5 USD/ounce so với […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp