Vật liệu quảng cáo – Thiết bị quảng cáo – Bán máy cắt decal, Standee, kệ X – Giới thiệu web

Theo một kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường TNS, có đến 80% dân số Tp.HCM thích đi lại ngoài đường. Với số liệu này, có thể dễ dàng hiểu vì sao thời gian gần đây, hoạt động quảng cáo ngoài trời trở nên sôi động hơn. Và điều này cũng giúp cho  các loại Vat lieu quang cao trở nên phong phú và đa dạng hơn.
 
Trước nay, mỗi khi nghe nói tới quảng cáo ngoài trời, nhiều người nghĩ ngay đến những bảng quảng cáo kích thước lớn trên các nóc nhà, bức tường bên ngoài các tòa nhà cao tầng, dọc các xa lộ, bờ sông… Đây là một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời truyền thống, được dân trong nghề gọi là “billboard”.

 
Khái niệm mới

 

Tuy nhiên, theo một khái niệm mới, quảng cáo ngoài trời được hiểu là “out of home” (OOH), tức tất cả các loại hình quảng cáo tác động đến người tiêu dùng khi họ bước ra bên ngoài ngôi nhà đang sống. Theo khái niệm này, nhiều loại hình quảng cáo dù là “indoor” nhưng vẫn được xếp vào “outdoor”, ví dụ quảng cáo trong thang máy, trong siêu thị, trong buồng điện thoại công cộng, rạp chiếu phim, sảnh của các tòa nhà…

 

Hiện nay, các loại hình quảng cáo ngoài trời xuất hiện rất đa dạng. Tùy theo tính chất sản phẩm, dịch vụ cần quảng cáo, khách hàng chọn lựa hình thức quảng cáo thích hợp trong bốn loại hình cơ bản : “billboard” là quảng cáo tầm cao, thích hợp cho quảng cáo nguyên vật liệu, hàng hóa công nghiệp, xây dựng, bưu chính viễn thông hoặc các sản phẩm tiêu dùng lâu năm như ti vi, tủ lạnh, xe hơi…

 

Trong khi đó, loại hình “street furniture” quảng cáo ở tầm thấp như nhà chờ xe buýt, kiốt hoặc các loại banner trên đường phố, thích hợp với những sản phẩm tiêu dùng gần gũi hàng ngày như các loại thực phẩm ăn nhanh, hóa mỹ phẩm…

 

Ngoài ra còn có loại hình quảng cáo di động (transit) trên các phương tiện vận tải và các hình thức quảng cáo dưới dạng trưng bày hình ảnh, truyền tải thông điệp ở những khu vực thương mại dịch vụ đông người, thể hiện qua các poster, brochure, leaflet…được gọi chung là POSM (points of sale materials).

 

Ngoài những hình thức quảng cáo truyền thống như bảng vẽ, hộp đèn, bảng chiếu điện tử…, nhiều công ty quảng cáo đang khai thác những loại hình quảng cáo công nghệ cao như màn hình đèn LED, màn hình LCD, màn hình cảm ứng tương tác (với người tiêu dùng), kỹ thuật chiếu hình 3D vào không gian (holovision)…

 
Trích: TBKTSG

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình hoàn online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

KQMB 22/8/2025: Trực tiếp xổ số miền Bắc thứ 6 từ Hải Phòng

Hôm nay, thứ 6 ngày 22/8/2025, xổ số miền Bắc tiếp tục mang lại nhiều kỳ vọng cho người chơi. […]

KQ XS MB Ngày 19/8/2025 Trực Tiếp Kết Quả Xổ Số Miền Bắc Hôm Nay Thứ 3

KQ XS MB hôm nay ngày 19/8/2025 đang là tâm điểm quan tâm của đông đảo người chơi. Đây là […]

KQ XS MB 15/8/2025 Trực Tiếp Từ Đài Hải Phòng Cập Nhật Nhanh Và Chính Xác

Vào lúc 18h15 tối nay, XSMB hôm nay 15/8 sẽ được quay thưởng bởi Công ty Xổ số kiến thiết […]

Giá Vàng SJC Hôm Nay Điều Chỉnh Nhẹ, Nhà Đầu Tư Cảnh Giác Trước Sóng Biến Động

Giá Vàng SJC Hôm Nay

Giá vàng SJC hôm nay ghi nhận mức giảm nhẹ, báo hiệu nhiều biến động có thể xảy ra trong […]

Trực Tiếp Xổ Số Miền Nam: Kết Quả Xổ Số Hậu Giang Ngày 9/8/2025 Chính Xác Nhất

Chiều thứ Bảy ngày 9/8/2025, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Hậu Giang tiến hành kỳ quay thưởng […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp