Vật liệu quảng cáo – Thiết bị quảng cáo – Bán máy cắt decal, Standee, kệ X – Giới thiệu web

Theo một kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường TNS, có đến 80% dân số Tp.HCM thích đi lại ngoài đường. Với số liệu này, có thể dễ dàng hiểu vì sao thời gian gần đây, hoạt động quảng cáo ngoài trời trở nên sôi động hơn. Và điều này cũng giúp cho  các loại Vat lieu quang cao trở nên phong phú và đa dạng hơn.
 
Trước nay, mỗi khi nghe nói tới quảng cáo ngoài trời, nhiều người nghĩ ngay đến những bảng quảng cáo kích thước lớn trên các nóc nhà, bức tường bên ngoài các tòa nhà cao tầng, dọc các xa lộ, bờ sông… Đây là một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời truyền thống, được dân trong nghề gọi là “billboard”.

 
Khái niệm mới

 

Tuy nhiên, theo một khái niệm mới, quảng cáo ngoài trời được hiểu là “out of home” (OOH), tức tất cả các loại hình quảng cáo tác động đến người tiêu dùng khi họ bước ra bên ngoài ngôi nhà đang sống. Theo khái niệm này, nhiều loại hình quảng cáo dù là “indoor” nhưng vẫn được xếp vào “outdoor”, ví dụ quảng cáo trong thang máy, trong siêu thị, trong buồng điện thoại công cộng, rạp chiếu phim, sảnh của các tòa nhà…

 

Hiện nay, các loại hình quảng cáo ngoài trời xuất hiện rất đa dạng. Tùy theo tính chất sản phẩm, dịch vụ cần quảng cáo, khách hàng chọn lựa hình thức quảng cáo thích hợp trong bốn loại hình cơ bản : “billboard” là quảng cáo tầm cao, thích hợp cho quảng cáo nguyên vật liệu, hàng hóa công nghiệp, xây dựng, bưu chính viễn thông hoặc các sản phẩm tiêu dùng lâu năm như ti vi, tủ lạnh, xe hơi…

 

Trong khi đó, loại hình “street furniture” quảng cáo ở tầm thấp như nhà chờ xe buýt, kiốt hoặc các loại banner trên đường phố, thích hợp với những sản phẩm tiêu dùng gần gũi hàng ngày như các loại thực phẩm ăn nhanh, hóa mỹ phẩm…

 

Ngoài ra còn có loại hình quảng cáo di động (transit) trên các phương tiện vận tải và các hình thức quảng cáo dưới dạng trưng bày hình ảnh, truyền tải thông điệp ở những khu vực thương mại dịch vụ đông người, thể hiện qua các poster, brochure, leaflet…được gọi chung là POSM (points of sale materials).

 

Ngoài những hình thức quảng cáo truyền thống như bảng vẽ, hộp đèn, bảng chiếu điện tử…, nhiều công ty quảng cáo đang khai thác những loại hình quảng cáo công nghệ cao như màn hình đèn LED, màn hình LCD, màn hình cảm ứng tương tác (với người tiêu dùng), kỹ thuật chiếu hình 3D vào không gian (holovision)…

 
Trích: TBKTSG

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình hoàn online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Giá Vàng Trong Nước Hôm Nay: SJC và Nhẫn Đồng Loạt Rơi 3,8 Triệu, Nguyên nhân từ Nền kinh tế Mỹ

Giá vàng thế giới hôm nay

Giá vàng trong nước hôm nay chứng kiến cú giảm sốc, với vàng miếng SJC và vàng nhẫn Doji đồng […]

Giá Vàng Thế Giới Hôm Nay 28/10: Tiếp tục lao dốc, mất mốc 3.900 USD/ounce

Giá Vàng Thế Giới Hôm Nay

Giá Vàng Thế Giới Hôm Nay 28/10 giảm mạnh xuống dưới 3.900 USD/ounce do đồng USD phục hồi và kỳ […]

Giá vàng trong nước hôm nay 27/10: Ổn định bất chấp vàng thế giới giảm mạnh dưới 4.100 USD/ounce

Giá vàng trong nước hôm nay

Giá vàng trong nước hôm nay 27/10 duy trì ổn định quanh 149 triệu đồng/lượng dù giá vàng thế giới […]

Giá vàng thế giới hôm nay 24/10: Phục hồi nhẹ sau chuỗi giảm sâu

giá vàng thế giới hôm nay

Sau hai phiên lao dốc mạnh, giá vàng thế giới hôm nay bật tăng trở lại nhờ nhu cầu trú […]

Giá Vàng Trong Nước Hôm Nay 23/10: Lao Dốc Mạnh, Mất Gần 5 Triệu Đồng Mỗi Lượng

Giá vàng trong nước hôm nay

Giá vàng trong nước hôm nay 23/10 giảm sâu theo đà giảm của thế giới, mất gần 5 triệu đồng/lượng […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp