Những phương pháp chữa mụn nhiều ở vòng ba mang đến hiệu quả bất ngờ

 

Hầu hết các chị e phụ nữ chúng ta thường nghĩ rằng vòng 1 là nơi gợi cảm và thu hút ánh nhìn từ phái mạnh nhiều nhất, nhưng thực tế cho thấy vòng 3 cũng là 1 vùng đẹp nhạy cảm tạo nên sức hấp dẫn không thua kém . Tuy nhiên vẫn còn nhiều bạn gái chưa thật sự quan tâm mấy đến việc chăm sóc cũng như bảo vệ vùng da này khỏi những ảnh hưởng xấu mà ta khó có thể ngờ trước, gây ra những vết mụn làm mất thẩm mỹ cho cơ thể bạn.

 

1/ Chữa mụn nhiều ở vòng ba : nguyên nhân gây ra mụn

Do ảnh hưởng của việc bị bao bọc bởi nhiều lớp quần áo cũng như việc thường xuyên ngồi tiếp xúc quá lâu trên bề mặt cứng mà vùng da ở vòng 3 trở nên rất nhạy cảm và hội tụ nhiều mồ hơi hơn những nơi khác trên cơ thể . Không chỉ thế , khi ta mặc những loại quần chip không thấm mồ hôi thậm chí là quá chật và khô ráp thì vùng da này sẽ càng trở nên khó thông thoáng dẫn đến việc ứ động mồ hôi , lỗ chân lông dễ bị bít, tạo điều kiện cho những loại vi khuẩn nguy hiểm sinh trưởng và phát triển nhanh. Đó cũng chính là nguyên nhân chủ yếu gây nên mụn

 

Ngoài ra cũng phải kể đến những nguyên nhân khách quan như việc sử dụng 1 số thuốc dị ứng có nhiều tác dụng phụ không thích hợp khiến cơ thể trở nên nóng dễn đến phát tiết nơi ” bàn toạ ” này . Không những vậy việc đèn pin xuất hiện 1 cách nhiều bất thường còn do ảnh hưởng của sự căng thẳng lo lắng kéo dài.

 

mun vong 3 3

2/ Chữa mụn nhiều ở vòng ba : tuyệt chiêu đánh bay mụn 1 cách nhanh chóng

Các bạn gái nên nhớ nhé, việc vệ sinh chăm sóc kĩ lưỡng cho cơ thể chính là cách tối ưu, hiểu quả và đơn giản nhất để điều trị cũng như ngăn ngừa mụn xuất hiện. Dù đó là phần nào trên cơ thể đi chăng nữa thì việc quan tâm đúng cách sẽ giúp ích rất nhiều trong việc loại bỏ vi khuẩn và dầu dừa trên da, thông thoáng lỗ chân lông tránh tình trạng bị bịt kín gây mụn. Bằng cách rửa sạch vùng da ở vòng 3 nhiều lần trong ngày cùng với các loại sữa có tính dịu nhẹ để rửa rôi lớp bụi bẩn, các loại vi khuẩn gây hại là bạn đã sở hữu 1 vùng da sạch đẹp, đầy hấp dẫn.

 

Tuy nhiên đối với vùng da bị mụn tấn công quá dày ta nên sử dụng xà phòng kháng khuẩn, thuốc tím pha loãng hoặc cẩn thận hơn có thể bôi thêm thuốc chống bội nhiễm khi vệ sinh để tránh tình trạng mụn phát triển và lây lang nhanh.

 

Những loại quần chip với chất liệu mềm mại, thấm mồ hôi, không gây dị ứng da , vừa vặn với vòng ba cũng là 1 lựa chọn sáng suốt nếu muốn đánh bật và loại trừ những em đèn pin đáng ghét . Tránh sử dụng những loại quần lót có nhiều chất nylon vì điều đó sẽ gây nên tình trạng bí và không thấm mồ hôi dẫn đến bít lỗ chân lông. Hạn chế mặc những loại quần jean chật , dày và gò bó nếu công việc đòi hỏi ta phải ngồi nhiều giờ trong ngày.

 

Đặc biệt ,bên cạnh việc vệ sinh điều đặng chúng ta nên kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lí có nhiều rau xanh, protein , bổ sung nhiều nước, tránh xa các loại đồ uống có ga , cồn và các loại thức ăn chiên xào nhiều dầu mỡ cũng là cách rất quan trọng đễ giữ gìn vòng ba khoẻ đẹp .

(Theo kenh14)

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp