Cùng tìm hiểu hiểu những giải pháp để có vòng hai thon gọn sau sinh


Chắc chắn bà mẹ nào sau khi sinh con xong cũng đều cảm thấy tự ti về vòng 2 của mình, không còn thon gọn và đẹp như trước nữa. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo đó, bạn có thể tút lại nhan sắc vòng 2 của mình với những mẹo dưới đây, đảm bảo sẽ không ai nhận ra bạn là đã sinh con đâu đấy.

 

I/ Giải pháp để có vòng hai thon gọn sau sinh: nguyên nhân dẫn đến thừa cân ở vòng 2

Sở hữu một vòng eo thon gọn là mong ước của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên để thực hiện điều đó thật sự không hề dễ dàng, đặc biệt là đối với những bà mẹ sau khi sinh.

vong hai gon sau sinh 1

 

Bởi trải qua quá trình mang thai 9 tháng, do nhu cầu ăn uống của cơ thể tăng cao cộng thêm việc phải cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ trong bụng phát triển , các quý bà đã nạp vào cơ thể rất nhiều đồ ăn và những chất bổ dưỡng. Không dừng lại ở đó, để có đủ sữa cho trẻ bú, sau khi sinh, các mẹ vẫn phải tiếp tục tẩm bổ cho cơ thể mặc cho vóc dáng phì nhiêu của mình ngày càng tích tụ nhiều mỡ thừa. Đến khi quay lại công việc nơi công sở, chị em phụ nữ đã ” vô tình ” mang phải thân hình nặng nề và vòng eo bánh mì đầy thô kệt. Đây cũng chính là lí do làm mất đi sự quyến rũ ngày nào của các bà mẹ.

Đối mặt với thân hình béo phì, nhiều chị em phụ nữ đã hết sức buồn phiền và tìm mọi phương thức từ ăn kiêng để giảm cân hay thực hiện những bài tập thể dục đầy nặn nhọc. Tuy nhiên,hầu hết kết quả đều không như mong đợi bởi thời gian chăm sóc gia đình và con nhỏ không cho phép họ thực hiện những biện pháp đó trong một thời gian dài.

Thế nhưng các quý bà cũng đừng nên quá lo lắng, vì những điều chúng tôi sắp chia sẽ sau đây, phần lớn sẽ giúp các bạn lấy lại được vòng éo con kiến đầy hấp dẫn cùng với dáng vẻ tự tin ngày nào.

Đây tuy chỉ là những công việc và hành động đơn giản hằng ngày nhưng lại đóng vai trò rất lớn trong quá trình loại bỏ mở thừa.

II/ Giải pháp để có vòng hai thon gọn sau sinh: các biện pháp khắc phục

vong hai gon sau sinh 2

 

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày : việc cung cấp lượng nước đầy đủ cho cơ thể mỗi ngày không chỉ làm sạch và giúp cơ thể giải độc mà còn phòng ngừa hượng tượng tích luỹ độc tố gây béo phì tại vòng hai 1 cách hiệu quả.

Tuy nhiên việc uống đủ nước không đồng nghĩa là bạn có thể sử dụng bất kì loại nước nào, đặc biệt là những loại có chứa chất kích thích, cồn như cà phê, rựu, bia. Bởi vì những thực phẩm này được coi là nguyên nhân chính dẫn đến quá trình huỷ hại vòng eo. Chỉ cần chăm chỉ và đều đặn uống nước, cũng đã góp phần giúp bạn sỡ hữu dáng hình cân đối . Mặc dù chỉ là cách rất đơn giản nhưng lại cực kì công dụng

vong hai gon sau sinh 3

Giải toả stress cho cơ thể: đối mặc với cuộc sống bộn bề đầy lo toan vất vả, ai mà chẳng đôi lần ưu tư phiền muộn. Đặc biệt là đối với các mẹ sau khi sinh. Thế nhưng, đừng bao giờ để cho cơ thể mình rơi vào tâm lí lo sợ kéo dài. Bởi dù chỉ là những lo lắng nho nhỏ cũng đủ làm cho lượng coritisol trong não tăng cao, dẫn đến phá huỹ các cơ bắp trong mỡ cũng như tích luỹ tối đa lượng mỡ bụng.

Thế nên, để giúp công cuộc giảm mỡ đạt hiệu quả cao nhất, hãy cố đưa mình khỏi rơi vào trạng thái áp lực và căng thẳng. Nếu có thể, bạn nên tham gia lớp khiêu vũ hoặc yoga. Những bài tập nhẹ nhàng , thoải mái chắc chắn sẽ đem đến tinh thần thoải mái và vóc dáng thon gọn.

Vận động mọi lúc mọi nơi : có thể nói , vận động luôn là cách thức truyền thống để loại bỏ lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng và hiệu quả . Không chỉ thu gọn vòng eo, mà những vùng dễ bị ứ phì khác như bắp tay, đùi, hông… đều được tác động . Chỉ cầm chăm chỉ làm việc nhà, chăm sóc con cái hoặc đi cầu thang bộ khi di chuyển ở nơi làm việc là bạn đã có thể giảm bớt đi lượng ca-lo nạp vào cơ thể sau một bữa ăn đầy chất dinh dưỡng.

vong hai gon sau sinh 4

 

Thực hiện chế độ ăn uống hợp lí : rau xanh và các cây họ đậu được coi là thực phẩm vàng cho quá trình giảm cân. Bên cạnh việc tránh cung cấp cho cơ thể lượng chất béo không cần thiết, chúng còn khiến làn da bạn trở nên mịn màng và săn chắc.

Không những vậy, các bà mẹ nên hạn chế ăn thịt, cá và những thực phầm chứa nhiều lipit. Vì thành phần dinh dưỡng trong cái loại thực phẩm này tương đối cao, không thích hợp cho những người đang trong giai đoạn giảm cân.

vong hai gon sau sinh 5

 

Đặc biệt, tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Bởi khi đó bạn sẽ luôn cảm thấy đói và càng đói càng muốn ăn vặt nhiều . Kết quả dẫn đến vòng eo không hề cãi thiệt mà ngược lại ngày càng phát phì và ngấn mỡ. Thế nên đừng bao giờ xem thường tầm quan trọng của bữa sáng bạn nhé.

 

(Theo afamily)

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp