Sưu tầm những loại mỹ phẩm phù hợp với túi tiền

Thông thường, vẫn có không ít các cô nàng ngộ nhận rằng để có một làn da trắng khỏe ta phải hết sức đầu tư và chăm sóc bằng những loại mỹ phẩm hàng hiệu đắt tiền. Tuy nhiên trên thực tế, vẻ ngoài hồng hào và căng mịn của da không phải lúc nào cũng quá phụ thuộc vào những loại mĩ phẩm danh giá.

 

Chính vì lẽ đó, nếu bạn chỉ mới tập tành trang điểm cũng như làm quen với quá trình chăm sóc da thì đừng nên quá lãng phí tiền bạc cho việc sắm sữa dụng cụ. Để tiết kiệm cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn có thể tìm mua những loại dược mỹ phẩm có bạn rộng rãi tại các nhà thuốc. Với giá thành hợp lí lại rất hữu hiệu, chắc chắn chúng sẽ mang đến cho bạn vẽ ngoài xinh xắn và tự tin, không thua kém bất kì loại mĩ phẩm đắt tiền khác.

 

Để biến mơ ước của tất cả chị em phụ nữ thành sự thật, dưới đây là những sản phẩm chúng tôi đã tìm tòi và nghiên cứu trong nhiều năm trở lại đây. Hãy thử để cảm nhận sự khác biệt các nàng nhé !

1. Bộ cọ du lịch được sản xuất bởi Real Techniques by Sam & Nic Chapman

Để tạo điểm nhấn cho gương mặt, rất cần thiết phải sở hữu một cây cọ tốt. Điều đó còn tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội sắm cho mình bộ cọ du lịch của thương hiệu Real Techniques. Tất cả những gì bạn cần làm trong sự nghiệp trang điểm của mình lúc này là việc tập làm quen cách sử dụng  3 loại cọ khác nhau trong cùng một bộ cọ quyền lực này. Tuy số lượng cọ ít hơn những bộ cọ thông thường nhưng chắc chắn rằng công dụng mà nó mang lại là cực kì hiệu quả.

 

my pham phu hop tui tien

 

2. Bộ phấn trang điểm mắt nhãn hàng Little Black Beauty do ELF sãn xuất

 

Nếu so với những sản phẩm trang điểm nổi tiếng khác thì đây được coi là loại mỹ phẩm có giá thành cực kì rẻ. Chỉ cần chi một khoảng tiền tương đương một ly Latte trong Starbucks là bạn đã có thể sở hữu riêng cho mình một bộ phấn giúp trang điểm mắt với tổng cộng 48 shades màu đa dạng và đẹp mắt. Nhờ vào ELF mà giờ đây tất cả các cô gái đều có thể tự mình trang điểm cũng như tạo nên sự riêng biệt cá tính. Bởi Little Black Beauty mang đến cho ta sự lụa chọn nhiều tones màu khác nhau từ trung tính hài hòa đến cá tính độc đáo. Chắc chắn bạn sẽ trông thật nổi bậc dù đi làm hay đi dự tiệc.

 

Sưu tầm những loại dược mỹ phẩm đa dang, không gây kích ứng da với giá cực kì thích hợp  2

 

3. Kem primer của nhãn hàng L’Oreal nổi tiếng

 

Nếu phải chi một khoản tiền khổng lồ cho những loại mĩ phẩm hàng hiệu, thì tại sao bạn lại không thử chọn cho mình loại kem primer được sản xuất bơi L’Oreal, bởi hiệu quả mà chúng mang lại chắc chắn không thua kém bất kì sản phẩm khác cùng loại. Qui trình trang điểm của bạn sẽ trở nên tuyệt vời và hoàn hảo hơn nếu có sự giúp đỡ của hũ kem primer này. Chỉ cần sau mỗi lần dưỡng ẩm cho da, thoa đều một lượng kem primer phù hợp bạn đã có thể tự mình tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt.

Sưu tầm những loại dược mỹ phẩm đa dang, không gây kích ứng da với giá cực kì thích hợp  3

 

4. Mascara LashBlast Clump của CoverGirl

 

Nếu bạn là một cô nàng vẫn còn đang tập tành trang điểm thì một chiếc  Mascara LashBlast Clump do CoverGirl sản xuất là một sản phẩm vô cùng thích hợp. Nhờ vào đầu cọ được thiết kế theo hình dáng cong cùng với lông chải mềm mượt, nhẹ dịu mà đôi mi vốn không mấy ấn tượng của các cô nàng nay trở nên thật cá tính và xinh đẹp.

 

Sưu tầm những loại dược mỹ phẩm đa dang, không gây kích ứng da với giá cực kì thích hợp 4

5. Kem nền BB Luminous của Pond


Để thay thế tuýp glow BB của Burberry đắt tiền, bạn hãy thử chọn dòng sản phẩm rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Điển hình là loại kem nền BB Luminous do thương hiệu Pond sản xuất. Với chất kem sệt, mịn không gây kích ứng, quá trình makeup sẽ thêm phần hoàn hảo.

 

Sưu tầm những loại dược mỹ phẩm phù hợp với túi tiền

6. DrConcealer eam Lumi Touch Highlighter của Maybelline

 

Một sản phẩm đa năng với nhiều công dụng  luôn chiếm được cảm tình của hầu hết các cô gái. Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ cần sở hữu một thanh DrConcealer eam Lumi Touch Highlighter của Maybelline là bạn đã có thêm một cây bút giúp che đi  khuyết điểm cùng với chiếc highlighter. Ngoài việc che đi những nhược điểm trên khuôn mặt, loại mỹ phẩm đa năng này còn giúp gương mặt bạn trở nên nổi bậc, tràn đầy sức trẻ.

 

 

Sưu tầm những loại dược mỹ phẩm phù hợp với túi tiền 6

 

7. Kem nền của Neutrogena

 

Thông thường, việc lựa chọn sản phẩm kem nền luôn mang đến nhiều đắn đo cho các bạn nữ bởi chúng ít được sử dụng rộng rãi. Tiêu chí khi sử dụng kem nền phải đáp ứng đủ nhu cầu vừa an toàn vừa giúp da thêm mịn màng bởi bề mặt da rất phải thường xuyên tiếp xúc với chúng. Một hủ kem foundation của Neutrogena được xem là một sản phẩm trang điểm có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Với chất kem sệt ở dạng lỏng, sản phẩm này giúp mang đến cho bạn một làn da sáng bóng và trắng mịn.

 

Sưu tầm những loại dược mỹ phẩm phù hợp với túi tiền 2

 

8. Chì kẻ chân mày của NYX

 

Có thể nói, những cặp chân mày rậm rạp và thẳng tắp đang được quay về thời kì thịnh hành của nó nhờ vào sự đóng góp của những fashionista như Lily Collins và Cara Delevigne. Tuy nhiên, các quý cô đừng nên lo lắng về việc phải ” tậu” cho mình những dụng cụ trang điểm hết sức đắt đỏ như 2 ngôi sao danh giá trên, bởi giờ đây, chỉ cần nhờ vào một cây chì kẻ màu cũng như một cây cọ chải vát đầu làm bằng những lông kẻ mềm mại mượt mà là bạn đã có khả năng tự thiết kế cho mình 2 hàng lông mày đều đặn đầy lí tưởng.

 

Sưu tầm những loại dược mỹ phẩm phù hợp với túi tiền 3

 

9. Son tinted balm colorburst của Revlon

 

Nhờ vào chất son mềm, bám màu bền bỉ mà những cây son tinted balm của Revlon đã ăn sâu vào sở thích cũng như là sự lựa chọn hàng đầu của những cô gái đam mê trang điểm. Mặc dù giá thành tương đối rẻ, thế nhưng ở Revlon luôn chứa đựng tất cả những ưu điểm tuyệt vời giúp mang đến cho bạn đôi môi gợi cảm đầy sức quyến rũ. Chính vì lẻ đó, đừng bao giờ quên mang theo chiếc son quyền năng này mỗi khi ra phố các nàng nhé.

 

Sưu tầm những loại dược mỹ phẩm phù hợp với túi tiền 4

 

10. Son Rimmel by Kate Moss

 

Ngoại trừ thỏi son đến từ nhãn hiệu Revlon nổi tiếng, bạn cũng có thể có sự lựa chọn khác điển hình như thỏi son của Rimmel Kate Moss. Tất cả chúng đều có thể tìm mua rộng rãi tại các hiệu thuốc. Với giá thành cực kì rẻ, mặt hàng này luôn nằm trong danh sách những loại mĩ phẩm được bán chạy hàng đầu nhất trên thới giới. Dưới sự đảm bảo của siêu mẫu Kate Mó những thỏi son này ngày càng thêm được ưa chuộng. Với nhiều màu đa dạng cũng như khả năng bám màu bền bỉ, chưa bao giờ sản phẩm này hết hot trong lòng giới trẻ.

Sưu tầm những loại dược mỹ phẩm phù hợp với túi tiền 5

 

11. Eyeliner crayon contour của Almay

 

Sở hữu một đôi mắt đẹp luôn là nỗi khao khát của tất cả chị em phụ nữ. Điều đó còn tuyệt vời hơn khi các nàng có thể tự kẻ cho mình một đôi mắt mèo đầy cá tính. Thế nhưng thực hiện được điều ấy không hề là việc đơn giản. Tuy nhiên, hãy thử bắt đầu cùng với Eyeliner crayon contour để có thể tự biến mình thành một chuyên gia trang điểm tại nhà. Bằng những thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, loại mĩ phẩm này mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng cũng như mang lại hiệu quả đáng ngờ cho vùng da vốn hay yếu ớt quanh mắt.

 

Sưu tầm những loại dược mỹ phẩm phù hợp với túi tiền 7

 

12. Phấn má Mini Baked Powder Blush của Milani

 

Vẻ ngoài mệt mỏi sau một đêm dài sẽ được đánh bật đi bằng một ít má hồng trên đôi gò má xinh xắn. Ngày mới của bạn sẽ trở nên thật tươi mới và năng động nhờ vào sự giúp đỡ vô cùng tuyệt vời của hộp phấn má Mini Baked Powder Blus do Milani sản xuất. Bằng những thành phần không gây kích ứng cho bất kì loại da nào, loại mĩ phẩm này đáng để các nàng cho vào bộ sưu tập trang điểm của mình.

 

Sưu tầm những loại dược mỹ phẩm phù hợp với túi tiền 8

 

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp