Những phương pháp giúp tóc chắc khỏe

Có những người sinh ra may mắn đã sở hữu một mái tóc chắc khỏe óng mượt, nhưng có những người lại kém may mắn hơn khi tóc xơ rối. Để có một mái tóc chắc khỏe và bóng đẹp không phải là điều đơn giản. Dưới đây là những liệu trình chăm sóc tóc hoàn toàn tự nhiên giúp bạn phục hồi và chăm sóc tóc cực kì hiệu quả.

 

1. Sử dụng hóa chất quá nhiều dẫn đến tóc hư tổn
 
Khi thường xuyên thay đổi nhiều kiểu tóc chỉ trong một thời gian ngắn, nhiệt đô và hóa chất sẽ làm tóc mất đi vẻ đẹp vốn có cũng như khiến độ chắc khỏe của tóc ngày càng giảm xuống và xấu đi. Điển hình cho quá trình tổn thương đó chính là hiện tượng tóc gãy, rụng, chẻ ngọn từ đó trở nên xơ cứng. Lúc này sự can thiệp từ liệu pháp mặt nạ dưỡng tóc chiết xuất từ chuối và mật ong là điều vô cùng cần thiết.
 
phuong phap giup toc chac khoe - Những phương pháp giúp tóc chắc khỏe
 
Cách làm: nghiền nhuyễn hỗn hợp chuối và mật ong bằng máy xay sinh tố sao cho đạt được hỗn hợp mềm mịn. Sau khi đã làm ướt tóc, thoa đều hỗn hợp vừa trộn lên. Ta có thể dùng mũ tắm để giữ nhiệt cho tóc nếu muốn đạt hiệu quả cao hơn. Đợi khoảng 20 phút rồi xả sạch bằng nước ấm.
 
2. Tóc dầu
 
Đối với những bạn gái sỡ hữu mái tóc dầu và đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc khác phục thì đây được xem là một phương pháp cực kì tuyệt vời. Chỉ cần sau mỗi gần gội đầu bằng dầu gội, ta dùng dung dịch chanh tươi ngâm cùng nước ấm tráng đều lại sao cho ướt từ phần chân tóc đến ngọn.
 
Nên lưu ý thời gian ngâm chanh phải vừa đủ sao cho những tinh chất trong chanh được tiết ra một cách trọn vẹn. Chăm chỉ thực hiện động tác này sau mỗi lần gội chắc chắn tóc bạn sẽ được cải thiện rất đáng kể.
 
Những phương pháp giúp tóc chắc khỏe 2
 
3. Tóc chẻ ngọn
 
Nghe có vẻ lạ thế nhưng bia lại có công dụng tuyệt vời trong việc phục hồi chân tóc chẻ ngọn. Sau mỗi lần gội, bạn cần nên ủ toàn bộ phần tóc bằng dầu xả rồi nhúng phần đuôi tóc vào cốc bia, giữ trạng thái này khoảng 15 phút sau thì làm sạch lại bằng nước ấm. Nhờ vào quá trình lên men tự nhiên của lúa mạch mà trong bia có chứa rất nhiều protein giúp tóc không khô và bóng nhất là khắc phục sự chẻ ngọn.
 
Những phương pháp giúp tóc chắc khỏe 3
 
4. Tóc xơ rối
 
Hãy thử dùng dầu hương thảo và dưỡng chất để khắc phục tình trạng xơ rối của tóc. Không chỉ đơn giản mà phương pháp này còn mang đến hiệu quả rất cao.
 
Cách làm: dùng một bình chứa nhỏ dạng xịt để chứa hỗn hợp dầu dưỡng và tinh dầu hương thảo theo tỉ lệ 2:5, đừng quên cho thêm nước ấm và lắc đều để chúng được hòa tan hoàn toàn các nàng nhé !
 
Những phương pháp giúp tóc chắc khỏe 4
 
5. Tóc kiểu tóc suôn mượt tự nhiên
 
Đối với những nàng may mắn sở hữu một mái tóc suôn mượt tự nhiên thì cũng đừng quên tiếp tục chăm sóc cho tóc mình sao cho chúng luôn giữ được độ thẳng mượt mà không bị hư tổn. Tại sao lại không thử kết hợp thêm baking soda trong dầu gội hằng ngày của mình các nàng nhỉ ?
 
Dùng chén nhẹ đụng một lượng đủ dầu gội cùng với 1 muỗng nhỏ baking soda, tiếp đến chỉ việc làm sạch tóc theo cách bình thường. Sau mỗi lần như thế, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tóc mình thay đổi rất đáng kể.
 
 Những phương pháp giúp tóc chắc khỏe 5
 
 

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp