Cùng điểm danh các loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

Sở hữu một thân hình mảnh mai cùng với vòng eo thon gọn là mong ước của mọi chị em phụ nữ chúng ta. Để thực hiện mong muốn đó, rất nhiều quý cô đã phải bỏ hàng giờ tại các phòng tập nhằm mục đích vận động giảm bỏ mở thừa. Hoặc ” đau khổ ” hơn là gò bó mình vào những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Tuy nhiên, kết quả lại không thể nào như mong muốn.

thuc pham giam can 1

 

Trong quá trình nghiên cứu gần đây, các chuyên gia đã đưa ra những loại thực phẩm giúp ta hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể đồng thời giúp loại bỏ mỡ thừa mà không phải cần tốn nhiều thời gian công sức. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các bạn nhé!

 

thuc pham giam can 2

 

1/ Quế và đinh hương


Các loại gia vị này đều được sử dụng rộng rãi và đa dạng trong các bữa ăn của gia đình Ấn Độ bởi không chỉ có thể cải thiện chức năng của insulin và glucose thấp hơn, mà chúng còn giúp giảm lượng cholesterol và chất béo trung tính. Nhờ vậy giảm nhẹ triệu chứng bệnh ở những người có bệnh tiểu đường loại 2.

thuc pham giam can 3


2/ Mật ong

Mặc dù có thể thấy được lượng đường tự nhiên trong mật ong khá cao. Tuy nhiên điều đáng ngạc nhiên là chúng lại không hề có chứa chứa calo. Vì vậy bạn có thể sử dụng mật ông trong quá trịnh giảm cân của mình nhằm mục đích đem lại hiệu quả cao nhất.

thuc pham giam can 4


Thông thường các chất béo khi được nạp vào cơ thể sẽ không chuyển hoá ngay lập tức mà thay vào đó là bị tích trữ trong cơ thể dưới dạng mỡ thừa. Thế nhưng nhờ vào thành phần những chất tự nhiên tuyệt vời của mình mà Mật ong có khả năng huy động lượng mỡ này biến nó thành năng lượng cung cấp cho các hoạt động sống của cơ thể.

Chỉ cần uống hỗn hợp hoà tan từ 10 gram hoặc một thìa mật ong pha vào nước ấm vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ cảm thấy trọng lượng cơ thể thay đổi đáng kể đấy!

3/ Dâu tây

Trái cây luôn là loại thực phẩm vàng trong thực đơn giảm béo của các nàng . Nhờ chứa nhiều chất xơ, vitamin C và các chất chống oxy hóa khác, dâu tây không chỉ khiến làn da trở nên trẻ trung sáng mịn mà còn ổn định cân nặng ở mức cân bằng. Sử dụng một chén dâu tây mỗi ngày để giúp cung cấp lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể các bạn nhé ! Chắc chắn các bạn gái sẽ lựa chọn món ăn vặt đầy thông minh này bởi tuy dâu tây là loại quả giàu chất xơ nhưng lại chứa ít calo, dù ăn nhiều cũng không khiến bạn tăng cân dù.

thuc pham giam can 5


4/ Bầu và bí

Hầu hết thành phần dinh dưỡng trong những loại thuộc họ dây leo này đều là nước. Vì vậy tuy giàu chất xơ , nhưng bầu, bí lại chứa rất ít calo (một bát bầu, bí chứa được 3 gram chất xơ nhưng chỉ có khoảng 30 calo). Bởi thế để có thể duy trì trọng lượng và kiểm soát việc tăng cân, bạn nên đưa 2 loại quả này vào thực đơn giảm cân của mình. Đặc biệt là trong mùa hè. Ngoài ra nhờ vào các chất như lutein và zeaxanthin có trong bầu,bí , việc thoái hóa các điểm vàng liên quan đến tuổi tác hợp sẽ được ngăn ngừa một cách triệt để.

thuc pham giam can 6

 

(Theo afamily)

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp