Làm thế nào để có thể bày trí nội thất phòng ngủ có diện tích 7,8m² cho vợ chồng trẻ?

Đối với vợ chồng trẻ mới cưới, phòng ngủ luôn là nơi tạo nên không gian lãng mạn, đầy ấm ám. Tuy nhiên, để có thể bố trí và trang bị nội thất cũng như điểm tô cho căn phòng trở nên thật đặc biệt là điều không hề đơn giản. Đặc biệt, là đối với những căn phòng có diện tích nhỏ từ 7,8m2.

Tuy nhiên, đừng vội lo lắng, bài viết của chúng tôi sau đây, sẽ giúp bạn khắc phục những khó khăn mắc phải khi tiến hành bố trí nội thất cho phòng ngủ của mình.

1/ Phương án mặt bằng tư vấn

Trước hết, theo hướng dẫn của các kiến trúc sư nổi tiếng, chúng tôi xin mời bạn tham khảo phương án mặt bằng tư vấn sau :

Căn phòng của bạn có diện tích khá khiêm tốn, chưa đầy 10m² nhưng với những yêu cầu, mong muốn mà bạn đưa ra thì việc bố trí đồ nội thất sao cho hợp lý, khoa học mà thoáng mát là điều không khó. Tuy nhiên để có một không gian thoải mái, rộng rãi cho việc sinh hoạt thì bạn phải bỏ bớt 1 số đồ nội thất không cần thiết và thay vào đó là đồ nội thất đa năng. Dựa vào mặt bằng hiện trạng và nhu cầu sử dụng của bạn, chúng tôi đưa ra 2 phương án bố trí nội thất như sau:

 

bai tri noi that 78m2 1

2/ Cách thiết kế

Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn khoảng không diện tích, tại sao không thử kết hợp bàn làm việc và bàn trang điểm lại làm một. Bởi nhìn vào phương án thứ nhất, việc đồng nhất hay sử dụng những đồ nội thất đa năng sẽ giúp mang lại hiệu quả cao trong việc tạo ra không gian thoáng mát và rộng rãi hơn bên trong căn phòng của banh. Không chỉ vậy, việc lựa chọn chiếc giường ngủ đôi hay tủ quần áo có kích thước phụ hợp với diện tích căn phòng cũng sẽ giúp tạo cho phòng cưới của bạn đủ công năng sử dụng như mong muốn mà vẫn xinh đẹp, gọn gàng.

bai tri noi that 78m2 2

 

Còn về phương án thứ 2, chúng tôi xin được tư vấn bạn hãy sử dụng một chiếc giường đa năng kết hợp ở phía dưới là những ngăn kéo lớn. Điều này sẽ giúp bạn lưu trữ không chỉ là nhiều quần áo mà còn có thể là các đồ dùng cá nhân ít hay sử dụng tới. Từ đó, không gian dành cho tủ áo đã được thu hẹp và tiết kiệm một cách đáng kể. Bên cạng đó hãy thử đặt bàn làm việc và bàn trang điểm nằm liền kề nhau. Sau đó đặt cả 2 đồ vật này sát tường cạnh đầu giường. Chính nhờ đối diện là lối đi nên đã góp phần rất lớn trong việc tảo khoảng không cho căn phòng.

 

Giờ đây, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự rộng rãi, thoáng đãng trong căn phòng nhỏ đầy sắc màu độc đáo của mình. Nếu bạn đam mê công việc và yêu thích độc sách, tại sao không thử bố trí 1 kệ tủ sách nhỏ treo tường cạnh góc làm việc. Không chỉ giúp cho căn phòng có nhiều tiện ích, mà sự sáng tạo nhỏ này còn giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Việc chọn màu sắc cũng rất quan trọng, sẽ rất hoàn hảo nếu bạn chọn gam màu trắng làm màu chủ đạo. Bởi nó có thể giúp căn phòng thêm thoáng mát, sạch sẽ.

bai tri noi that 78m2 3

 

Hoặc nếu muốn tạo không gian ảo đánh lừa thị giác để biến căn phòng thêm to hơn, bạn có thể lắp đặt những chiếc gương lớn. Đây quả là một cách tiện lợi cho những quí cô thích soi mình trong gương.

bai tri noi that 78m2 4

 

bai tri noi that 78m2 5

 

Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, xinh xắn, hãy thử chọn cho mình những đồ decord đẹp mắt hoặc có thể đặt những chậu hoa xinh xắn ở kệ đầu giường. Căn phòng bạn giờ đây sẽ rất đẹp mắt đầy thú vị trong mắt mọi người.

bai tri noi that 78m2 6

Chúng tôi hy vọng với phương các án bố trí này, bạn sẽ đạt được những mong muốn của mình. Chúc mọi người đạt được thành công trong việc thoả mãn sở thích cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình.

(Theo afamily)

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp