Tạo nên không gian thư giản với phòng đọc sách hiện đại và cá tính

Để có một phòng đọc sách hiện đại như ý muốn, bạn cần phải đầu tư vào việc trang trí để có thể mang đến một không gian đọc sách hoàn hảo như ý của mình, cùng tham khảo cách bài trí phòng đọc sách bên dưới đây, để có thể nghĩ ra những ý tưởng thiết kế độc đáo cho riêng mình.

1/ Những điều nên lưu ý trước khi thiết kế

Nếu bạn là một người yêu mến việc đọc sách và thường dành nhiều thời gian cho sở thích thú vị này, thì tại sao không thử biến khoảng trống của ngôi nhà mình thành không gian riêng của những cuốn sách. Không những trở nên tiện lợi hơn mà căn phòng mới này còn có tác dụng trang trí rất hiệu quả.

Để biến căn phòng thêm đẹp mắt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thiết kế sau bạn nhé!

Thông thường khi tiến hành trang trí và lắp đặt đồ nội thất cho một căn phòng bạn phải tìm hiểu về kích thước và cách bố trí. Sẽ có rất nhiều cách để có thể sáng tạo trong cách cải biến những không gian trống. Chẳng hạn như ta có thể tận dụng khu tầng hầm hay dưới gác mái. Bởi những nơi này thường được bỏ trống hoặc ít khi sử dụng nhiều đến . Do không gian trong phòng đọc cần có không khí yên bình, tĩnh lặng nên việc trang trí và bố trí nội thất cần nên nhẹ nhàng yên ắng . Điều đó giúp banh tránh bị phân tâm khi đọc.

bo tri phong doc sach 1

 

bo tri phong doc sach 2


2/ Cách bố trí căn phòng

Bạn cũng có thể chọn giải pháp tiết kiệm bằng cách kết hợp phòng đọc sách cùng với phòng học cho con mình. Chắc chắn các bé sẽ thích mê không gian độc đáo này thay vì gò mình đầy ngao ngán trong phòng ngủ. Để thuận tiện và hiện đái hoá căn, bạn có thể lắp đặt những thiết bị như máy tính, máy in, giá sách. Bên cạnh đó bạn có thể bố trí thêm một chiếc gế Sofa dành riêng cho những lúc bạn chỉ mffèuốn nghỉ ngơi trong căn phòng. Dĩ nhiên những quyển sách yêu thích và mới mẻ là điều không thể thiếu. Lượng sách càng phong phú càng tô điểm thêm cho căn phòng của bạn. Tất tạo một không khí đơn giản và thoải mái luôn là ưu tiên hàng đầu.

 

bo tri phong doc sach 3


bo tri phong doc sach 4


Đừng khiến căn phòng trở nên ngột ngạt hay gò bó bởi những gam màu nóng và quá nổi bậc, thay vào đó bạn có thể lựa chọn những màu sắc tự nhiên như màu be, trắng, xám, nâu sẫm hay là đỏ hung. Bởi chúng giúp ích rất lớn trong việc giúp bạn tập trung khi đọc những cuốn sách yêu thích. Đặc biệt ta có thể lựa chọn màu trầm. Đây được coi là một sắc màu tối ưu. Hoặc nếu muốn biến căn phòng trở nên độc đáo, khác biệt, bạn có thể sơn tường màu xanh lam. Bên cạnh đó, sẽ trở nên đầy màu sắc trẻ trung, tươi mới khi tận dụng các tông xanh lá. Cần lưu ý không nên lựa chọn màu vàng hay đỏ vì lúc này bạn sẽ dễ dàng cảm thấy căng thẳng. Bạn có thể chọn tông màu nâu nếu muốn tận dụng khoảng không thư giãn trong phòng.

 

bo tri phong doc sach 5


bo tri phong doc sach 6


(Theo xinhxinh)

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp