Để thu quyến rũ hơn với mũ fedora dịu dàng

Mũ fedora là một trong những loại mũ đươc yêu thích nhất mọi thời đại, chúng mang đến vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và quí phái cho bất cứ quý cô hay quý bà nào. Thời xưa mũ này được xem là một trong những biểu tượng thời trang, còn ngày nay thì chúng đã được cách tân để hiện đại hơn và phù hợp hơn so với thời đại. Nhưng mũ fedora vẫn giữ được cái tinh túy xưa cũ và kết hợp với nét hiên đại để tạo nên phong cách thời trang tuyệt vời.

 

1/Thu quyến rũ hơn với mũ fedora : lịch sử ra đời

Bạn có muốn mình trở nên sành điệu và cá tính ? Bạn có muốn mình nổi bậc giữa đám đông với một phong cách thời trang độc dáo ? Một chiếc mũ fedora xinh xắn có thể biến tất cả mong muốn của các bạn trở nên dễ dàng hơn mà không tốn bất kì một khoảng chi phí thời trang khổng lồ nào.

Tại Việt Nam , do pháp luật qui định ngồi xe máy phải dùng nón bảo hiểm nên mũ thời trang có vẻ ít và kén người dùng thế nhưng không vì lẽ đó mà thị trường mũ kém phần cạnh tranh. Đối với các bạn trẻ có phong cách ăn mặc cầu kì bắt mắt thì việc chọn cho mình một chiếc mũ cá tính là điều không thể thiếu . Và đặc biệt hơn nữa là khi tạo ấn tượng bằng một chiếc mũ fedora đầy dịu dàng cổ điển.

thoi trang fedora 1

 

Khi mới xuất hiện vào những năm 1890 , kiểu mũ fedora này chỉ dành riêng cho nam giới với hình dạng phần chóp mũ trũng xuống và hai bên chóp mũ bị ép vào. Thế nhưng cùng với sự phát triển không ngừng của ngành thời trang thời thượng, chiếc mũ fedora cũng ngày càng được phá cách, chiếm được cảm tình của phái đẹp nhiều hơn.

2/ Thu quyến rũ hơn với mũ fedora : cách mix đồ cùng với fedora

Với nét đẹp lãng mạn cổ điển những chiếc mũ fedora rộng vành hay nhỏ nhắn đã tạo nên màu sắc thanh nhã lịch sự tăng độ cá tính cho phong cách của cô nàng. Những ngày thu đầy gió , khoác lên người chiếc váy ngọt ngào cùng chiếc mũ vành xinh xắn bạn đã có thể trở thành một fashionista thực thụ.

 

thoi trang fedora 2

 

Ngoài những bộ cánh hoàn hảo đi đôi với chiếc mũ thì một kiểu tóc phù hợp cũng là cách tuyệt vời nhất tạo nên sự nổi bậc .Mái tóc dài bồng bềnh đi cùng dáng mũ điệu đà giúp các bạn gái thêm phần tự tin và nổi bậc

 

Với gía tiền không quá đắt đỏ cùng với dáng vẻ nhỏ nhắn xinh xắn những chiếc mũ này vẫn mang đến cho những set đồ hằng ngaỳ một sức hút mãnh liệt khiến các nàng phải “ mê mẫn “
thoi trang fedora 3

 

Dù bạn mang trong mình bất kì phong cách nào hay ở giai đoạn nào của thời trang đi chăng nữa thì những chiếc mũ fedora luôn là một item mê hoặc phái đẹp cũng như là loại phụ kiện đầy tinh tế và quyến rũ của phái nữ.

 

(Theo 24h)

 

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp