Bật mí 5 xu hướng thời trang mà bạn thu đông không thể bỏ lỡ

Mặc đẹp luôn là nhu cầu thời trang hàng đầu của tất cả chị em phụ nữ. Bởi không chỉ khiến chúng ta trở nên độc đáo và nổi bậc trong mắt mọi người,thời trang còn giúp khẳng định sự tự tin khi giao tiếp. Với 5 xu hướng thời rang thu đông dưới đây, sẽ giúp cho bạn gái định hướng được phong cách thời trang của mình trong dịp này.

Tuy nhiên do xu hướng thời trang luôn có sự thay đổi và phát triển theo từng giai đoạn trong năm, mà đa số các bạn gái thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp. Thế nhưng đừng vội quá lo lắng về điều đó, bởi bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn những xu hướng thời trang nổi bậc mà bạn không thể nào bỏ lỡ trong mùa thu đông này.

 

thoi trang thu dong 1

 

1/ Quyến rũ cùng đầm xẻ cao

Khi thời tiết chuyển lạnh, nhiều bạn gái lựa chọn cho mình những bộ trang phục ấm áp, hay những set đồ kín cổng cao tường. Thế nhưng, đó chỉ là xu hướng thời trang lỗi thời. Bởi trong năm nay, những nhà thiết kế đã đưa ra hàng loạt mẫu mốt đình đám, tất cả đều tập trung lăng-xê những thiết kế xẻ cao táo bạo. Những bộ cánh này không chỉ phô diễn đôi chân dài đầy quyến rũ mà còn giúp nàng thêm tự tin vào thân hình của mình. Bạn có thể áp dụng đường xẻ táo bạo này không chỉ ở những mẫu váy dài mà còn có thể là những chiếc váy ngắn. Đừng nên e ngại trong việc phô diễn vẻ đẹp gợi cảm của mình các nàng nhé.

Thế nhưng những bộ cánh này chỉ thật sự được khuyến khích khi thời tiết trong ngày không quá rét buốt. Ngược lại chỉ có các mẩu áo choàng, blazer… thời thượng mới cơ thể hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ ấm cho cơ thể.

 

thoi trang thu dong 2


2/ Tràn ngập sắc màu cùng họa tiết hoa

Do muốn mang lại cảm giác mát mẻ thoáng mát của mùa hạ oi bức, các bạn nữ thường khoác lên những bộ cánh rực rỡ màu sắc điểm xuyến lên đó là những họa tiết bản nhỏ, dày đặc. Thế nhưng , khi bước lên sàn diễn thu đông 2014, những bộ trang phục đó đã không còn thể nào mang lại ấn tượng. Thay vào đó là sự ghi dấu một cuộc thay thế đầy tuyệt vời và độc đáo. Những bông hoa cách điệu tinh tế, giờ đây sẽ lên ngôi khi mang vai trò tạo điểm nhấn ấn tượng và khác lạ. Bộ cánh sẽ thật xinh xắn hơn nếu mang sắc nền nhẹ nhàng, trầm ấm.

thoi trang thu dong 3


3/ Chất liệu da mang đến sự ấm áp

Từ khi chất liệu da tạo nên nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế, thì những bộ trang phục làm từ da đã không còn bó buộc ở những mẫu thiết kế đơn điệu như là chiếc áo khoác mạnh mẽ hay quần bó sexy.Từ nguồn cảm hứng vô tận từ da những sản phẩm đa dạng, linh hoạt, như chân váy vạt đắp kiêu kỳ, quần lửng ống rộng phóng khoáng, đều lần lượt ra đời dưới bàn tay khéo léo và cái nhìn đầy sáng tạo của các nhà thiết kế. Bên cạnh đó phần cổ áo độc đáo trên mẫu váy suông vải thô cá tính… cũng được vẽ nên.

 

thoi trang thu dong 4


4/ Khúc biến tấu da báo cho dáng vẻ thêm phần cá tính

Sức ảnh hưởng của họa tiết da báo trong thế giới thời trang dường như chưa bao giờ hạ nhiệt và lỗi thời. Đặc biệt hơn nữa khi tiết trời trở lạnh vào mùa thu đông. Nếu bạn vừa muốn quấn mình trong chiếc áo da ấm áp nhưng vẫn có thể toát lên nét sang trọng, chững chạc, thì một chiếc áo da báo là một lựa chòn đầy khoan ngoan và chính xác. Chắc chắn bạn sẽ trở nên thật cá tính trong mắt mọi người. Tạo ra hàng loạt ứng dụng sáng tạo, từ đơn giản đến cầu kỳ như là bao phủ khắp bề mặt món đồ, pha trộn nhiều kích thước hoa văn, nhấn nhá chi tiết trang phục… các nhà thiết kế nhằm muốn giúp các nàng có nhiều lựa chọn hơn, trách các nàng khỏi cảm giác nhàm chán, đơn điệu.

thoi trang thu dong 5


5/ Gam pastel đầy trẻ trung

Dù áp dụng trên kiểu dáng mềm mại hay cứng cáp thì xu hướng mang màu sắc dịu nhẹ đều khiến người toát lên vẻ thanh lịch, yêu kiều.Nếu như gam pastel từng là trào lưu nổi bậc lên ngôi trong mùa hè khi có thể đánh bậc cảm giác oi bức, nóng nực . Thì qua mùa thu đông, xu hướng này vẫn tiếp tục tấn công sàn diễn và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Bởi gam màu có tính này dễ dàng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu.

thoi trang thu dong 6


(Theo ngoisao)

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp