Đồ chơi lego chính hãng giá rẻ tại tphcm

Đồ chơi lego giá rẻ với nhiều mô hình độc đáo, giúp nuôi dưỡng trí tuệ bé phát triển từng ngày, đây là một trong những món đồ chơi xếp hình không thể thiếu trong tuổi thơ của mỗi đứa trẻ. Sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đan Mạch, được làm từ nhựa cao cấp tuyệt đối an toàn, nên ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé vui chơi. Dưới đây là một số sản phẩm lego có mô hình đặc biệt, giá cả tương đối phải chăng, các bậc phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn cho con yêu của mình.

1. Lego Siêu anh hùng Batman – Hợp sức tấn công 76011

 

Lego Siêu anh hùng Batman – Hợp sức tấn công 76011

Đồ chơi Lego Batman là một trong những bộ xếp hình thú vị với những mảnh ghép cầu kì và phức tạp. Các bé có thể cùng Batman và Nightwing chiến đấu chống lại Man-Bat để giải cứu thành phố khỏi những cơn giận khủng khiếp của hắn. Khi Nightwing tuần tra Gotham City với chiếc tàu lượn của mình, anh phát hiện Man-Bat đang bí mật đặt thuốc nổ để sát hại những người dân lành trong thành phố yên bình.

2. Đồ chơi Lego Ninjago Rô bốt sấm sét 30292

 

Đồ chơi Lego Ninjago Rô bốt sấm sét 30292

Đồ chơi Lego Ninjago Rô bốt sấm sét cung cấp cho bé 54 mảnh ghép riêng biệt, bao gồm 1 mô hình nhân vật Ninjago, 1 mô hình rô bốt sấm sét cùng với hai lưỡi đao dài sắc nhọn, giúp bé điều khiển trận đấu thêm gay cấn và quyết liệt. Tham gia trò chơi, các bé sẽ được trực tiếp nhập vai thành nhận vật Ninjago mà mình yêu thích, cùng với rô bốt sấm sét quyền lực của mình tham gia vào trận chiến giữa thiện và ác, hủy diệt những kẻ muốn xâm hại người dân thành phố.

3. Lego Star Wars Tàu trượt tuyết 75049

 

Lego Star Wars Tàu trượt tuyết 75049

Lego Star Wars gồm 279 chi tiết nhỏ dành tặng cho bé từ 9 đến 14 tuổi. Đây là sản phẩm đòi hỏi khả năng tìm tòi và lắp ráp cao. Để thuận lợi trong việc tạo hình tàu trượt tuyết, các bé có thể lắp ghép theo chỉ dẫn mà trò chơi cung cấp. Trong đó sẽ có tổng cộng 4 nhân vật, mỗi nhân vật đều có vũ khí đi kèm khác nhau. Hơn hết, trong bộ xếp hình này các bé còn được chiêm ngưỡng bộ ống nhòm cực kì cải tiến và mới lạ. Mang lại những giây phút thú vị.

4. Đồ chơi Lego Ninjago Ca nô của Kai 30293

 

Đồ chơi Lego Ninjago Ca nô của Kai 30293

Lego Ninjago Ca nô của Kai 30293 bao gồm 43 mảnh ghép, cho bé thỏa sức lắp ghép. Các bé chỉ cần một chút tỉ mỉ, khéo léo cùng với óc sáng tạo của mình là có thể hoàn thành một mô hình Ca nô hoàn hảo giúp nhân vật Kai chiến thắng trong mọi cuộc chiến. Tham gia vào trò chơi này, các bé có thể sẽ được hóa thân thành nhân vật Ninjago Kai chiến binh cùng với chiếc Ca nô của mình để tham gia trận chiến. Đi kèm là những loại vũ khí lợi hại chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám đang có âm mưu thống trị thế giới, đem lại hòa bình đến cho mặt đất.

5. Lego Minifigures 71007

 

Lego Minifigures 71007

Lego minifigures có giá cả hấp dẫn, thu hút các bé từ những đường nét tinh xảo trong từng nhân vật. 16 nhân vật bao gồm Video Game Guy,Battle Goddess, Fairytale Princess, Hun Warrior, Wizard, Lifeguard Guy, Space Miner, Jester, Dino Tracker, Prospector, Pizza Delivery Man,Rock Star, Swashbuckler, Piggy Guy, Genie Girl, Spooky Girl. Màu sắc trong từng nhân vật có màu sắc sinh động, kiểu dáng đa dạng và có chất liệu an toàn. Đây sẽ là món đồ chơi hoàn hảo trong bộ sưu tập nhân vật siêu anh hùng mini của nhiều bé trai.

6. Lego Siêu anh hùng – Tunneler Beast đấu với Surge 44024

 

Lego Siêu anh hùng – Tunneler Beast đấu với Surge 44024

Đắm mình trong những trận chiến đầy hồi hộp và thú vị giữa những siêu anh hùng trong Siêu anh hùng – Tunneler Beast đấu với Surge. Thoáng nhìn các bé sẽ thấy ngoại hình giữa hai nhân vật chênh lệch về kích cỡ lẫn vũ khí, tuy nhiên ai là người chiến thắng vẫn chưa thể quyết định vội. Surge sở hữu cây súng tia tử ngoại độc đáo, với cường độ mạnh có thể băng xuyên qua những thứ nó chạm phải. Cùng bộ điều hành được thiết kế tinh vi và đẹp mắt, khiến những hành động của Surge nhanh nhẹn hơn rất nhiều. Riêng về Tunneler Beast, với đôi chân bạch tuộc cho phép di chuyển nhanh hơn mức bình thường, và đôi tay càng cua là một trong những lợi thế giúp hắn áp đảo đối phương.

7. Lego Duplo Khám phá hang dơi 10545

 

Lego Duplo Khám phá hang dơi 10545

Sở hữu đồ chơi Lego Duplo khám phá hang dơi, các bé có thể tạo ra được nhiều mô hình phong phú từ những mảnh ghép có sẵn. Bé không những được nhập vai thành những người thợ xây nhà để lắp ráp xây dựng nên căn nhà hoành tráng mà còn được hóa thân thành anh chàng và cô nàng người dơi phiêu lưu trên chiếc phi thuyền Batcave kiên cố.

8. Lego Siêu anh hùng Rocka Crawler 44023

 

Lego Siêu anh hùng Rocka Crawler 44023

Mang đến những mô hình đầy mới lạ về Siêu anh hùng Rocka Crawler, các bé được dịp thỏa sức thử tài và thể hiện khả năng lắp ráp nhạy bén của mình bên cạnh robot độc đáo của chàng Rocka Crawler. Lego Siêu anh hùng Rocka Crawler là cuộc chiến giữa anh hùng Rocka Crawler cùng con chó sói và hoa ăn thịt người. Với robot của siêu anh hùng, các bé sẽ đặt vị trí của Rocka Crawler ở phía trước ngực, cánh tay thay thế bằng hai lưỡi cưa đầy sắt nhọn, phía trên đầu có một nòng súng cực đại dùng để bắn những kẻ thù bắt gặp từ xa.

9. Lego Ninjago Biệt đội sấm sét 70723

Lego Ninjago Biệt đội sấm sét 70723

 

Lego Ninjago Biệt đội sấm sét chuyên nghiệp cho bé tham gia vào trận chiến, trở thành siêu anh hùng trong biệt đội sấm sét chuyên nghiệp để tiêu diệt nhân vật Nindroids nham hiểm. Bọn Nindroid xấu xa đang phá hủy cả thành phố và gây nguy hiểm cho người dân. Hai anh chàng Cole và Jay dũng cảm của biệt đội sấm sét đang quyết liệt tiêu diệt bọn Nindroid hung ác xấu xa. Jay lái chiếc xe Thunder Raider chạy như bay và phóng ra tên lửa đến chỗ bọn Nindroid, còn Cole sử dụng Earth Mech và thanh kiếm vàng để tiêu diệt bọn chúng.

10. Lego Duplo Thách đấu Joker 10544

 

Lego Duplo Thách đấu Joker 10544

Lego Duplo thách đấu Joker còn được biết đến như là một trong những trò chơi thách trí, kích thích tư duy, trí tuệ và đánh thức tiềm năng sáng tạo của bé. Với bộ đồ chơi này, các bé sẽ có những giây phút bay bổng, thoải mái và đầy thú vị cùng trí tưởng tượng của mình, sử dụng và tập làm quen để đôi tay khéo léo lắp ráp những mảnh ghép nhỏ để tạo thành những khối mô hình độc đáo khác nhau. Sản phẩm đồ chơi lego không những kích thích trí tuệ giúp bé phát triển thông mình mà còn rèn luyện cho bé nhiều kỹ năng trong cuộc sống, rèn luyện đôi tay trở nên khéo léo và đảm đang hơn thông qua từng mảnh ghép.

Để đặt hàng quý khách vui lòng gọi HOTLINE 0979.08.6789 hoặc truy cập vào website đồ chơi trẻ em: http://dochoitreem.com. Sản phẩm sẽ được shop giao hàng trên toàn quốc.

 

Thu Phương

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp