cửa hàng bán đồ chơi trẻ em ở tphcm

Với hình thức bán hàng trực tuyến trên mạng thông qua điện thoại đường dây nóng, cửa hàng bán đồ chơi trẻ em ở tphcm là địa chỉ uy tín được nhiều bé yêu thích và các bậc phụ huynh tin dùng. Sản phẩm tại shop gồm đầy đủ các mặt hàng như siêu xe Hot Wheels, búp bê Barbie, đất nặn Play-Doh, đồ chơi nấu ăn Just For Chef, siêu xe RMZ City, lắp ráp Lego, đồ chơi Robocar Poli… dành cho các bé ở mọi độ tuổi. Tất cả đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn, tuyệt đối không gây hại cho bé, giá cả lại phải chăng, nên ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm chọn lựa cho bé. Một số mặt hàng bán chạy tại shop đồ chơi trẻ em:

1. Đồ chơi Robocar bộ 4 nhân vật Roy, Poli, Heli, Amber

Đồ chơi Robocar Poli Robot bay biến hình bộ bốn nhân vật với hình ảnh chiếc xe đẹp mắt, các bé có thể sử dụng chiếc xe chuyên dụng của mình, chở ba mẹ và bạn bè đi du ngoạn ở khắp mọi nơi mà bé muốn. Bên cạnh đó, nếu bé đã ngán ngẫm vời trò đua xe, điều khiển xe thì bé có thể sáng tạo bằng cách thay đổi mô hình nhân vật thành anh chàng rô bốt mạnh mẽ, tham gia vào nhiều cuộc đấu gay cấn và hấp dẫn. Sản phẩm là món đồ chơi sáng tạo, kích thích sự tò mò của bé, các bé vừa có thể sử dụng đồ chơi với vài trò là một chiếc xe ô tô độc đáo, vừa có thể biến hình tạo thành mô hình rô bốt anh hùng. Dưới đây là hình ảnh của cả bộ 4 nhân vậy Robocar Poli, mẹ hãy sưu tập đủ bộ cho bé nhé.

Đồ chơi Robocar bộ 4 nhân vật Roy, Poli, Heli, Amber

2. Hộp đựng 5 xe Hot Wheels treo tường V8706

Hộp đựng 5 xe Hot Wheels treo tường là món quà ý nghĩa cho những anh bạn nhỏ muốn sở hữu những siêu xe đẹp. Chơi đùa cùng những con xe chiến sẽ giúp các bé hiểu rõ hơn về các loại xe. Với dòng sản phẩm này, các bé có thể tiết kiệm được không gian khi treo những chiếc xe yêu thích lên tường và tha hồ khám phá những điểm khác nhau, những nét nổi bật của từng siêu xe tí hon.

Hộp đựng 5 xe Hot Wheels treo tường V8706

3. Xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV vàng 554997MA

Chiếc xe có màu vàng cực kỳ cá tính và thời thượng sẽ đem đến cho bé những giây phút vui chơi, thư giãn đầy sảng khoái và thú vị bên cạnh gia đình và bạn bè. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa chất độc hại, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé vui chơi cùng sản phẩm này. Bên cạnh đó, xe đồ chơi còn có thiết kế cực kỳ thông minh và tiện lợi, giúp bé có thể đóng và mở cửa xe ở hai bên dễ dàng. Bên trong tay lai có không gian khá rộng rãi rộng rãi, để bé có thể chở các anh chàng búp bê điển trai hay các nàng công chúa búp bê xinh đẹp đi dạo khắp mọi nơi.

Xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV vàng 554997MA

4. Búp bê Nữ hoàng băng giá Elsa 1314A

Hẳn các bé không thể quên được cô nàng Elsa, công chúa của vương quốc Arendelle, nàng mang trong mình sức mạnh tạo ra băng tuyết trong bộ hoạt hình nổi tiếng “Nữ hoàng băng giá”. Dành tặng cho những bé yêu thích nhân vật này, búp bê nữ hoàng băng giá gồm một cô nàng Elsa xinh đẹp, sẽ là người bạn thân thiết, đồng hành với bé qua những câu chuyện hàng ngày. Chơi và thay trang phục cho búp bê xinh, sẽ giúp bé rèn luyện đôi tay trở nên khéo léo và đảm đang hơn, quá trình vui chơi giúp bé phần nào được gợi mở về khái niệm phong cách thời trang, ảnh hưởng đến guu thẩm mỹ sau này của bé.

Búp bê Nữ hoàng băng giá Elsa 1314A

5. Búp bê Barbie phong cách nghỉ mát CFN05

Búp bê Barbie phong cách nghỉ mát mùa hè có ba mẫu búp bê với hình dáng và phong cách ăn mặc cá tính, giúp bé phát huy trí tưởng tượng, rèn luyện khả năng sáng tạo và từ đó sẽ ngày càng tự tin phối đồ mặc đẹp hơn mỗi khi có dịp đi nghỉ mát cùng gia đình. Với các trang phục đa dạng, phong phú, phụ kiện tinh tế, hợp thời trang, búp bê Barbie hứa hẹn mang đến những phút giây vui chơi thú vị cho các bé. Đây không chỉ là món đồ chơi mà còn là người bạn nhỏ, đồng hành cùng con yêu của bạn.

Búp bê Barbie phong cách nghỉ mát CFN05

6. Búp bê WinX nàng tiên duyên dáng IW01011400

Lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình WinX Club, bộ sưu tập búp bê WinX với những nàng tiên có có vẻ ngoài rực rỡ và xinh xắn sẽ làm bé yêu của bạn thích mê. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, hoàn toàn an toàn và không gây độc hại, các mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho bé một nàng tiên búp bê xinh đẹp. Búp bê WinX Charming Fairy nàng tiên duyên dáng với mái tóc đỏ bồng bềnh nổi bật cùng đôi cánh bướm nổi bật giữa đám đông. Nàng tiên duyên dáng Charming Fairy mặc trang phục là bộ váy kẻ caro sọc đen trắng cực kì sành điệu, chiếc mũ cùng tông màu tôn lên cá tính của búp bê.

Búp bê WinX nàng tiên duyên dáng IW01011400

7. Lego Chima Nọc độc bọ cạp 70140

Lego Chima Nọc độc bọ cạp là một trong những đồ chơi mang đến hình ảnh đẹp với những mô hình mới lạ đầy thú vị. Các bé sẽ tạo ra những cỗ máy nọc độc của bọ cạp được dùng để làm vũ khí đối phó với những Shado Wind. Về phần anh chàng Shado Wind, anh có nhiệm vụ tiêu diệt những kẻ như Scolder để bảo vệ an nguy cho người dân. Tuy vậy, bên Scolder chúng không chỉ có 2 cây phép thuật mà còn có sự hỗ trợ của cỗ máy nọc độc bọ cạp để uy hiếp. Các bé sẽ dùng thanh đao của Shado Wind và chiếc xe thần tốc để di chuyển nhanh và tiêu diệt bọn bọ cạp.

Lego Chima Nọc độc bọ cạp 70140

8. Lego Siêu anh hùng Batman – Trận chiến với chim cánh cụt 76010

Bộ sản phẩm với 136 mảnh ghép có màu sắc đa dạng và phong phú khiến bé thích thú khi chơi. Các khối ghép to dài, lại không góc cạnh, bé sẽ dễ dàng cầm, nắm khi lắp ghép Lego. Sở hữu bộ đồ chơi trẻ em này, bé sẽ được tham gia vào trận chiến đòi lại kim cương của Batman cực kì gay cấn và ấn tượng. Bối cảnh của câu chuyện nói về The Penguin, người đã đánh cắp một viên kim cương vô giá và trao cho hai chú chim cánh cụt bảo vệ. Nhưng siêu anh Batman đã xuất hiện kịp thời và ngăn chặn việc đó, hai bên đã xảy ra cuộc chiến gay cấn để tranh giành viên kim cương. Tham gia vào trò chơi, các bé sẽ được hóa thân thành các anh hùng Batman, sử dụng các vũ khí có sẵn của mình để tiêu diệt những kẻ nguy hiểm.

Lego Siêu anh hùng Batman – Trận chiến với chim cánh cụt 76010

9. Đất nặn Play-Doh bộ thức ăn đơn giản A9800

Đất nặn Play-Doh bộ thức ăn đơn giản bao gồm: 05 hộp đất nặn với 5 màu đỏ, cam, xanh, vàng và trắng giúp bé thoải mái lựa chọn và kết hợp màu sắc linh động. Một máy tạo sợi mỳ màu vàng, một dụng cụ có răng cưa và đường uốn mềm mại cho bé cắt tạo hình đồ ăn. Thớt, dao, kéo nhiều sắc màu hỗ trợ bé sáng tạo thức ăn. Với bộ đồ chơi này, bé tha hồ sáng tạo ra những món ăn theo cách của riêng mình. Nào là bánh ngọt, bánh kem, chuối, xoài, dâu tây, bát cơm… nhờ đó bé thông minh và hiểu biết hơn rất nhiều. Khi sáng tạo ra những món ăn đơn giản, bé thực hiện với nhiều thao tác cầm, nắm, vắt… khiến đôi tay khỏe và linh động. Những khối màu bắt mắt giúp bé định hình và thiết lập ý tưởng sáng tạo trong đầu.

Đất nặn Play-Doh bộ thức ăn đơn giản A9800

10. Đất nặn Play-Doh cupcake ngọt ngào A5144

Bộ đất nặn Play-Doh cupcake ngọt ngào bao gồm một máy nặn kem 3 tầng; 05 hộp bột màu có màu sắc tươi sáng là xanh – nâu – hồng – vàng – xanh ngọc, sẽ kích thích thị giác của bé, giúp bé học cách phân biệt màu sắc khi chơi; nhiều khuôn đựng bánh; đi kèm là bộ dụng cụ gồn muỗng, nĩa, cốc,… giúp bé thưởng thức bánh sau khi làm xong. Chơi và tiếp xúc với bột nặn, giúp bé rèn luyện đôi tay trở nên khéo léo hơn. Đồng thời, quá trình vui chơi, suy nghĩ ra cách tạo hình cho bột nặn, giúp bé kích thích trí tưởng tượng, tăng cường khả năng tư duy sáng tạo.

Đất nặn Play-Doh cupcake ngọt ngào A5144

Để mua các sản phẩm trên các bạn hãy truy cập vào website đồ chơi: http://dochoitreem.com/ hoặc gọi hot line: 0979 08 6789 để đặt hàng online.

 

Minh Hằng

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp