Thư viện Clinton

Viện Kiến Trúc Mỹ (AIA) công bố vào hôm 09/02/2006 công trình thư viện tổng thống Clinton được trao giải thưởng kiến trúc danh dự, là sự công nhận cao nhất đối với những tác phẩm kiến trúc tiêu biểu cho những phẩm chất hoàn hảo về kiến trúc.

clinton - Thư viện Clinton

Thư viện Clinton.

 

Được lựa chọn từ hơn 680 đề án, 30 ứng cử viên – bao gồm cả thư viện Clinton sẽ được trao giải vào tháng Sáu tại đại hội quốc gia AIA 2006 và Triển lãm Design ở Los Angeles.

 

Tiến sĩ David Alsobrook, giám đốc của thư viện Clinton, Skip Rutherford, chủ tịch của Clinton Presidential Foundation ; và Joseph Fleischer của công ty Polshek Partnership, công ty chịu trách nhiệm về thư viện, đã gặp những quan chức của chính quyền thành phố và các phương tiện thông tin đại chúng để thảo luận về các khía cạnh của công trình và ý nghĩa của giải thưởng.

clinton2 - Thư viện Clinton

Thư viện Clinton thiết kế bởi Richard M. Olcott và James S. Polshek của công ty Polshek Partnership Architects. Kiến trúc sư đã nâng phần thân chính bằng kính và thép của tòa nhà khỏi mặt đất do đó cho phép công viên mới chảy xuyên qua bên dưới. Hình thức giống như một cây cầu, một hình ảnh ẩn dụ cho chủ nghĩa lạc quan và những thành tựu dưới thời Clinton.

 

Thêm vào khối sảnh triển lãm dài 80m, chiếu sáng tự nhiên , thư viện bao gồm một gallery triển lãm, một trung tâm giáo dục và truyền thông, đại sảnh và khu café. Thư viện cũng gồm có một bảo tàng, trung tâm chính sách công cộng ở nhà ga cải tạo Choctaw.

clinton3 - Thư viện Clinton

Trong năm đầu tiên, thư viện có hơn 500 ngàn khách, vượt quá số lượng dự đoán và nhận giải thưởng danh dự từ AIA địa phương, bao gồm AIA bang NY và AIANY.

clinton4 - Thư viện Clinton

Năm 2004, uỷ ban công trình xanh của Mỹ trao cho thư viện giải thưởng LEED bạc vì những ứng dụng sinh thái của nó, là thư viện tổng thống duy nhất được giải thưởng. Thư viện và công viên nhấn mạnh sự bền vững của công trình bằng hệ thống bảo tồn trạng thái nghệ thuật cho sự phát triển khu đất, việc sử dụng nước, sử dụng năng lượng hiệu quả và chất lượng môi trường nội thất, bao gồm pin năng lượng mặt trời và sàn làm bằng tre ép. Với những yếu tố xanh như vậy, tòa nhà đã cắt giảm lượng điện tiêu thụ và khí thải nhà kính xấp xỉ 34%.

clinton5 - Thư viện Clinton

Toạ lạc ở khu công viên công cộng dọc theo sông Arkansas, thư viện có đóng góp quan trọng đối với việc tái tạo sức sống mới cho khu trung tâm Little Rock.

 

Kể từ khi Clinton công bố quyết định xây thư viện của ông ở Little Rock vào năm 1997, đã có hơn 1 tỉ USD đầu tư vào những dự án phát triển kinh tế ở khu vực này.

 

Theo website Nhavui

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp