Lâu đài Mespelbrunn

 

Lâu đài Mespelbrunn là một trong những lâu đài rất được yêu mến ở miền bắc Bayern. Nó nằm khuất trong một thung lũng nhỏ và chính nhờ điều này mà nó đã thoát khỏi sự tàn phá của bao nhiêu năm chiến tranh và thậm chí là hoàn toàn nguyên vẹn sau Chiến tranh Thế Giới.

 

Mespelbrunn là một trong số ít lâu đài ở Đức vẫn còn giữ lại được hình dáng ban đầu của nó với phần lâu đời nhất của lâu đài chính là ngọn tháp cao hùng vĩ có niên đại từ thế kỷ mười ba.

 

mespelbrunn - Lâu đài Mespelbrunn

 

Các phần khác của lâu đài Mespelbrunn đã được xây dựng bởi Peter knight Echter và thay thế cho một tòa nhà nhỏ hơn đã từng đứng giữa tháp và nhà nguyện. Những cánh phía Bắc và phía Đông của lâu đài được hỗ trợ bởi những cột đá rất quyến rũ. Những cột ở phía Bắc được trang trí bằng những dây nơ hoa hồng, bằng gương mặt của các thiên thần, đây chính là những biểu tượng điển hình của phong cách thời Phục Hưng. Phần này của lâu đài hoàn toàn được xây dựng theo phong cách Phục Hưng Đức. Trên một trong các cột đá có ghi lại thời gian chạm khắc là năm 1564 bạn sẽ thấy những dấu hiệu kết nối trên của cánh tay áo của Peter knight Echter và vợ ông, Lady Adelsheim. Nó mô tả các Huy hiệu của gia đình Echter và Adelsheim.

 

mespelbrunn2 - Lâu đài Mespelbrunn

 

Lâu đài Mespelbrunn cũng có một phòng Hiệp Sĩ – Knight’s Hall, nơi trước đây đặt rất nhiều bộ giáp Hiệp sĩ. Các cửa sổ và các cột trong thiền đường đều được làm bằng đá sa thạch màu đỏ tráng lệ, và hình ảnh chạm khắc những bàn tay trên thân những cây cột này tượng trưng cho sự bám níu kiên định của lâu đài và dòng họ trên vùng đất này. Có một câu chuyện truyền lại từ đời này sang đời kia là ngày nào những cây cột này còn nằm trong Phòng Hiệp Sĩ thì ngày đó dòng tộc Ingleheim-Echter vẫn còn phát triển mạnh mẽ.

 

mespelbrunn3 - Lâu đài Mespelbrunn

 

Nhà nguyện nằm ở góc phía Tây Bắc của lâu đài, được xây dựng bởi Hamann knight Echter. Ông đã xây dựng một trang trai để cho vị linh mục của gia đình sinh sống và cho đến tận ngày nay vẫn có một vị linh mục sống ở lâu đài Mespelbrunn và người ta tổ chức Lễ Thánh Mass mỗi ngày. Nhà nguyện được xây dựng lại vào thế kỷ 16 bởi một thành viên khác của gia đình và được Wuerzburg sư phụ của Michael Kern làm bằng thạch cao tuyết hoa.

 

mespelbrunn4 - Lâu đài Mespelbrunn

 

Một số cửa sổ ở lâu đài đã được sơn phết bởi Countess Antoinette Ingleheim. Chúng hiển thị cây phả hệ của dòng họ bà Echter. Một số cửa sổ khác hiển thị cây phả hệ của chồng bà: Count Philip Ludwig von Ingleheim.

 

mespelbrunn5 - Lâu đài Mespelbrunn

mespelbrunn6 - Lâu đài Mespelbrunn

 

DiaOcOnline.vn – Dịch từ Hướng dẫn tham quan các lâu đài ở Châu Âu

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp