10 khách sạn lãng mạn nhất thế giới

 

Bạn muốn có một kỳ nghỉ lãng mạn nhưng không biết đi đâu? Nhà xuất bản du lịch chuyên về khách sạn boutique (nhỏ mà sang trọng) Mr & Mrs Smith (London, Anh) lựa chọn giúp bạn 10 điểm lưu trú quyến rũ nhất trên toàn thế giới.

 

1. Khách sạn biển sang trọng: La Réserve Ramatuelle, thị trấn Saint-Tropez, vùng Provence-Alpes-Côte d’Azur, Pháp

 

10ks - 10 khách sạn lãng mạn nhất thế giới

 

Khách sạn mới mở La Réserve Ramatuelle nằm trên một ngọn đồi phía trên những con sóng Địa Trung Hải và những chiếc du thuyền của thị trấn Saint-Tropez. Toàn bộ 23 phòng ngủ đơn giản nhưng sang trọng với nội thất tươi sáng, màu trắng và cửa sổ cao từ sàn lên tới trần mở ra trong ánh sáng mặt trời với phông nền là phong cảnh đại dương.

 

2. Khách sạn sang trọng: Eagles Nest, vịnh Bay of Islands, New Zealand

 

10ks2 - 10 khách sạn lãng mạn nhất thế giới

 

Khách sạn Eagles Nest ẩn mình trên một bán đảo xanh tươi trong vùng vịnh Bay of Islands xinh đẹp với 144 hòn đảo hoang sơ ở phía bắc New Zealand. Với năm biệt thự thanh vắng Rahimoana, Sacred Space, First light, The Eyrie, Eagle Spirit và Tiki Tiki Ora, Eagles Nest được thiết kế hiện đại và hấp dẫn, hòa vào phong cảnh đại dương đẹp đến ngỡ ngàng.

 

Biệt thự riêng tư chỉ có một phòng ngủ First Light là một gợi ý cho các cặp đôi với hệ thống chiếu phim gia đình và TV màn hình phẳng.

 

Ở đây còn có những bụi cây cận nhiệt đới và bãi biển luôn vẫy gọi bạn đến với các hoạt động bơi lội, chèo thuyền và xem cá voi.

 

3. Spa hấp dẫn: Capella Singapore, Singapore

 

10ks3 - 10 khách sạn lãng mạn nhất thế giới

 

Khách sạn 112 phòng Capella Singapore là một chốn nghỉ ngơi hấp dẫn trên hòn đảo nhiệt đới Sentosa. Ở đây, bạn sẽ cảm thấy tách biệt hoàn toàn khỏi cuộc sống đô thị với những bãi cỏ xanh tươi, những chú công đỏng đảnh và tác phẩm điêu khắc được dựng khéo léo quanh một khách sạn di sản.

 

Tuy nhiên, khách sạn không chỉ mang vẻ đẹp cổ xưa khi phần mở rộng hiện đại táo bạo do Hãng kiến trúc Foster & Partners (Anh) thiết kế được trang bị nội thất thời thượng. Những căn phòng sang trọng có một bồn tắm ở hàng hiên ngoài trời, vị trí lý tưởng để du khách ngắm cảnh biển Đông.

 

Bạn có thể thư giãn ở spa Auriga với phương pháp trị liệu dựa vào chu kỳ Mặt trăng, sau đó nhâm nhi những loại trà quý hiếm tại quán Knolls trước khi thưởng thức những món ăn Trung Quốc của nhà hàng Cassia.

 

4. Khách sạn cổ kính: Palazzo Barbarigo, Venice, Ý

 

10ks4 - 10 khách sạn lãng mạn nhất thế giới

 

Venice mờ sương và huyền diệu xứng đáng là một trong những điểm đến lãng mạn nhất, và ở Venice, còn nơi nào cho hai bạn tuyệt hơn khách sạn từ thế kỷ 16 Palazzo Barbarigo, nằm ngay trên kênh đào Grand Canal.

 

Hòa quyện nét quyến rũ hiện đại với vẻ sang trọng của phong cách Deco thế kỷ 20, cả 18 phòng khách sạn đều có tầm nhìn thơ mộng ra kênh đào. Những tấm gương trên trần thu hút ánh sáng phản xạ từ mặt nước bên ngoài, nên dù có gam màu tối, toàn bộ không gian vẫn rất gợi cảm.

 

Khách sạn có một quầy bar ở sảnh và phòng ăn nhỏ phục vụ những món ăn nhẹ. Và cũng thật thú vị nếu bạn ra ngoài kiếm đồ ăn ở khu phố sôi động gần cây cầu Rialto.

 

5. Khách sạn hoang dã: Southern Ocean Lodge, đảo Kangaroo, Úc

 

10ks5 - 10 khách sạn lãng mạn nhất thế giới

 

Khách sạn boutique Southern Ocean Lodge ở ngay ngoài khơi bờ biển Nam Úc, nơi được coi là đảo Galapagos (Ecuador) của Úc. Trải dài theo bờ biển xinh đẹp ở vịnh Hanson, 21 phòng suite hiện đại, spa thanh bình, quầy bar và nhà hàng hài hòa hoàn toàn với cảnh vật, với các cửa sổ lớn chiếm trọn gần như toàn cảnh đại dương hùng vĩ.

 

Du khách sẽ có cơ hội ngắm kangaroo, thú lông nhím, gấu koala và hải cẩu trong một chuyến thám hiểm có tổ chức. Thậm chí từ bồn tắm trong phòng, bạn cũng có thể xem cá heo hay cá voi biểu diễn trên sóng nước.

 

6. Khách sạn biển hạnh phúc: Six Senses Hideaway Ninh Van bay, vịnh Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa, Việt Nam

 

10ks6 - 10 khách sạn lãng mạn nhất thế giới

 

Bạn phải đi tàu cao tốc từ Nha Trang để đến Six Senses, khu nghỉ dưỡng nằm trên vùng vịnh thanh bình hình lưỡi liềm. Six Senses có 58 biệt thự thoáng mát với rừng cây, tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên đỉnh đồi, phong cảnh bãi biển hoặc mép nước lãng mạn giữa những mỏm đá.

 

Các phòng trị liệu có bể sục jacuzzi ngoài trời.

 

7. Khách sạn đô thị quyến rũ: St James’s Hotel & Club, London, Anh

 

10ks7 - 10 khách sạn lãng mạn nhất thế giới

 

 

Nếu bạn thích vẻ đẹp đô thị, còn nơi nào sang trọng hơn khách sạn 60 phòng cực kỳ cầu kỳ ở khu Mayfair này. Lối vào trải thảm đỏ và mặt tiền theo phong cách Victoria màu trắng và hồng của khách sạn báo hiệu vẻ lộng lẫy đang “lớn lên” ở bên trong.

 

Khách sạn vừa được tân trang, thiết kế kết hợp chúc đài thủy tinh Murano với các tác phẩm nghệ thuật ấn tượng và vật liệu quyến rũ. Nhung, lụa, da và len cashmere có ở các phòng trong khi phòng tắm VIP còn có bồn tắm lớn, khăn tắm ấm và một TV LCD gắn vào tường.

 

Gần đó, bạn hãy đi dạo quanh công viên St James xinh đẹp, lang thang qua cung điện Buckingham, sau đó bay lượn trên đỉnh vòng đu quay London Eye.

 

8. Khách sạn đồng quê: Uma Ubud, đảo Bali, Indonesia

 

10ks8 - 10 khách sạn lãng mạn nhất thế giới

 

Uma Ubud nằm bên sườn đồi trong thị trấn thôn dã Ubud, là một trong những điểm nghỉ dưỡng lãng mạn nhất Bali. Nơi đây được ban tặng một phong cảnh “không thể tin được” với âm thanh êm ái của đời sống hoang dã và những căn nhà lợp mái tranh xinh đẹp.

 

Với các cuộc đi bộ đường dài có hướng dẫn quanh những cánh đồng lúa xanh tươi, các lớp học yoga miễn phí hằng ngày và một bể bơi chính có cây nhiệt đới bao quanh, bạn rất dễ hòa mình với thiên nhiên và con người ở đây. Khách sạn cung cấp 29 căn phòng “cổ tích” với những chiếc giường thơ mộng, phòng tắm quyến rũ, phòng tắm hoa sen ngoài trời và phong cảnh sông nước thanh bình.

 

Hãy ngắm bình minh lên trên đảo Bali trước khi vào spa thử phương pháp matxa truyền thống Ayurvedic hay tới nhà hàng ngoài trời Kemiri thưởng thức ẩm thực Indonesia theo mùa. Sau đó đi lang thang ở khu bảo tồn thiên nhiên Monkey Forest gần đó để tận hưởng những niềm vui táo bạo hơn.

 

9. Khách sạn có tầm nhìn đẹp: Standard NY, New York, Mỹ

 

10ks9 - 10 khách sạn lãng mạn nhất thế giới

 

Ở khách sạn Standard NY, bạn sẽ có tầm nhìn lãng mạn ra sông Hudson, tượng nữ thần Tự do và đường chân trời của Manhattan. Trong số 337 phòng, suite standard là loại phòng đẹp nhất với ba bức tường kính cao từ sàn lên tới trần, nhờ thế bạn có thể ngắm hoàng hôn từ phòng tắm.

 

Những căn phòng hiện đại sáng bóng của khách sạn cung cấp bồn tắm vững chãi không giá đỡ mở ngỏ ra khu vực sống hoặc phòng tắm hoa sen tường kính. Du khách có thể lên quầy bar xoay tròn trên tầng 18 thưởng thức cocktail hay đến Pastis, một quán rượu Pháp tuyệt vời gần đó.

 

Nếu muốn có một khoảng thời gian thú vị ở ngoài trời, hai bạn hãy tay trong tay đi dạo quanh công viên tuyệt đẹp High Line, hay mượn khách sạn một chiếc xe đạp và đạp xe dọc bờ sông.

 

10. Khách sạn trang nhã cổ điển: Satri House, Luang Prabang, Lào

 

10ks10 - 10 khách sạn lãng mạn nhất thế giới

 

Từng là ngôi nhà thời thơ ấu của một hoàng tử Lào, khách sạn boutique được xây dựng từ những năm 1900 này sẽ khiến hai bạn cảm thấy mình là… vua và nữ hoàng trong một đêm.

 

25 căn phòng trang nhã được thiết kế theo phong cách Đông Nam Á quyến rũ, từ chiếc quạt kêu vù vù cho đến chiếc đivăng thơ mộng, các tác phẩm nghệ thuật và đồ cổ như tượng Phật mạ vàng và tủ sơn mài Trung Quốc.

 

Khách sạn có hai bể bơi, một spa nhỏ và nhà hàng hấp dẫn, nơi lý tưởng để bạn nếm thử các món ăn của Lào và Thái.

 

Theo TTO

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp