Phần 1: 15 khách sạn có quang cảnh từ trên nóc đẹp nhất thế giới

 

Trên khắp thế giới hiện nay có hàng loạt những khu khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng với phong cách và sự tiện nghi khác nhau.

 

Một trong những điều tạo nên sự khác biệt giữa chúng chính là cảnh quan của khu vực xung quanh nhìn từ bên trong khách sạn…đó có thể là một thành phố lung linh sắc màu với những tòa nhà chọc trời hiện đại cho đến những khu phố cổ kính mang trong mình hàng ngàn mái ngói nhà xưa cũ, từ cảnh quan của một vùng đại dương bao la đến một góc của dòng sông nhỏ hiền hoà…

 

1. Khách sạn Jumeirah Beach (Dubai)

 

ksdep11 - Phần 1: 15 khách sạn có quang cảnh từ trên nóc đẹp nhất thế giới

 

Khách sạn Jumeirah Beach là một khách sạn có phong cách nghỉ dưỡng sang trọng, nằm bên bờ biển tại thành phố Dubai. Tòa nhà đồ sộ này có quy mô 617 phòng, một công viên nước và 20 nhà hàng với đủ các loại hình ẩm thực trên thế giới.

 

2 tầng mái ở trên cùng của khách sạn mang đến cho du khách một tầm nhìn xa đến kinh ngạc: từ quán bar 360 độ trên sân thượng của nhà hàng Marina, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Persian trong khi đang thư thái hút Shisha và thưởng thức những bản nhạc nhẹ nhàng trong một không gian thư giãn tuyệt hảo.

 

Ngoài ra, một khung cảnh ngoạn mục tương tự đang đón chờ du khách khi ghé vào quán bar Uptown có không gian rất thanh lịch trên tầng 24 của khách sạn, từ đây những ánh đèn lấp lánh của thành phố Dubai và chiều cao nổi bật của khách sạn Burj Al Arab có thể được nhìn thấy trong tầm mắt của bạn.

 

2. Khu khách sạn tại tòa nhà Lebua State Tower (Bangkok)

 

ksdep12 - Phần 1: 15 khách sạn có quang cảnh từ trên nóc đẹp nhất thế giới

 

Khu khách sạn Lebua tại tòa nhà State Tower ở Bangkok chào đón du khách đến nghỉ dưỡng với vị trí nằm bên bờ sông Chao Phraya. Tòa nhà lớn thứ hai tại thủ đô của Thái Lan đem đến cho khách tham quan một khung cảnh ngoạn mục nhất của thành phố từ tầng 63 của khu khách sạn. Nhà hàng Sirocco cũng nằm ở đây, mở ra đường đến những khoảng trời rộng lớn và cung cấp các món ăn ngon của vùng Địa Trung Hải. Từ khu vực ban công nhô ra của quán Bar, nghĩa là du khách có thể tận hưởng cảm giác giống như đang nổi lênh đênh trên thành phố có hàng triệu người bên dưới.

 

3. Khách sạn Hotel de Rome (Berlin)

 

ksdep13 - Phần 1: 15 khách sạn có quang cảnh từ trên nóc đẹp nhất thế giới

 

Khách sạn Hotel de Rome là một khách sạn mang phong cách sang trọng, giàu truyền thống, nằm ở khu vực quảng trường Bebel tại Berlin, gần với khu phố đi bộ Unter den Linden nổi tiếng rất hấp dẫn khách du lịch. Công trình kiến trúc cổ này được xây dựng vào năm 1889 và bao gồm 146 phòng, có trần cao và trang bị nội thất đắt tiền làm gợi nhớ về quá khứ một thời lẫy lừng của khách sạn. Từ sân thượng trên tầng mái, du khách có thể nhìn bao quát thấy toàn bộ khu trung tâm của thủ đô nước Đức, từ nhà thờ lớn cho đến tháp truyền hình. Có lẽ không có nơi nào tốt hơn để chúng ta ngồi lại và thưởng thức một ly cocktail như ở đây khi ngày đang dần trôi qua.

 

4. Khách sạn Bairro Alto (Lisbon)

 

ksdep14 - Phần 1: 15 khách sạn có quang cảnh từ trên nóc đẹp nhất thế giới

 

Những vị khách lưu trú của khách sạn Bairro Alto tại Lisbon sẽ tìm thấy chính mình trong một khách sạn Boutique hiện đại với nét tinh tế truyền thống. Các yếu tố nghệ thuật như hàng loạt tác phẩm điêu khắc làm từ băng đá cùng những bức ảnh đen trắng, đồ nội thất cổ từ thời thuộc địa ngày xưa đã làm gợi lại trong tâm trí mỗi người về hình ảnh của thế kỷ 18. Khu sân thượng được bố trí trên tầng thứ 6 của khách sạn và ở đây du khách có thể dành cả buổi chiều để đắm chìm trong một cuốn sách hoặc trò chuyện với những cư dân địa phương. Quầy bar phục vụ bánh mì sandwich và salad, đồng thời du khách sẽ có dịp thưởng ngoạn phong cảnh của thành phố và tầm nhìn thoáng đãng ra dòng sông Tagus hiền hoà.

 

5. Khách sạn Ritz-Carlton (Moscow)

 

ksdep15 - Phần 1: 15 khách sạn có quang cảnh từ trên nóc đẹp nhất thế giới

 

Khách sạn Ritz-Carlton nằm ngay tại khu vực quảng trường Đỏ ở Moscow. Gỗ anh đào đánh bóng, đá cẩm thạch hoa mỹ và những ngọn đèn chùm đắt tiền nói lên tất cả về vẻ sang trọng và lộng lẫy của khách sạn 5 sao này. Trên tầng mái của tòa nhà 11 tầng này là quầy rượu theo thuyết vị lai O2 Lounge, nơi các loại món ăn ngoại quốc như sushi và những món nướng đặc sản luôn được chuẩn bị sẵn sàng. Vào các buổi tối, bầu không khí của quán được làm nóng lên bằng một sàn nhảy trong âm thanh trình diễn DJ sôi động, điều này giúp nó trở thành một trong những câu lạc bộ nổi tiếng nhất của thành phố, nơi du khách có thể nhảy theo nhạc và ngắm nhìn điện Kremlin.

 

DiaOcOnline.vn – Hà Duy
Tổng hợp và lược dịch

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp