5 truyện tiên hiệp full hay nhất hiện nay

Những bộ truyện tiên hiệp đã hoàn thành được tổng hợp cho bạn đọc dễ dàng theo dõi và được cập nhất thường xuyên nhanh nhất. Những màn đánh nhau trong truyện tiên hiệp luôn có sức hấp dẫn lạ thường bởi các nhân vật huyền ảo nhưng lại thật một cách khó tả khiến người đọc chìm đắm vào câu chuyện dài mà không hề thấy chán. Và các truyện tiên hiệp đang hot nhất hiện nay lần lượt gồm những truyện sau đây: Tà Thiếu Dược Vương, Thần Ma Thiên Tôn, Chúa Tể Chị Vương, Đế Bá. Linh Chu… mà chúng ta sẽ được xem cảm nhận ngay sau đây!

1. Tà Thiếu Dược Vương

 

Tà Thiếu Dược Vương

Với ngòi bút sắc sảo vô cùng tinh tế của tác giả Thắng Kỷ đã tạo nên sự gây cấn nhiều bất ngờ cho người đọc. Một chàng nhìn rất giống thiếu gia bởi vẻ bề ngoài yếu đuối nhưng thật ra là gia chủ của Nhâm Gia là gia tộc lớn nhất Minh Ngọc Hoàng Triều, và chàng tên là Nhậm Kiệt. Thiên địa này đã không cản trở được ánh mắt của Nhậm Kiệt, cũng không trói buộc được bước chân của Nhậm Kiệt. Cho nên Nhậm Kiệt trực tiếp bước ra rời đi, rào chắn thiên địa còn mạnh hơn lúc Nhậm Kiệt tái lập, lúc này lại như không tồn tại, căn bản không cản được bước chân của Nhậm Kiệt.

2. Thần Ma Thiên Tôn

 

Thần Ma Thiên Tôn

Hắn là một bác sĩ khoa tim mạch nhưng một lần cứu chữa bệnh nhân bị xuyên không vào thế giới hoàn toàn mới lạ . Ở nơi đây người ta toàn dùng võ công cùng phép thuật. Để bảo vệ mình hắn phải ẩn mình và luyện tập Huyền Khí Võ Đạo. Trở thành cháu ruột của Kiếm Các Hầu thuộc Ngọc Lam Đế Quốc, nhưng thân xác của hắn không phù hợp cho việc tu luyện và còn có biệt danh là Ninh bệnh lao!!! Bệnh lao vốn dĩ là căn bệnh quái ái tại thế giới đó nhưng hắn dùng những bài thuốc căn bản mà có thể dễ dàng chữa được.Từ đó hắn bắt đầu tu luyện Huyền Khí Võ Đạo.

3. Chúa Tể Chi Vương

 

Chúa Tể Chi Vương

Truyện sẽ dẫn các bạn vào một thế giới đầy màu sắc của tiên cảnh cùng kỳ trân dị bảo. Nhân vật chính là Triệu Phong, chàng thiếu niên có tiềm năng ở Thanh Diệp trấn, chàng được vào Vũ Dương Thành học võ ở cấp độ cao hơn. Trên con đường bước lên đỉnh cao của quyên lực liệu có trãi đầy hoa hồng hay là phải trả một cái giá rất đát cho vị trí đỉnh cao quyền lực.

4.Đế Bá

 

Đế Bá

Câu chuyện xoay quanh Lý Thất Dạ là cậu bé 13 tuổi đã lọt vào mắt xanh của chủ nhân thần bí Tiên Ma Động bắt Thất Dạ ký vào hợp đồng bán linh hồn cho hắn. Hắn để hồn Thất Dạ vào m Nha đi khắp nơi thu thập tin tức cho hắn. Sau đó hắn sẽ triệu hồi m Nha Thất Dạ trở về để lấy lại hết ký ức và thông tin. Hắn có bị trời trừng phạt vì hành vi ác độc của mình hay không? Hắn thu thập tin tức để làm gì?

5. Linh Chu

 

Linh Chu

Tranh giành quyền lực cùng đầu mưu trí giữa những con người đầy tham vọng. Nàng là cô gái xinh đẹp tuyệt trần được bảy linh chu ầm thầm bảo vệ. Một Phong Phi Vân tài giỏi được cầm tinh phượng hoàng thì liệu hắn có thay đổi được mọi việc và có thể đứng trên tất cả mọi người để trở thành bá chủ một phương. Liệu nàng và Phong Phi Vân có thể đến được với nhau khi những mưu đồ bất chính lần lượt hãm hại hai người. Kết thúc sẽ như thế nào mời các bạn theo dõi tiếp câu chuyên. Mời các bạn theo dõi rất nhiều truyện tiên hiệp khác cực kỳ hấp dẫn tại trang đọc truyện online hàng đầu Việt Nam: goctruyen.com

Tác giả: Linh Bá

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp