Top 10 truyện xuyên không nữ cường hay nhất tháng 6/2021

Top 10 truyện xuyên không nữ cường hay nhất nóng hổi tới đây! Nếu các bạn ưa thích thể loại xuyên không thì chắc hẳn thể loại xuyên không nữ cường này sẽ là làn gió mới. Hãy cùng khám phá top 10 truyện xuyên không nữ cường hay nhất này nhé!

Phượng Kinh Thiên

Tác giả: Lạc Tùy Tâm

Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại, Cung đấu, Sủng, Sạch, Ngược nhẹ

Số chương: 560 chương

Lam Vân là một phụ nữ trưởng thành của thế kỉ XXI. Cô có người chồng quyền lực là Cục trưởng Cục Thuế. Ít ai biết rằng, sự cố con gái bảy tuổi của cô qua đời vì tai nạn xe lại có dính líu đến người chồng mà cô hết mực thân yêu. Hắn ta lấy cô căn bản chỉ vì gia đình cô quyền thế. Lam Vân phát hiện người chồng đê hèn của mình cặp bồ bên ngoài và có hai đứa con. Không cam tâm bị phản bội, Lam Vân thiết kế kế hoạch kéo chồng xuống vũng lầy: bị phát hiện trốn thuế, giết người, quyên góp hết tiền bạc không cho bồ lấy một xu. Sau đó cô cũng tự tử để đi theo con gái. Cuộc đời cũ của Lam Vân không có lấy một tia sáng hạnh phúc nhưng cô vẫn có thể khiến những người hại cô chịu trong số mệnh. Ông trời có lẽ thương tình nên cho Lam Vân sống lại trong một thân phận khác, ở một thời gian khác: Công chúa Vô Ưu của Đại Nguyên Quốc.

Số phận công chúa Vô Ưu cũng thảm hại không kém Lam Vân kiếp trước. Nàng là con gái duy nhất của hoàng hậu đương triều nhưng cả hai đều không được Hoàng thượng sủng ái. Sau khi mẹ nàng bị tước bỏ quyền lực, Vô Ưu công chúa bị đày vào Nhân Lãnh cung. So với việc bị biến thành thường dân thì còn thảm hại hơn vì ai cũng hiểu, một khi đã vào Nhân Lãnh cung thì không có ngày ra ngoài. Lam Vân xuyên vào thân thể Vô Ưu công chúa tại thời điểm này.

Với một người mạnh mẽ lại kinh qua nhiều khó khăn, Lam Vân chẳng mảy may run sợ. Nàng từng bước từng bước khôi phục lại vị thế của mình, ra khỏi Nhân Lãnh cung, đảo điên hậu cung lục viện. Vì nàng là Lam Vân – người không bao giờ chịu để số phận sắp đặt.

Bước vào thế giới của Phượng Kinh Thiên, độc giả sẽ được chiêm ngưỡng những màn cung đấu vô cùng gay gắt, quyết liệt. Đây không chỉ là cuộc chiến của các phi tần trong cung giành sự sủng ái của Hoàng đế mà còn là cuộc chiến sinh tồn nhằm tìm kiếm tự do. Vô Ưu một thân một mình, mang danh công chúa với một chút tài nguyên mà Hoàng Hậu để lại nhưng nàng không nao lòng mà tìm cách sống sót. Nàng vạch ra nhiều kế hoạch trong đầu, tìm cách tiếp cận người mang lại lợi ích lại không ngừng đề phòng những người có khả năng hủy hoại nàng. Sống dưới thân phận Vô Ưu có lẽ còn nguy hiểm hơn Lam Vân kiếp trước gấp bội vì ở đây, tất cả đều sống dưới Thiên mệnh.

Lam Vân (Vô Ưu công chúa) là một trong nữ chính mình thích nhất. Lam Vân cũng là một nữ cường không kém cạnh gì Thời Sênh trong Boss là nữ phụ. Cả hai nữ chính này đều rất được hâm mộ. Nhưng Sênh ca (Boss là nữ phụ) được yêu thích vì tính cách ngang tàng, biến thái lại có đôi chút hài hước, mạnh mẽ. Lam Vân ngược lại. Nàng ẩn nhẫn, thâm sâu, lạnh lùng, ít nói. Nàng không có khả năng đặc biệt, cũng không phải sát thủ của thế kỷ XXI mà chỉ đơn giản là người phụ nữ từng trải qua nhiều biến thiên sóng gió cuộc đời. Nhưng độc giả thấy ở đó tính cách khẳng khái, không ngừng vươn lên như loài cỏ dại. Đó chính là nhân vật vừa quen thuộc vừa mới lạ mà Lạc Tuỳ Tâm tận tâm xây dựng.

Bộ truyện này không nhẹ nhàng, thậm chí tương đối cân não. Nhưng từng câu chữ, lời nói đều rất sâu sắc, đa nghĩa. Đây không phải câu chuyện mì ăn liền như những thể loại tràn lan trên mạng mà cần đọc nghiêm túc, chậm rãi. Khi đã đọc tỉ mẩn, độc giả sẽ bị dẫn dắt vào câu chuyện theo lối kể uyển chuyển của tác giả như được tận mắt chứng kiến quá trình sinh tồn của công chúa Vô Ưu.

Phượng Kinh Thiên

Phượng Kinh Thiên

Boss Là Nữ Phụ

Tác giả: Mặc Linh

Thể loại: Ngôn tình, Hệ thống, Xuyên không thành nữ phụ, Dị giới, Hoàn, HE, Nữ cường, Sủng phu

Số chương: 2038 chương

Nữ chính Thời Sênh có tính cách ngang tàng, biến thái và đôi chút hài hước, mạnh mẽ nên chiếm được tình yêu của khán giả. Bộ truyện được đánh giá là xây dựng dàn tính cách nhân vật, nội dung hay, logic và lối hành văn rất thu hút của tác giả.

Thời Sênh xuyên không thành nữ phụ trong dị giới. Nhưng với tính cách “mẹ kế” của cô thì chẳng mấy chốc mà “bức tử” nữ chính “đoạt vị”. Cô tạo sân chơi cho mình và trở thành trung tâm của truyện.

Phượng Từ là nam chính yêu Thời Sênh. Theo nguyên tắc thông thường độc giả mong đợi thì Phượng từ phải cao tay hơn kiềm chế Boss Sênh lại, cho cô nàng một bài học rồi yêu nhau tha thiết. Ấy vậy mà tác giả Mặc Linh quá ưu ái cho Boss luôn. Phượng Từ xem cô như trời, hy sinh cho cô rất nhiều, từ bỏ sự kiêu ngạo của mình…

Boss Là Nữ Phụ

Boss Là Nữ Phụ

Trời Sinh Một Cặp

Tác giả: Đông Thanh Liễu Diệp

Thể loại: Cổ đại, Nam trùng sinh – Nữ xuyên không, Sủng, Hài hước, Cung đấu gia đấu nhẹ, HE

Số chương: 445 chương

“Trời sinh một đôi” là câu chuyện kể về nam chính trùng sinh muốn quay về báo thù kể cả nữ chính. Nhưng thật không may, thù chưa kịp báo mà đã bị người ta cướp mất tim rồi. Cho nên, chàng cứ thế từ từ bị thuần dưỡng, biến thành một siêu cấp thê nô. Nam chính tên là La Thiên Trình, kiếp trước bị thúc thúc giăng bẫy hãm hại, lại bị thiết kế cho lấy Chân Diệu. Vì không yêu thương nàng nên chàng bỏ mặc thờ ơ khiến sau này toàn bộ sai lầm và bi kịch đều xảy đến. Nàng chết, chàng cũng chết, vô cùng thê thảm.

Kiếp này, chàng trùng sinh quay lại năm mười mấy tuổi, dụng tâm sắp đặt âm mưu trả thù lại tất cả những người năm xưa đã hại chàng. Và chàng lại càng muốn giết chết Chân Diệu – người kiếp trước kéo theo mình vào con đường chết. Chỉ là, chàng không biết. Chân Diệu không còn là Chân Diệu, mà là một linh hồn xuyên không được nhập vào rồi. Vì thế, lần giao tranh đầu tiên của bọn họ chính là cùng rơi vào hồ nước, La Thiên Trình được trùng sinh, Chân Diệu thì được xuyên không vào. Và La thế tử ngay khi mở mắt ra thấy Chân Diệu liền tức giận muốn bóp cổ nàng chết. Vâng, sau khi được cứu sống, Chân Diệu liền mặc định La thế tử là một tên cuồng sát – biến thái – điên không hề nhẹ mà nàng nên tránh xa càng nhanh càng tốt. Vậy mà, số phận cũng thật trêu đùa, khi nàng được ấn định hôn ước với chàng luôn. Có muốn trốn cũng muộn màng rồi. Nữ chính bắt đầu sống trong thân phận Chân Diệu, nàng trở nên ngoan ngoãn thông minh và hiểu chuyện hơn nên dần lấy lại được tình yêu thương của mọi người trong gia đình. Nhưng, nàng vẫn cực sợ tên La thế tử biến thái kia. Thấy hắn là nàng tránh như tránh tà. Mọi xui xẻo nàng gặp nàng đều tự động kết luận là do hắn hết. Đọc mà nhiều khi nghẹn cười luôn ấy Ha ha

Rồi dần dần những góc khuất bí ẩn về cái chết của nam chính và Chân Diệu trong kiếp trước được hé lộ. La thế tử nhận ra bi kịch đó cũng do bản thân chàng một phần. Và điều quan trọng nhất là bây giờ Chân Diệu không phải là Chân Diệu lúc trước. Nàng không hề làm bất cứ điều gì có lỗi với chàng ở kiếp này.

Nói chung, “Trời sinh một đôi” vẫn là motif cũ nhưng lại khiến người đọc không thể dứt ra được. Bởi văn phong hài hước vui nhộn của tác giả rất thú vị và thu hút. Nam chính tưởng mặt lạnh này nọ, ai ngờ thê nô siêu cấp. Nữ chính thì không quá thông minh nhưng đáng yêu và có nhiều câu rất chất-lượng. Nhớ có đoạn nàng bị té trên xích đu xuống thấy một người đứng dưới, nàng vừa sợ vừa lo thế là quát to “Đứng lại đó” thay vì “Mau chạy đi”. Rồi cứ thế, té lên người ta luôn, làm mình cười quá run tay rớt nguyên cái điện thoại vô mặt.

Trời Sinh Một Cặp

Trời Sinh Một Cặp

Nữ Vương Hắc Đạo: Ông Xã Chớ Làm Loạn

Tác giả: Dực Yêu

Thể loại: Trùng sinh, Vườn trường, Nữ cường, 3S

Số chương: 258 chương

Truyện kể về Lãnh Tâm Nhiên, vốn dĩ trước đây cô là chị hai của hắc đạo, không có thứ vũ khí nào cô chưa từng nghịch qua, không có con đường ám muội nào mà không có dấu chân của cô cả. Trong giới giang hồ gọi cô là Huyết Sư bởi số người đã chết dưới bàn tay cô thiệt không thể đếm xuể.

Lãnh Tâm Nhiên mà cô trùng sinh trở lại là một con người háo sắc. Chỉ cần là nam sinh có chút nhan sắc, là cô ta sẽ tìm cách quấn quýt không rời, có thể nói xú danh của Lãnh Tâm Nhiên nhỏ đã lan ra khắp trường. Việc cô ta bị bất tỉnh, khiến chị đại Huyết Sư nhập hồn vào có thể nói vô tình cẩu huyết.

Bỏ thuốc nam sinh Hàn đẹp trai, không những trộm nắm thóc không được, cô còn bị em gái và hội fan girl của hắn phát hiện ra, dần cho một trận nhừ tử, linh hồn thoát xác.

Ở cũng Lãnh Tâm Nhiên mười sáu tuổi này là một ông cha không đứng đắn, có tên trong hắc đạo (có thể ổng không phải cha ruột của nữ chánh đâu). Cô gái nhỏ gầy yếu, bị lạm dụng sau khi sống lại tâm tính thay đổi.

Liệu rằng Lãnh Tâm Nhiên có điều tra được lý do tại sao mình chết cũng như giành lại công bằng cho thân thể này không?

Nữ Vương Hắc Đạo: Ông Xã Chớ Làm Loạn

Nữ Vương Hắc Đạo: Ông Xã Chớ Làm Loạn

Phượng Nghịch Thiên Hạ

Tác giả: Lộ Phi

Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, Dị giới, Nữ cường, Cổ trang, Ngược, HE

Số chương: 1158 chương

Nữ chính lấy nhiều tên trong cuộc đời nên tôi xin phép  gọi ngắn là Nguyệt. Hồi thứ nhất, Nguyệt xuyên không về nhập vào quận chúa Bắc Nguyệt của nước Nam Dức – một cô gái yếu đuối nhu nhược nhưng lại sở hữu vô số những năng lực huyền bí sau này được Nguyệt khai thác triệt để. Trong thân thể của Bắc Nguyệt, nàng dùng mưu mô chống đối lại những người trước đây từng đe dọa chủ thể, báo ân báo oán. BẮc Nguyệt chính là chủ nhân của Vạn Thú Vô Cương nên Nguyệt có trong tay sức mạnh to lớn, hô mưa gọi gió,… nhìn chung rất ảo diệu.

Hồi thứ hai, sau khi diệt trừ tiểu nhân, Nguyệt tìm hiểu ra những nguyên do dẫn đến cái chết của mẫu thân chủ thể. Nàng bắt đầu lộ diện thiên hạ, đối đầu chiến đấu với những linh thú, ma thú tiêu cực, được Linh Tôn dưỡng dục, ẩn cư năm năm, trở thành thiếu nữ mười bảy tuổi xinh đẹp, lên làm vương của lính đánh thuê, gây mâu thuẫn với rất nhiều phe phái, cuối cùng bị giết và mất đi hai người thân yêu nhất.

Hồi cuối, linh hồn Nguyệt được tái sinh, trở về nhập vào một tiểu hồ ly, hoàn toàn quên mất thân phận của mình. Được nuôi nấng gần một năm, sau đó biến lại thành người, cố gắng gây dựng linh thể, tìm hiểu bản thân là ai, đồng thời chiến đầu với rất nhiều phe phái ác ma khác. Sau đó, nàng dẫn đầu quân nước Nam Dực đi đấu với Bắc Dực, gây dựng được nhiều thành công, phong ấn được Ma Thú, lại một lần nữa chứng kiến cảnh người mình thương yêu nhất vì bảo vệ mình mà hi sinh. Sau rất nhiều gian nan, nàng bình ổn lại thế sự Đại Lục, trở về với người mình thương yêu nhất, kết thúc có hậu.

Cốt truyện hoành tráng đi kèm dàn nhân vật xuất hiện liên tục các tuyến mới, các thể loại hắc bang Thành Tu La, Tưu Cảnh, Tống Mịch, Điện Quang Diệu, Xuân Ly, ba con Ma Thú,… gây hoang mang do không thể nào bắt kịp được mạch viết. Cá nhân tôi thấy truyện này là sự kết hợp giữa Tây Du Kí và Thần Điêu Đại Hiệp, trải qua bao kiếp nạn, chết đỉ rồi lại đầu thai, đánh nhau với quái vật, bình thiên hạ,… Nhìn chung, với một bộ cổ trang mang tính giao đấu giữa các sinh vật, đây là một bộ truyện mang tầm giá trị cao, các chi tiết mới lạ, không hề có chút nhàm chán, các màn giao tranh cũng mãn nhãn vô cùng, lại thêm lối hành văn quá tuyệt hảo, quả không chê vào đâu được. Tổng quan như vậy, tôi sẽ nói thêm một chút về các nhân vật xuất hiện nhiều trong “Phượng Nghịch Thiên Hạ” và có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp xây dựng giang sơn của nữ chính nhà chúng ta.

Phượng Nghịch Thiên Hạ

Phượng Nghịch Thiên Hạ

Nhất Sinh Nhất Thế: Tiếu Thương Khung

Tác giả: Quân Tử Giang Sơn

Thể loại: Xuyên không, Truyện nữ cường, Ngôn tình, Cổ đại, Hài hước

Số chương: Chưa hoàn – 1089

Yêu Vật vốn là một nữ sát thủ ở thế kỷ 21, cô thông minh, xinh đẹp, tài giỏi, mặt nào cũng tốt chỉ có tật mê zai đẹp thì có đánh chết cái nết không chừa. Chỉ vì mê zai mà cứ hễ có nhiệm vụ nào liên quan đến zai đẹp là y như rằng cô nàng lại thất bại vì mải xin số điện thoại mà quên nhiệm vụ. Trong một lần nhận nhiệm vụ ám sát một anh chàng đẹp trai, và dĩ nhiên lại thất bại, cô nàng vô ý bị điện giật chết xuyên về thời cổ đại. Thân phận mới của cô nàng là một vị Thái tử Lạc Tử Dạ, hơn nữa, vị Thái tử này vốn là nữ, lại có cùng sở thích với Yêu Vật – mê zai đẹp, vì dám sờ mông Hộ quốc tướng quân mà bị phạt trượng.

Yêu Vật trong thân phận Lạc Tử Dạ, một vị Thái tử dưới một người trên vạn người, không sợ trời không sợ đất chỉ sợ không có zai đẹp, hùng hổ đi tìm vị tướng quân không biết mặt nào đó…đòi sờ mông thêm một cái. Nhưng có vẻ số phận cô nàng không quá may mắn, hay nói cách khác là ngày hôm đó sao quả tạ chiếu sáng trên người Yêu Vật khiến cô nàng vừa mới tỉnh dậy, nổi thú háo sắc, đã đụng độ kẻ khó chơi nhất hoàng triều Thiên Diệu, còn khó chơi hơn cả phụ hoàng nàng, Nhiếp chính vương Phượng Vô Trù. Đã ngang nhiên đắc tội vị Nhiếp chính vương tính tình thâm hiểm, lòng dạ nhỏ bằng con kiến, còn suýt chút nữa thì bị hắn giết chết, cuộc đời Thái tử của Lạc Tử Dạ dần dần đi vào một con đường tăm tối với những rắc rối liên tục xảy ra. Nhưng với tính cách ngang tàng, lạc quan, Lạc Tử Dạ vẫn tiếp tục sự nghiệp mê zai vĩ đại của mình, đồng thời khiến vô số người bị giày vò, sống trong hoang mang đau đớn vì nghĩ mình đoạn tụ với Thái tử.

Chuyện gì sẽ xảy ra với một vị Thái tử đã hoàn toàn “hoán thai đổi cốt”? Nếu trước đây, Thái tử vốn nổi danh là người bất tài vô dụng, suốt ngày chỉ biết ham mê nam sắc, Thái tử hiện tại dù vẫn không bỏ được tật mê zai nhưng đã có những thay đổi trong tính cách mà mắt thường cũng có thể nhìn thấy, phóng khoáng, hài hước và càng ngày càng vô pháp vô thiên. Nhất là từ sau khi bị phạt trượng, võ công của Thái tử bỗng nhiên tăng tiến vượt bậc, còn né được đòn sát chiêu của Nhiếp chính vương. Sự biến hóa nghiêng trời lệch đất này của Thái tử còn gây ra những rắc rối gì?

Bên cạnh cách hành văn phóng khoáng, tưng tửng, hài hước, ngắn gọn và dễ hiểu của Quân Tử Giang Sơn đại đại, Nhất sinh nhất thế: Tiếu Thương Khung còn để lại những ấn tượng đặc biệt trong cách xây dựng hình ảnh nhân vật. Không còn là nữ sát thủ mê tiền, nhanh trí có thù tất báo như Tô Cẩm Bình trong Nhất sinh nhất thế: Tiếu Hồng Trần, Lạc Tử Dạ gây ấn tượng với độc giả với tính cách tưng tửng, mặt dày vô sỉ, vô âu vô lo, hay gây họa mà không thèm giải quyết, tinh nghịch mưu trí mỗi khi đối đầu với Phượng Vô Trù. Khác với nam chính bụng có hơi hắc trong các bộ khác, Phượng Vô Trù có cả rổ phúc hắc ấy, không chỉ lòng dạ thâm hiểm lại còn hay ghi thù, bề ngoài thì lạnh lùng mà cứ hở chút không vừa ý là lại đòi chém đòi giết, đã yandere lại còn hay ghen. Nói chung, nhân vật của Quân Tử Giang Sơn không có ai là hoàn hảo thập toàn thập mỹ, nhưng vì thế cũng khiến độc giả cảm thấy dễ đọc, dễ tiếp thu.

Nhất Sinh Nhất Thế: Tiếu Thương Khung

Nhất Sinh Nhất Thế: Tiếu Thương Khung

Bổ Thiên Ký

Tác giả: Hàn Vũ Ký

Thể loại: Ngôn tình, Cổ trang, Xuyên không, Nữ cường, Huyền ảo, Tu tiên giới

Số chương: 384 chương

Vinh Tuệ Khanh vốn là một cô nương bình thường, gia đình tuy nghèo nhưng cuộc sống lại trải qua khá hạnh phúc cùng với cha mẹ và ông nội của mình tại một sơn thôn hẻo lánh trên ngọn núi Lạc Thần. Nàng có một người bạn thanh mai trúc mã là Đại Ngưu và một con sóc nhỏ tên là Tiểu Hoa được nàng vô tình cứu thoát khi lên núi hái hoa quả dại. Bỗng nhiên một ngày, một biến cố bất ngờ xảy đến, Vương gia Ngụy Nam Tâm, kẻ si mê nhan sắc của Vinh đại nương – Quản Phượng Nữ, tìm đến Dốc Lạc Thần giết chết cha và ông nội của Tuệ Khanh và cướp đi mẹ nàng. Chưa dừng lại ở đó, giết người diệt tận gốc, 

Vốn tin tưởng Đai Ngưu, nên khi gặp lại Vinh Tuệ Khanh không hề đề phòng Đại Ngưu, trong lúc La Thần có việc phải rời khỏi thành, nàng đành ở lại nhà của Đại Ngưu để dưỡng thương. Không ngờ vì phần thưởng ba đại môn phái treo để bắt tên yêu nhân Ma giới trốn từ sơn trang Đóa Linh mà lên kế hoạch nộp Tuệ Khanh bất kể nàng có phải là yêu nhân Ma giới hay không. 

Truyện rất hay, tình tiết logic hợp lý, không có buff năng lực cho nữ chính, những gì nàng có được là do nàng đã cố gắng nỗ lực hết mình, truyện ít sạn, rất phù hợp cho những ai mê tiên hiệp đổi gió với một dàn nhân vật mới cùng với nội dung khá lạ. Hãy nhớ đón đọc nhé!

Bổ Thiên Ký

Bổ Thiên Ký

Y Thủ Che Thiên

Tác giả: Mộ Anh Lạc.

Thể loại: Xuyên không, Dị giới, HE

Số chương: 660 chương

Nam chính trong truyện là mẫu nam chính mình thích nhất. Vì sao ư?? Hàn Như Liệt chàng trai luôn mang trên mình y phục màu đỏ như máu, mang trên môi nụ cười rực rỡ nhưng ai biết được chàng đã cố gắng thế nào để có được sức mạnh và chỗ đứng trong gia tộc. Nhưng đối với Chỉ Ly chàng giống như gặp “tiếng sét ái tình” nhìn 1 lần là nhận định nàng là “nương tử”. Cách mà Hàn Như Liệt yêu Chỉ Ly rất đáng ngưỡng mộ. Chàng mặt dày nhưng luôn không tự tin khi theo đuổi Chỉ Ly. Chàng không bá đạo áp đặt nàng. Mà chàng luôn đứng phía sau giúp đỡ nàng từng bước tiến về phía trước, giúp nàng ngày càng mạnh mẽ hơn dựa vào năng lực của bản thân nàng. Thậm chí có thể vì nàng mà chờ đợi nàng cứu cha tìm mẹ. Vì nàng tình nguyện chỉ làm bờ vai khi nàng cần. Đó chính là nam chính luôn không ai thay thế trong lòng mình. Dù truyện không nói về tình cảm của 2 nhân vật chính nhiều, chủ yếu là diễn biến đấu tranh với các thế lực gia tộc và các chuyên quyền đen tối lớn. Nhưng tình cảm của họ vẫn đủ để bạn ngưỡng mộ, yêu thương .

Truyện được viết không nghiêng về tình cảm của nam nữ chính mà còn những tranh đấu nơi dị thế. Do đó, mình cũng đặc biệt thích cách tác giả miêu tả từng chiêu thức của các nhân vật. Từng chi tiết nhỏ cũng được khắc họa làm bạn có thể hình dung ra được điều tác giả muốn cho bạn thấy. Trước giờ mình thường lướt qua các trận đấu trong các truyện huyền huyễn, dị giới, kiếm hiệp nhưng truyện này mình luôn đọc không bỏ hề bỏ sót. Rất tỉ mỉ, chi tiết. Nếu bạn yêu thích thể loại đấu phép, hấp dẫn thì không nên bỏ qua.

Cuối cùng mình chỉ muốn nói là truyện rất dài, đòi hỏi sự kiên nhẫn và sự yêu thích thể loại này thì mới theo nổi truyện. Nếu không sẽ rất mau drop nhé. Muốn viết review truyện này lâu lắm rồi vì truyện này nằm trong top yêu thích của mình. Hy vọng tìm được những đồng đạo cùng theo con đường dài hun hút này.

Y Thủ Che Thiên

Y Thủ Che Thiên

Nhất Sinh Thế Tiếu Hồng Trần

Tác giả: Quân Tử Giang Sơn

Thể loại: Ngôn tình, Cổ trang, Xuyên không

Số chương: 318 chương – 6 phiên ngoại

Nàng là nữ sát thủ số một của thế kỷ 21, còn được biết đến với cái tên “Yêu Nghiệt”. Sở dĩ có tên như vậy là do chỉ cần nàng muốn giết người thì bất luận trong hoàn cảnh nào cũng không thành vấn đề. Thế nhưng, nàng lại là người keo kiệt bậc nhất. Chỉ vì đi xe buýt lỡ quẹt hai lần vé mà nàng ấm ức mãi không thôi, trằn trọc đến mức… xuyên cả về thời cổ đại.

Ở thời cổ đại, nàng xuyên vào Tài nhân Tô Cẩm Bình của nước Đông Lăng. Việc đầu tiên nàng nghĩ đến là số tiền mình dày công tích cóp ở thời hiện đại giờ đây đã tan biến theo làn khói. Day dứt mãi không thôi, nàng quyết định đi ngắm trăng để tiêu sầu. Ai ngờ đâu đi ngắm trăng lại dùng tranh nhà vệ sinh với hoàng thượng, hơn nữa nàng còn cả gan đánh hoàng thượng để cướp giấy vệ sinh. Hay cho một tài nhân, giờ Tô Cẩm Bình bị biến thành cung nữ quét sân. Mà lương bổng của nô tỳ là bao nhiêu? Ba lượng bạc. Với một người tham tiền như nàng thì sống thế này thật quá mức khổ sở. Vậy nên, nàng âm mưu quyến rũ hoàng đế để được nhận bổng lộc cao hơn.

Trong hành trình ở tại Đông Lăng làm nô tỳ, Tô Cẩm Bình nhanh chóng làm thân với Nhị vương gia Hoàng Phủ Dạ và Cửu vương gia Hoàng Phủ Dật. Đồng thời, gặp Tam hoàng tử Nam Nhạc Bách Lý Kính Hồng bị mù mắt, Tô Cẩm Bình nảy sinh lòng đồng cảm nên cùng hắn kết bạn. Là một kẻ hám tiền, Tô Cẩm Bình sẵn sàng quậy tung cung cấm Đông Lăng để đòi lấy một chút bổng lộc. Mặc dù bị hoàng thượng khinh ghét nhưng nàng lại được lòng các vị hoàng tử, vương gia, bởi lẽ ở Tô Cẩm Bình có những đặc điểm vô cùng thú vị khác hẳn những tiểu thư khuê các thông thường. 

Nam chính Bách Lý Kính Hồng là một người mù nhưng hắn không chỉ đơn giản là một phế nhân. Dù bị giam giữ ở Đông Lăng, hắn vẫn nhúng tay vào chuyện triều chính của Nam Nhạc, lại tìm cách thăm dò Đông Lăng từ bên trong. Hắn vốn là con người thông minh và thâm trầm như vậy. Từ lần đầu tiên nhìn thấy Kính Hồng trong vườn lê, hình bóng áo trắng cô độc đấy đã in sâu trong lòng Tô Cẩm Bình. Nàng chưa yêu nhưng nàng cảm thán dung mạo và dáng vẻ ấy. Nàng tìm thấy sự đồng cảm giữa hắn và nàng năm đó. Vì thế, nàng ngây thơ lôi kéo sự chú ý của hắn, kết bạn với hắn và gieo rắc nhớ thương trong lòng hắn.

Nhất Sinh Thế Tiếu Hồng Trần

Nhất Sinh Thế Tiếu Hồng Trần

Cực Phẩm Nương Tử: Tướng Công Xin Tiếp Chiêu

Tác giả: Bán Điểm Mặc

Thể loại: Ngôn tình, Nữ cường, Xuyên không, Hài hước, Cổ đại

Số chương: Chưa hoàn – 142 chương

Truyện kể về một Phu nhân cực kì xinh đẹp, tài giỏi và võ công cũng rất phi thường. Trong một trận chiến với Phủ Viễn Tướng Quân cô đã thất bại và được Tướng Quân đem về doanh trại từ đó câu chuyện tình bắt đầu giữa 2 người tài năng, xuất sắc… Tác giả miêu tả phu nhân dung mạo như thiên tiên, so hơn Chiêu Quân, tức chết Điêu Thuyền, có ba nữ tử thầm lén nhìn trộm dung mạo kia, ngay lập tức tự ti mặc cảm, nhảy sông tự vẫn…

Nghe nói, tiểu nương tử kia võ nghệ kinh người… Nghe nói, tiểu nương tử kia tài múa kinh người… Nghe nói, tiểu nương tử kia đưa tới tứ phương tranh diễm, mỹ nhân tài nữ các nước liên thủ cử hành đại hội đọ sắc để thị uy, ba ngày ba đêm, đấu thơ đấu từ đấu họa đấu mực, so cờ so cầm so rượu so vũ, tứ phương tất cả thất bại, từ đó được đặt tên là thiên hạ đệ nhất phu nhân…

Cực Phẩm Nương Tử: Tướng Công Xin Tiếp Chiêu

Cực Phẩm Nương Tử: Tướng Công Xin Tiếp Chiêu

Kết

Top 10 truyện xuyên không nữ cường hay nhất đã được thực hiện ở trên đây.Các bạn đã chọn lựa được câu chuyện yêu thích cho mình chưa? Hãy chia sẻ với chúng mình nhé!

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp