Dịch vụ văn phòng chia sẻ – Giới thiệu web

Với sự phát triển của công nghệ ngày nay thì làm việc cố định tại một vị trí trên một máy tính sẽ khiến cho công việc của bạn không có nhiều tiến triển . Tất cả đều nên được “ảo hóa”, từ vị trí làm việc tới máy tính và các công cụ cần thiết cho một văn phòng – đều phải được “ảo hóa” . Điểm mạnh của việc ảo hóa là bạn không phải lo lắng về việc để lại dữ liệu hoặc phần mềm trong máy không phù hợp khi bạn đi khỏi văn phòng . Dĩ nhiên điểm yếu của việc này là khi bạn không thể nối mạng Internet . Tuy nhiên, nhiều ứng dụng trực tuyến cung cấp hệ làm việc offline nên bạn có thể tiếp tục làm việc trong khi chờ Road Runner hoặc Comcast khôi phục lại đường truyền.
vanphongchiase.com.vn - Dịch vụ văn phòng chia sẻ - Giới thiệu web 
Loại hình Thuê văn phòng ảovan phong ao không tốn quá nhiều thời gian,chỉ cần một nhân viên Lễ Tân là làm được hết tất cả mọi việc và có thể giao dịch khi khách hàng đến làm việc .

Khi thuê văn phòng “ảo”, khách hàng chỉ việc lo những hoạt động cốt lõi của hoạt động kinh doanh , còn các vấn đề khác như trang trí văn phòng , kỹ thuật, hệ thống mạng điện,máy tính,nhân viên lễ tân hay thuê xe cộ,tổ chức hội nghị,hội thảo… Tất cả những việc bên lề của 1 doanh nghiệp đều được cung cấp đầy đủ .

"Nếu thuê văn phòng bình thường với mức giá từ 15 đến 20 USD/m2, thì bạn phải đầu tư thêm máy móc thiết bị, thuê nhân viên văn phòng, nhân viên dọn vệ sinh… nên rất tốn thời gian và tiền bạc. Trong khi thuê văn phòng trọn gói, văn phòng "ảo" cũng với mức giá này hoặc cao hơn không đáng kể, bạn lại được phục vụ hoàn toàn, vừa tiết kiệm được tiền của, lại vừa không mất thời gian" .

Giá thành thuê văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻvan phong chia se phụ thuộc vào vị trí và diện tích thuê, trung bình dao động từ 20 đến 40 USD/m2. Giá này bao gồm chi phí cho nhân viên lễ tân, dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật và nhiều công việc bên lề phục vụ cho hoạt động kinh doanh khác.

Văn phòng trọn gói thường tập trung trong các tòa nhà tại khu trung tâm, nơi thuận tiện giao dịch. Để phục vụ nhu cầu của khách hàng khá đa dạng, văn phòng trọn gói cung cấp các loại diện tích khá linh hoạt từ 5m2 đến 30m2, loại diện tích này rất phù hợp với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

“Nhu cầu của bạn chỉ cần diện tích và chỗ ngồi vừa phải mà không cần văn phòng lớn, đông người vì những văn phòng lớn ở một góc độ nào đó cũng rất lãng phí…”.

Hiện nay, nhiều công ty thuê văn phòng ở trong ngõ hẻm, đây là nơi rất khó để tiếp khách và nhận bưu phẩm nên họ cần một địa điểm tại khu vực trung tâm ở ngay mặt tiền đường phố để đặt văn phòng “ảo” và tiện giao dịch .

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp