Thế giới mực in – Giới thiệu web

Đối với nhiều người dùng phổ thông và văn phòng nhỏ, chọn mua một máy in laser đơn sắc phục vụ nhu cầu in ấn tài liệu hằng ngày xem ra không đơn giản khi phải "cân đong đo đếm" giữa các tiêu chí như chất lượng bản in, tốc độ in, giá thành, kiểu dáng và quan trọng không kém là chi phí thay mới hộp mực trong tương lai.

Là dòng máy in laser đơn sắc với kiểu dáng trang nhã, hợp thời trang, nhỏ gọn (kích thước 347x224x194 mm) và trọng lượng vừa phải (4,7kg), LaserJet P1006 cho phép người dùng linh hoạt bố trí trên bàn làm việc, kệ sách… hay bất kỳ bề mặt chật hẹp nào trong văn phòng để tiết kiệm tối đa không gian làm việc trong khi vẫn đảm bảo tính mỹ quan cao cho văn phòng. Một số hãng mực in chúng ta cần biết.

Không những được đánh giá là máy in laser nhỏ nhất, LaserJet P1006 còn thể hiện sự vượt trội ở khả năng vận hành hết sức êm ái, đảm bảo mang đến cho người dùng sự thoải mái và thuận tiện tối đa trong suốt thời gian làm việc, không gây khó chịu cho những người xung quanh bất kể bạn bố trí máy in này trong văn phòng, thư viện gia đình hay phòng ngủ. Một số hãng mực in chúng ta cần biết đến:

Giống hầu hết máy in HP hiện nay, nhờ công nghệ in tức thời (Instant-On) mang tính đột phá cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội, LaserJet P1006 khởi động nhanh và thời gian bắt đầu in trang đầu tiên nhanh hơn đến 50% – khoảng 8,5 giây sau khi máy nhận lệnh in. Về khả năng hoạt động, LaserJet P1006 hỗ trợ tốc độ in nhanh lên đến 17 trang/phút, công suất in tối đa 5.000 trang/tháng.
Để thuận tiện hơn cho người sử dụng, LaserJet P1006 cung cấp khay nạp giấy tự động 150 tờ, hỗ trợ "sáng tác" trên nhiều chất liệu như giấy thường, giấy cứng, giấy in ảnh, giấy cứng, giấy bìa, phim trong, nhãn dán và bì thư. LaserJet P1006 cho phép dễ dàng cài đặt và di chuyển giữa nhiều máy tính với giao tiếp USB 2.0 tốc độ cao thông dụng, đi kèm tài liệu hướng dẫn chi tiết.
Sử dụng hộp mực CB435A với công nghệ hạt mực in dạng bột hình cầu siêu nhỏ thế hệ mới, LaserJet P1006 mang đến những trang tài liệu văn bản rõ ràng, sắc nét và thẳng hàng, trong khi đó hình ảnh cũng như bản vẽ đồ họa, kiến trúc trông chi tiết và mịn màng dù đó chỉ là bản in laser đơn sắc. Máy hỗ trợ độ phân giải 1200dpi, tích hợp công nghệ cải thiện độ phân giải REt và người dùng không phải thiết lập bất kỳ thông số nào khác cho máy in.
Chưa dừng lại ở đó, những hạt mực inmuc in siêu nhỏ kết hợp cùng công nghệ thông minh được tích hợp trong mỗi hộp mực không những giúp LaserJet P1006 tự động điều chỉnh chất lượng in để đảm bảo mọi bản in luôn đồng nhất về chất lượng, mà còn là khả năng đưa ra những cảnh báo khi máy sắp cạn mực, qua đó giúp công tác in ấn của bạn và doanh nghiệp luôn diễn ra suôn sẻ và ổn định. Và quan trọng không kém là hộp mực CB435A có khả năng "sản xuất" đến 1.500 trang in A4, giúp người dùng có được tính kinh tế cao trong sử dụng và đầu tư.
Bên cạnh đó, hướng đến một hành tinh sạch và xanh hơn, toàn bộ chi tiết máy in và mực in của HP LaserJet P1006 được sản xuất từ những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe con người, có khả năng tái chế cao và mọi thành phẩm đều phải trải qua nhiều khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế và của riêng HP.
Với cam kết liên tục hỗ trợ người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận nhiều sản phẩm công nghệ cao với giá thành hợp lý, Công ty HP Việt Nam đang triển khai chương trình khuyến mãi bán mực inban muc in dành riêng cho máy in LaserJet P1006 trong thời gian từ 15-6 đến 31-7. Theo đó, khi khách hàng mua máy in HP Laserjet P1006 và mực in HP Laserjet CB435A sẽ được tặng thẻ điện thoại di động trị giá 300.000 đồng.

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp