Máy in kim – Giới thiệu web

Đáp ứng nhu cầu in chữ có dấu của người dùng Việt Nam, Tập đoàn Epson Seiko đã nghiên cứu và cho ra mắt máy in kimmay in kim đầu tiên có tích hợp bộ font chữ tiếng Việt.

Trước đây, phần cứng máy inmay in không hỗ trợ tiếng Việt. Vì vậy, mỗi khi in tiếng Việt, người dùng phải gửi phần mềm font ra máy in, sau đó mới in ấn. Giải pháp này có một số trở ngại như lệ thuộc vào chương trình trong máy tính quá nhiều, luồng dữ liệu từ máy tính sang máy in quá phức tạp và rủi ro, font chữ trong máy in bị mất khi có sự cố về điện hoặc tắt bật, tốc độ in bị chậm.

Những trở ngại này thường làm nản lòng người dùng, khiến họ đôi khi hy sinh tiếng Việt bằng cách sử dụng một loại tiếng Việt không dấu trong cả một hệ thống quản lý lớn. Việc sử dụng tiếng Việt không dấu cho tên người, hàng hoá, đề mục, chú thích… dễ gây nhầm lẫn, khó hiểu và các hậu quả khó lường.

Sau khi khảo sát nhu cầu của người dùng Việt Nam, Epson đã nghiên cứu và đưa bộ font tiếng Việt theo chuẩn VISCII và TCVN nhớ trực tiếp trong phần cứng máy in. Trong số bốn sản phẩm mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, Epson đã giới thiệu dòng máy in kim đầu tiên có hỗ trợ tiếng Việt, LQ-2090.

Ông Kiyofumi Koike, giám đốc điều hành Bộ phận Hệ thống kinh doanh của Epson Seiko, cho biết: ""Chiến lược toàn cầu của Epson trong những năm gần đây là làm việc với khách hàng, cải tiến tính năng in ấn, tối ưu hoá sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm máy in kim LQ 2090 có tiếng Việt là sản phẩm đầu tiên được chế tạo đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng Việt Nam"".

Ông Toshiyuki Yakuwa, chủ tịch công ty Epson Thái Lan (thuộc Tập đoàn Epson Seiko) nói thêm: "Cách đây hai năm, chúng tôi đã thành lập Công ty Phần mềm Epson Kowa, chuyên đảm trách phần mềm cho các máy in ra đời tại Việt Nam. Bây giờ, máy in kim in tiếng Việt không cần download thêm font. Hy vọng những sản phẩm này tạo doanh số đột biến về máy in kim tại thị trường Việt Nam".

Dự kiến từ nay đến cuối năm, Epson cũng sẽ tích hợp tiếng Việt vào máy in hoá đơn Epson TM-U220. Các dòng máy in Epson TM-U220 PA, TM-U220, TM-U210 được sử dụng trong các siêu thị, nhà sách, bệnh viện, trạm xăng dầu, giao việc, giấy hẹn, hệ thống xếp hàng…
Để xem thêm chi tiết về thông số, thương hiệu quý khách vui lòng truy cập vào

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp