Thương hiệu máy in – Giới thiệu web

Cắt giảm chi phí văn phòng luôn là một trong những biện pháp được doanh nghiệp sử dụng đầu tiên trong những thời điểm khó khăn. Xu hướng khá phổ biến hiện nay chính là tìm mua những sản phẩm nhỏ gọn, đa năng và tiết kiệm nhiên liệu để thay thế cho dàn máy cũ lỗi thời, lãng phí.
 
Sở dĩ các văn phòng hiện nay lựa chọn máy inmay in đa chức năng bởi lẽ càng ngày các thiết bị văn phòng đa chức năng càng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Như vậy, cùng với khả năng in, scan, fax hay photo tài liệu chất lượng và tốc độ cao, người tiêu dùng còn thấy vô cùng dễ dàng và thoải mái khi sử dụng những chiếc máy đa năng tiết kiệm diện tích văn phòng, tiết kiệm giấy và mực này.
 
Khảo sát nhỏ trong một số doanh nghiệp đang và sắp có nhu cầu thay thế thiết bị văn phòng tương tự, có thể thấy những tiêu chí tác động mạnh mẽ tới quyết định mua máy móc của doanh nghiệp cũng như hộ gia đình là chọn các dòng sản phẩm “thông minh”: tiết kiệm điện, tiết kiệm nhiên liệu, đa năng nhỏ gọn, dễ thay thế linh kiện.

Chị Ngọc Hiền – GĐ công ty dịch thuật T.A – cho biết: “Trong một văn phòng nhỏ, những thiết bị đa năng, tiết kiệm diện tích theo tôi đang mang tính quyết định trong lựa chọn của các giám đốc. Khi buộc phải thay thế hệ thống cũ bằng một hệ thống máy mới, chúng tôi khảo sát rất kỹ thiết kế, tính năng, giá thành và những ưu điểm của từng loại để so sánh và lựa chọn, chứ không còn “phó mặc” cán bộ CNTT quyết định như trước. Như gần đây, mua một máy in laser thôi mà cũng phải khảo sát đến 3 bản giới thiệu sản phẩm của các nhà cung cấp khác nhau. Cuối cùng chúng tôi mới chọn được một chiếc máy in Canon đa năng rất “được việc” mà lại nhỏ gọn, phù hợp với diện tích văn phòng…” Các nhà cung cấp mua bán máy inban may in rất đa dạng về thương hiệu chủng loại:

Theo chị Hiền, doanh nghiệp của chị lựa chọn chiếc máy in imageCLASS MF4412 là rất hợp lý. Dòng máy in laser đa chức năng này vừa có thể in, vừa kiêm máy scan màu tốc độ cao, lại có thể copy rất tiện dụng cho các mục đích thiết lập tài liệu văn phòng: như copy cả 2 mặt của thẻ căn cước, chứng minh thư vào một trang giấy, copy 4 trong 1, tự động sắp xếp, phóng to – thu nhỏ; hay lưu trữ ảnh với nhiều định dạng tùy chọn (PDF, JPEG, TIFF hoặc BMP)…
 
“Bản thân tôi cũng tự tay photo hoặc scan tài liệu khi cần, nên việc chọn được imageCLASS MF4412 với đặc điểm rất nổi trội là giao diện tiếng Việt như vậy thực sự rất tiện dụng. Với những chiếc máy giao diện bằng tiếng Anh thì các từ chuyên ngành in ấn đôi khi khiến chị khó hiểu dẫn đến nhầm lẫn và tiêu tốn giấy mực. Nhưng với giao diện tiếng Việt thì điều này không còn nữa. Chị không còn bị “đánh đố” khi sử dụng mà lại tiết kiệm đáng kể chi phí giấy mực cho văn phòng, thời gian cho cá nhân chị”, chị Hiền nói.

Trong danh mục sản phẩm mới của Canon, hai chiếc imageCLASS MF4450 và MF4412 được thiết kế hướng tới nhu cầu thực sự của người dùng, lưu tâm cung cấp hàng loạt tính năng tiện dụng cho công việc thường ngày như cổng USB 2.0 Hi-Speed, nắp scan nâng thuận tiện cho việc in và scan những cuốn tài liệu dày và một màn hình LCD 5 dòng hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt hiển thị hình ảnh minh họa thân thiện và rõ nét.
 
“Chọn nhỏ, bỏ cồng kềnh” không có nghĩa là lãng phí những chiếc máy in, máy fax cũ nhưng vẫn chạy tốt mà nó thể hiện xu thế lựa chọn thiết bị in ấn của các văn phòng thời hiện đại.

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp