Truyền hình kỹ thuật số – Giới thiệu web

Nhằm mang đến một không gian giải trí hiện đại cho những khán giả của màn ảnh nhỏ, xóa nhòa khoảng cách đến những vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo, phục vụ nhu cầu văn hóa bức thiết nơi đây với 40 kênh truyền hình kỹ thuật sốtruyen hinh ky thuat so đặc biệt trong đó có 8 kênh truyền hình độ nét cao HDTV và 32 kênh truyền hình độ nét tiêu chuẩn SDTV, VTC chính thức giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới là bộ thu giải mã tín hiệu truyền hình vệ tinh thế hệ 2 cùng các kênh truyền hình theo tiêu chuẩn độ nét cao HDTV đầu tiên tại Việt Nam

Đây là những dịch vụ có chất lượng cao mà hai sản phẩm bộ thu giải mã tín hiệu truyền hình vệ tinhtruyen hinh ve tinh thế hệ thứ 2 (DVB-S2) do VTC nghiên cứu và sản xuất cùng công nghệ tiên tiến nhất mang lại. Các chương trình được phát sóng qua vệ tinh Vinasat1 của Việt Nam. Theo đó, người xem trên toàn lãnh thổ Việt Nam, bất kể nơi nào: thành phố, nông thôn, miền núi, vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo, sẽ được thưởng thức các chương trình truyền hình chất lượng, âm thanh theo tiêu chuẩn phân giải cao, tận dụng triệt để các tính năng vượt trội được ứng dụng trêncác loại tivi LCD, Plasma đang dần trở nên phổ biến hiện nay.
 
Về nguyên tắc, hình ảnh trong truyền hình được truyền đi dưới dạng các điểm ảnh được sắp xếp thàng các hàng và cột. Số điểm ảnh này càng nhiều thì hình ảnh càng có độ chi tiết cao. Đặc biệt trong các màn hình cỡ lớn thì các điểm ảnh này càng thể hiện rõ, do đó hình ảnh sẽ có cảm giác thô. Trong xu thế hiện nay, rất nhiều gia đình đang sở hữu các tivi màn hình tinh thể lỏng LCD hoặc tivi Plasma kích thước lớn, từ 32 inch trở lên. Tuy nhiên, đại đa số các chương trình truyền hình sốtruyen hinh so mà các loại tivi này xem được vẫn chỉ là tín hiệu SDTV với số lượng điểm ảnh hạn chế (khoảng 400.000 điểm ảnh). Đây là nguyên nhân dẫn đến việc chất lượng tín hiệu xem trên các tivi này không được đẹp như mong muốn, hình ảnh bị thô, rỗ và màu sắc không trung thực.
 
Với các chương trình HDTV, số điểm ảnh trong hình ảnh được tăng lên nhiều lần (đến 2 triệu điểm ảnh) do đó các màn hình LCD và Plasma có kích thước lớn sẽ phát huy được tính năng và thế mạnh, mang đến những hình ảnh có chất lượng tuyệt vời và màu sắc rực rỡ như phim nhựa. Tuy nhiên các nguồn chương trình HD hiện nay chủ yếu được người yêu HD tải về từ mạng Internet, đĩa HD đọc thông qua đầu đĩa Bru-ray hoặc HD-DVD, qua thu vệ tinh của nước ngoài nên chưa có nguồn bằng tiếng Việt đáp ứng cho đông đảo khán giả. Thêm vào đó nguồn đĩa chương trình HD thực sự còn hiếm và đắt nên chưa thể phổ cập rộng rãi đến mọi người dân Việt Nam.

Một số thiết bị truyền hình vệ tinh quý khách tham khảo thêm

 

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp